quẩy lên đê!!! phá nhà đê!! Yeah

413 26 0
                                    

trong một căn biệt thự to lớn tại ngoại ô tokyo. có 5 cặp đôi đang náo loạn tại đó.

-konoha, đưa tui chai coca!!- trên ghế sofa ene ra lệnh, mắt cắm vào ipad, tay thì bấm điên loạn.

-cuả bà đây!!- konoha mắt dán vào máy tính, một tay đánh máy như điên, một tay ném coca cho ene.

-thank!!-ene tu chai coca

-KANO ĐỨNG LẠI CHO BÀ NHANH!!!!- kido người ướt nhẹp, một tay cầm sô nước rượt kano khắp nhà.

-ĐỨNG LẠI ĐỂ CHẾT À!! ĐÂY KO NGU NHÁ!! LÊU LÊU!!- kano lè lưỡi trêu chọc kido làm cô nổi thêm sát khí.

-kano-san cẩn thận phía trước!!!- Momo ngồi bên cạnh ene xem tivi thì thấy....

-hế?!-kano nhìn Momo khó hiểu

-em mang trà ra rồi đây!!-mary từ bếp bước ra, bê theo những ly trà nóng hổi.

-MARY TRÁNH RA NHANH!!!-kano giờ mới để ý thấy mình sắp đâm vào mary. nhưng may thay.

RẦM

mary đã vấp thảm và té sml suống sàn trước khi kano đâm vào.

"Ko hổ danh là mary!!" mọi người nghĩ thầm.

ly trà bay lên cao và người hứng toàn bộ chỗ trà nóng hổi đó là seto đang say giấc ngàn thu trên sàn. Do bị tạt nước bất ngờ (đã thế lại là trà nóng nữa chớ) seto bật dậy hét lớn sau giấc mộng mơ màng.

-NÓNG QUÁ MÁ ƠI!!!- rồi cậu chạy lung tung như thằng trốn trại vậy.

-A!! xin lỗi seto-san!! t..từ...l...lau khô....đã...!!!

Mary đứng dậy, vội vàng tìm khăn đuổi theo seto.

-hô la!! mấy đứa định quậy nát nhà hả?!-Ayano từ phòng tắm bước ra.

-Gomenasai Ayano-nee!!! kido, kano, mary và seto cúi đầu xin lỗi Ayano.

-Haizz!!! Ene-senpai, Momo-chan và cả konoha-senpai nữa sao Ko quản mấy đứa này đi!! mồ mình phải làm hết mọi việc sao!!-Ayano thở dài cúi xuống dọn mảnh sành.

-để tụi em giúp!!-mary Momo và kido chạy lại chỗ Ayano.

-ya.. tụi nó đang quẩy vui mà!! kệ đi!!- ene mắt vẫn dán vào ipad

-anh Ko muốn quan tâm mọi thứ xung quanh!!!- konoha nhìn Ayano tỏ vẻ "ta đây chả quan tâm sự đời"

-mồ bó tay với hai người luôn!!-Ayano tức, đưa túi mảnh sành vô sọt rác và lên lầu ko quên nhắc

-mọi người nhớ ngủ sớm!! mai phải đi học rồi đấy!!

-ok!!-cả lũ đồng thanh tập 1

không gian đang im lặng thì ene phá nát bầu không gian đó

-khoan!!! MAI LÀ PHẢI ĐI HỌC RỒI Á!!!-ene bật dậy hét lớn.

-Ukm!!- cả lũ đồng thanh tập 2

-yaaa!! tui chưa muốn đi học đâu!!- ene ôm đầu, ngồi bệt xuống sàn.

-Ko sao đâu ene!! ai mà chả phải đi học!!-konoha xoa đầu ene

-ông thì biết j chớ!!- ene đỏ mặt chạy lên phòng.

-thôi mọi người về phòng ngủ đi kẻo muộn!!-mary bước lên lầu.

-ngủ ngon nha!!-cả lũ đồng thanh tập 3

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

chap hơi ngắn chịu khó nha ^^

[Mekakucity actor] Bộ ngũ siêu quậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ