Kathryn's POV
Yow! repapips! Haissssssssst!
Napaka borring talaga ng buhay ko...........ganun talaga yung buhay parang life...........
Sabado ngayon...........wala ngayon ako magawa..........kaya andito ako ngayon sa kwarto ko..........nakatunganga sa kisame.............iniisip ko kase yung mga pangyayare kanina
F L A S H B A C K
"Ma! kelangan ko talaga ng iPhone............lahat ng students dun sa Westchester University ay meron nun" paliwanag ko kay Mommy! gusto ko talaga kase magkaroon ng iPhone...........
"Anak sa susunod lng ok...........wala pa tayong savings eh!" paliwanag ni Mommy
F L A S H B A C K E N D
Haaaaay! Kung makakuha ako ng isang iPhone may gasssh!!!!! makakasali narin ako sa grupo ng CCP (Cute,Cool and Popular) isang FAMOUS group sa Wetschester University............pano ako d nakasali dun?
8 reasons
1.Hindi ako Popular
2.Hindi ako COOL
3.Hindi ako CUTE
4.I'm not Fashionable
5.I'm a DORK
6.I'm not super RICH!
7.Hindi ako matalino
&
8.Wala ako COOL gadgets
MY LIFE IS SO MISERABLE!!! >.<
I'll tell you kung paano miserable yung buhay ko.........
4 lng kami sa bahay.........myself,my dad (who is an bug exterminator),my mom (who do all the choirs) and my little sister Brianna (who is a BRAT)
Naging miserable kase
Yung mom ko supper weirdo...........at sobrang matipid..........hindi ako binibigyan ng pera pang shopping ko ng bagong damit..........gusto nya kase bumili ako ng bagong damit kung d na kasya.........
Yung dad ko naman weirdo ren.........and BUG EXTERMINATOR yung trabaho nya.........Kaya nga NEVER ko talaga ginusto ihatid nya ako at isundo sa school ko............bakit?
He has his own BUG EXTERMINATOR VAN..........na may super BIG FAKE COCKROACH sa itaas ng van........at isa pa may naka sulat sa kanan,kaliwa,likod at sa harapan ng van ay FORTALLEJO BUG EXTERMINATOR..........see? so embarrassing! I swear!
and most of all my little sister
Brianna my 4 yrs.old lil sister who's ........... BRAT.........super MAPILIT.........sobrang MAKULET.........MASUNGIT.........SUPER INGAY..........SUPER DUPPER SPOILED and most of all