[MobuHan] Be My Bride

968 23 1
                                    

Sau một ngày làm việc vất vả, chạy ngựa từ ngoại thành Rose về đến trụ sở tại quận Trost, Hans và các thành viên trong đội của cô tập hợp tại nhà ăn, chúc mừng về việc bắt giữ thành công hai titan loại 7m. Đã hơn 10 giờ tối, căn phòng không có ai khác ngoài các thành viên trong phân đội 4. Không gian rộng lớn lấp đầy những tiếng cười nói từ một bàn ăn ở góc phòng. Năm con người lần lượt nốc những chai rượu nho đắt tiền, được thưởng từ những đợt trinh sát trước, nay mới có dịp thảnh thơi để thường thức. Nifa, cô gái bé nhỏ nhất đội, thường ngày yên lặng, nhỏ nhẹ đến đâu, nhưng vào bàn nhậu với Hans thì mạnh miệng, tưng tửng hơn rất nhiều.
"Em hứa lần sau sẽ cưỡi một con 10m về cho Hansi-san!"
"Yosh! Nói là làm đấy nha cô bé!"
Goggles và Keiji cũng không kém, hùa theo Nifa bung lụa.
"Ha! Tôi có thể dùng đại bác để nổ bay con 10m của cô và dụ được một con 17m bằng cái xác khô của tên bốn mắt vàng hoe kia đấy!"
"Chú cứ đùa! Không chừng tôi lại nhảy vào họng nó và điều khiển được con 17m húc chú bay đến tận chân tường Shina ấy! HAHAHAHAHAHAHA!!!"
"Hai ông không biết gì cả! Bây giờ tôi nghiên cứu ra quả bom to bằng cái cổng thành rồi thả xuống Maria, tất cả sẽ nổ tung mà không hại gì đến tường! Tôi là thiên tài!"
Nãy giờ Moblit ngồi im mỉm cười thân thiện, nghe ba đứa kia lảm nhảm mãi cũng chán, bèn lấy hơi tỏa sáng. Cậu đứng dậy, đập mạnh xuống mặt bàn, tay run run, mặt đỏ tưng bừng, vài sợi tóc rơi xuống che mất đôi mắt đang mông lung ở nơi đẩu nơi đâu.
"Mấy người chỉ có vớ vẩn! Diệt hết titan rồi thì bắt cái gì!? Còn gì để làm ở đây nữa!?"
"Bìn tĩnh đi bé bự, xong hết mọi chuyện rồi thì anh em ta đi kiếm một cô nương xinh xắn về làm vợ! Chí ít ra cũng phải đảm đang như Falin-"
*bốp*
"Lại quên tên rồi đồ ngốc! Tôi là Nifa! NIFA! N.I.F.A! Nhớ đấy!"
"Ờ THÌ NIFA! Đấy! Hiền hơn có phải là người vợ hoàn hảo không!?"
Một tiếng cười bí ẩn vang lên. Mọi người tập trung vào con người quyền lực đang nở nụ cười khó đoán. Dù có say đến mấy, họ cũng biết đây có thể là điềm không lành. Moblit từ từ ngồi xuống, im lặng.
"Thế- mấy cô cậu nghĩ tôi thế nào?"
Giọng nói nhẹ nhàng vang lên, pha chút gợi cảm. Nhưng có tình cảm đến đâu thì chỉ cần trả lời sai một li, tất cả sẽ đi xa hàng dặm cây số.
"Nếu tất cả titan bị xóa sổ, con người lấy được tự do thì liệu tôi có phù hợp cho một gia đình không?"
"Hansi-san..."
"Chị đừng lo! Em sẽ nguyện ở với chị đến già! Em hông lấy chồng đâu! Nhất là mấy tên vô lại!"
Nói xong, Nifa không chần chừ, đặt lên má Hans một nụ hôn nhẹ rồi ôm chầm lấy cô.
"Bách hợp!!!"
"Được lắm NIFA!!!"
"Sau này ta sẽ lấy vợ!!! YOSH!"
"Phân đội trưởng!"
Lại giọng nói ấy vang lên, nhưng lần này chắc nịch.
"Vậy... còn em thì sao?"
Hans nở một nụ cười nhẹ, dần gỡ tay Nifa ra và xích lại gần Moblit.
"Muốn làm cô dâu của tôi không Moburitto?"
"Phân đội trưởng!?"
Khoảng cách giữa hai người ngày càng được rút gọn lại. Hans vẫn giữ nguyên nụ cười, trong khi khuôn mặt của Moblit tội nghiệp ngày càng đỏ hơn.
"Huhm?"
.
.
.
"Em nguyện theo phân đội trưởng đến cuối đời!"
Một khung nền đầy hoa và hường như được dựng lên. Ba đồng đội còn lại vỗ tay khoái chí, hò reo như mở hội. Hans ôm chầm lấy Moblit làm cu cậu xấu hổ, vùi mặt vào vai Hans như một thiếu nữ thẹn thùng.
"HÔN ĐÊ! HÔN ĐÊ! HÔN ĐÊ! HÔN ĐÊ! HÔN ĐÊ!"
Ba "đứa trẻ" không ngừng cổ vũ cho cấp trên của họ. Phòng ăn lại càng thêm rộn rã. Bất chợt, Hans nắm lấy bờ vai của Moblit. Vị phân đội trưởng không chần chừ, đặt một nụ hôn nồng thắm lên đôi môi căng mọng, dần tận hưởng vị ngọt, mùi thơm từ những chén rượu kia.
"YAHOOOOOOO! Thuyền đã ra khơi!"
"Moblit có chồng rồi!"
"Phân đội trưởng đừng quên em!"
Phân đội 4 được một dịp say tí bỉ, cầm những chai rượu còn sót lại và kéo nhau về phòng làm việc chung. Chưa kịp nhậu tiếp thì ai nấy đã lăn ra ngủ. Keiji và Goggles gác chân lên nhau, đến ngủ còn tranh cãi được. Nifa và Moblit tựa vào Hans, hai "bé" hai bên, ngủ ngon lành. Hans nửa tỉnh nửa mơ, nói mớ vài câu rồi cũng kiệt sức, lấy tạm cái áo choàng kéo cho hai baby rồi chìm vào giấc ngủ.
_Let's call it a night for them._

SmileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ