KATH'S POV
Hi.Ako nga pala si Kathryn Chandria Bernardo but you can also call me "Kath" for short.
Nag-aaral ako ngayon sa Manila University.
Isa ako sa mga Heartthrob sa campus namin.Kaso may isang LALAKE lang na sinasabing panget ako.Nakakainis lang kasi Heartthrob din siya sa campus namin..Siya si Daniel John Ford Padilla "DJ" for short.Siya yung hindi ko makasundo araw-araw.Siya lagi yung nangaasar sakin.
Pasalamat siya Gwapo siya.Kabarkada ko sina Julia,Kiray at Yen.Nanndito ako ngayon sa school namin.Pagpasok na pagpasok ko palang ang dami na agad bumati sakin mga Humigit kumulang mga isa.Charot!Syempre hindi noh!Mga 20+Pumunta ako ngayon sa tambayan.Kumpleto sila lahat.
Andun sila at si.......... si....... DJ ! >.<
- SA TAMBAYAN
Julia: Hi Bes! ( Sabay beso )
( oo nga pala . Maaarte kami :) )
Kath: Hi din Bes!:) Kamusta vacation mo? Tagal mo nawala ha? Miss na kita:)
Yen & Kiray: Hep! Hep! Hi Kath my BabyGirl!:))
Kath:Hi din:)Ay may tao pala dito..?
Niel & Dj: Oo nga eh..! Di kami kinakamusta!..
Kath:Aa . Gusto niyo kinakamusta kayo? (Pilit na ngiti to Hoy!:)
Hi Deej! Hi Niel!:))))))))
Daniel:Hi din Ms. Sunget! :D
Kath: Che! >.< (Sabay alis)
Julia,Kiray and Yen: Wait !
Dumiretso na agad ako sa Classroom.
Kiray: Bakla ka! Hindi mo man lang kami hinintay!Hingal na hingal na kami dito!Wala bang water diyan?
Kath: Ee sino ba nagsabi sayo na habulin nyo ko?
Julia: Ano ka ba ? Iiwan mo lang kami dun basta basta?hay naku Kath..
Kath: Sorry(Sabay Yuko)
Yen: O Sha sha .. Halika na nga!
... FAST FORWARD ....
Uwian na!!
Nagsi-uwian na kami.Nag aya kasi si Kiray na mag mall bukas. Kaya ayun.Maaga kami umuwi.Wala kasi pasok bukas.Binigay ko na yung Bag ko kay yaya at Kumain na pagkatapos nun matutulog na..
--------> Ano kaya mangyayari sa Mall bukas?
BINABASA MO ANG
I Love My Enemy <3-ongoing series (KathNiel Fanfic)
FanfictionKathniel Fanfic po ito.. DANIEL PADILLA and KATHRYN BERNARDO :D