Micah's POV
Ewan ba ! ang ganda lang ng gising ko :) What's with today ? Nag ready na ko at bumaba , nakita ko dun si Jhulie at ang sissy's ko na nasa dining table HAAHH XD Ang epic ng mukha ni Jhulie namamaga ang mata :P Pagpunta ko sa table Jhulie raise her hand !
Jhulie : shuttap ! alam ko iniisip mo uag nio ngang ipagnuknukan sakin na namamaga mata ko :3
Me : Yan ! kc pasalamat ka...
Joyce : Hey ! Micah ! Ung Mr. CASSANOVA mo is waiting na here sa labas ng gate !HUH ? Ang ewan nun ! baket kaya ? With Out any permission Jerson enter our Quarters..
Jersonn : Hey ! baves It's our first day ..
Me : Then...??
asking him like Na-uh ! alam ko na ang iniisip niya !
Me : Don't tell me we're going to have our first day together as a couple ?
Jhulie : Coup-WHAT ?Cyreen : yeah ! sila na last night pa !
Jhulie : But how ?
Junna : Earth to Jhulie ? Anung HOW ?
Princess : OO nga Jhulie ! Mang hang over pa ?
Jerson : Hay ! naku! girls uag na kayo mag away .. Baves bihis na dali wear clothes that you feel your comfortable k ? ayoko ng bihis na bihis din naman comportable !
Me : Ok.
Jerson : tsk Tsk Tsk !Me : What ?!
Jerson : Nothing ??Pshh ! kainis un ang aga aga eh naman di pa ko nag bbreakfast ! Amp ! but san kaya kami pupunta ? naku lagot talaga cia sakin ? Bago ko tuluyang umakyat naririnig ko pa silang nagkukwentuhan about last night mukhang nagpapakwento si Jhulie eh. Then ayun I did what is supposed to do. Pagbaba ko ng hagdan nakatingin sila sakin? WHY ? Sabi niya wear clothes na comportable ako ! DUH ! Kainis tong mga toh !
Me : Oh ! anuh panga mo HAH ! Bka malaglag !
sabi ko kay Jerson =__= Halatang SHOCKED eh ! Nag snap ako sa harap ng mukha niya!
Jerson : Ay ! oh gue girls ! pakidnap muna ng sissy nio ah ?
X-10 : Okkkk ! But girl ! uag isusuko ang BATAAN OK ?Pshh ! anung akala nila samin may gagawing ewan ? DUH ! Subukan niya lang lagot talaga cia sa ken ! Amp ! si Jhulie mukhang may alam na kaya ayun nakikisali na !
Me : San ba tayo pupunta ? Gutom na ko eh !
Jerson : sa EK :) Then punta tau sa lugar na nagbibigay sakin ng peace of mind :)K. ayun pinabayaan ko na siyang magmaneho. yoko naman guluhin nuh ! baka mabangga pa kame. kaya pala niya ko pinagsuot ng komportable kasi sasakay kami sa rides ! Yikess >//< Excited ba ? well ? 1st tym ko never pa naman kc akong dinala ng mg ka FLIRT ko sa EK at iba pang Park lagi sa BAR , FANCY RESTO AND others =__= Nakatulog ata ako sa byahe namen HAHAH xd kahit di naman malayo ung EK samin :3
Me : bat di mo ko ginising ?
Tanong ko sakanya nung bumaba ako sa kotse niya :3 He looks like GLOMMY ? Tumabi ako sa tabi niya...
Me: Any problem ?
Jerson : Whose Jerwin ?As in O___O ganyan ang reaction ko , How did he know ?
BINABASA MO ANG
The Lady Gangsters
Teen Fictionhi guys :D this story is not base in REAL LIFE its all product of my NAUGHTY IMAGINATION .. you can do comments and votes if you want to . This story would be interesting by those high school students and others . AND IM CLEARING SOMETHING WE'RE NOT...