“8:00 AM SHARP”
Ang aga naman. Wala naman kaming gagawin sa school eh. Pero ganon talaga kami we believed that Punctuality is a must. Pati sinasanay na naming ang gumising ng maaga para pag nagkaroon kami ng work ay sanay na kami. Mas maganda yung maaga ka kesa LATE no. AHHAHAHA.
7:00 ANG KLASE PERO 6:00 NASA SCHOOL NA KAMI.
HINDI DAHIL EXCITED KAMING PUMASOK.
KUNDI DAHIL MAGTUTULADAN KAMI NG ASSIGNMENT AT ACTIVITIES! !
Sa section kasi namin TULUNGAN!
BAYANIHAN
BAWAL ANG MADAMOT. !
LAHAT NAGPAPAKOPYA!
LAHAT NAGCOCONTRIBUTE!
WALANG IWANAN. [ actually sabay sabay kaming magenrol para lang maggkakaklase pa rin kami. AHAHHAHA. TAKE NOTE: BUONG SECTION PO KAMI]
DAPAT PAG MERON KA MERON ANG LAHAT.
ETO YUNG TEAMWORK SA KLASE. AHHAHAH
Patay 8:00 na. LATE NA AKO SA TAGPUAN-.- SCHOOL CANTEEN. BAHALA NA NGA. Alam ko naman na hindi ako ang huli kasi sa barkada naming may dalawa na laging late. HAHAHHA. Si berlyn at si Katrina.
Magkakabarkada kami since highscool 6 kami plus ang aming manager. AHAHHA. KAMI ANG UBRATZ! Naguluhan din ako kung bakit ubratz! Ahhahah.
UBRATZ
eden rose evangelista – matalino kaso TAMAD. Adik sa tv ahahhaah.
Berlyn Garcia- magaling sumayaw, adik sa anime, cosplayer at TAMAD.
Katrina Erazo- eto yung babaeng laging late, magaling sa math! At TAMAD.
Glenn Doree Lee Sadiangcolor- medyo seryoso pero pag chumika na WAGAS. HAHAHA. Magaling kumanta yan! Wattpad author.
Kathleen Auxillo- Pinakamatured sa grupo. Yun lang ang masasabi ko.
Lalice Lualhati- Yan ang englisera. HAHAHHA. Wattpad author. Magaling Magpiano! Yan ang Manager namin. AHHAH
Angelica Cometa- AKO YAN. TAMAD. MATARAY. TAGAPAGTANGGOL NG GRUPO. At MAGANDA. AHAHHAAH. JOKE LANG! PERO TUNAY NAMAN. :pppp AHHAHAHA.
Well tama na ang pag-introduce ko. Simulan na. ahahha.
MAY NAGTEXT.
“Hoy elehc asan kana?” [ elehc po ang tawag ng lahat sa akin. AYAW KO NG ANGELICA MASYADONG MABAET ANG PANGALANG IYAN. AHAHHAHA] si mami talaga mainipin. AHAHHA.
BINABASA MO ANG
friends FOREVER? [one shot story]
Teen FictionTRUE TO LIFE STORY ABOUT FRIENDSHIP ^_^ sobrang nakakalokang experience ng aming barkada :D memorable ito sakin SOBRA.