Ang buhay ng Isang Gamer.... Ay mahirap dahil Kapag naadik kadaw sa laro Syempre D mo na titigilan yun diba.. Kya Gumawa ako ng Storya ng isang GAMER Enjoy READING :)
Isang Araw Niyaya si ChiLee ng Kanyang Kaibigan na si Dexter Tapos Sabi niya mag aaral pa ako e Sa susunod na lang..
SAbi namn ng KAIBIGAN Niya
"bahala ka ChiLee Lelevel na kame sa laro ikaw MAbaba palang"
Tapos na isip ni ChiLee na (TAMA baka maiwan nila ako sa Level nakakahiya naman maiiwanan na nila ako) sabi ni ChiLee sa kaibigan niya.
"Sandale sasama ako Mag bibihis lang ako"
SAbi namn ng mga kaibigan ni ChiLee na.
"O cge Bilisan mo lang ah"
Habang naG Lalaro Si ChiLee naiisip niya na sayang naman ang Pera ko Parang ayoko nang mag laro Tapos napapabayaan ko pa ang pag aaral ko..
Sabi ng mga kaibigan ni ChiLee
"uy Chi dagdagan mo kame pang Extend!"
Wala namang magawa si ChiLee kundi mag bigay na lang kasi baka Hindi na Siya pansinin ng Kaibigan niya e Kaya binigyan aGad ito ni ChiLee... KaYa simula noon nag ipon si ChiLee ng Pera At kailangan niyang bumili ng sarili niyang Computer..
MAKALIPAS NG 5 taon..
14 na taong gulang na si ChiLee natutuwa si ChiLee dahil nakabili na siya ng sarili niyang computer!. Sabi niya..
"YES YES YES nakabili na ako ng computer! d ko napapalampasin tong mga na mag dadaan.."
Tapos Hindi natutuwa ang mommy niya na may computer na siya Dahil napapabayaan na niya ang pag aaral niya At Hindi narin siya nakaka2long at tumataas pa ang Koryente nila.. Kaya sabi ng Mommy niya..
"Hoy.. ChiLee Ikaw Grabe ! ka ! mag computer!! d kana nakakapag ARAL!! ng maayos! tapos araw araw kapa nag cocomputer...! Ang taas taas na ng Bill ng Koryente!!"
sabi naman ni ChiLee
"yaan niyu po pag Lake ko po magiging matalino ako sa computer kaya mabilis akong makakakuwa ng Trabaho"
Kaya simula noon.. Naging 21 na si ChiLee naiisip niya na Sana naman May dumating saaking swerte Dahil D niya natapos ang kanyang Pag aaraw dahil sa Laro..
Kaya simula noon..! naging mahirap siya wala Siyang pera. at ang kanyang computer ay ibinenta na niya.Dahil sa kahirapan..!
Ayan.. Ang Buhay ng Isang GameR!
"VOTE"
Buti na lang! gamer ako Pero nag aaral padin ako hehe! :)