Công nguyên lịch hai ngàn hai mươi sáu năm, Thục Sơn huệ du chân nhân phi thăng thất bại, tham trúc ong đệ tử tùy sơn một đạo tẫn hủy.
——《 Thục Sơn nhớ 》
Cổ tử vân ý thức khôi phục lại thời điểm, cảm giác chính mình đang đứng ở một mảnh hỗn độn bên trong, ký ức vẫn như cũ dừng lại ở sư tôn phi thăng kia một khắc, nàng nhớ mang máng lúc ấy toàn bộ không trung đều là thiên lôi, màu tím lóng lánh làm nàng vô pháp nhìn thẳng sư tôn. Nàng nguyên bản là cái thiên phú thường thường Thục Sơn ngoại môn đệ tử, lại ở một lần ngoài ý muốn được đến tiến vào Tàng Kinh Các cơ hội khi, càng thêm ngoài ý muốn bị sư tôn thu vào môn hạ. Không có phản ứng ngoại giới đồn đãi vớ vẩn, sư tôn chỉ làm nàng an tâm ở Tàng Kinh Các trung tập thư. Thực ngoài ý muốn, nàng gần như là đã gặp qua là không quên được mà xem xong rồi toàn bộ Tàng Kinh Các trung sở hữu thư tịch. Theo sau đó là sư tôn muốn phi thăng......
"Nghiên Nhi, như thế nào không có động tĩnh?" Cổ tử vân còn đắm chìm ở chính mình hồi ức bên trong, bên cạnh liền truyền đến một cái rất là ôn hòa giọng nam nhưng thật ra đem cổ tử vân hoảng sợ, thanh âm này ly nàng phi thường gần, cảm giác...... Cảm giác liền cách một tầng cái bụng!!!
"Ngốc ~ mới ba tháng đâu ~" một tiếng hờn dỗi đem cổ tử vân kéo về hiện thực.
Nàng...... Nàng đây là trọng sinh? Sư tôn phi thăng thất bại?...... Chính là...... Nàng còn không có báo đáp sư tôn......
Đột nhiên, cổ tử vân liền lâm vào hối hận trạng thái bên trong.
"Nghiên Nhi, ta nghĩ tới, vô luận là nam hài vẫn là nữ hài, con của chúng ta đã kêu cổ tử vân, như thế nào?" Giọng nam lại lần nữa truyền đến.
Vẫn là nguyên lai tên a...... Tên này vẫn là sư tôn lấy được...... Đây là trời cao cho ta lại một lần cơ hội sao?
Cổ tử vân cười khổ, không hề tưởng như vậy nhiều. Nhắm mắt bắt đầu hồi ức xem qua kinh thư, nàng muốn nhìn xem nàng kiếp này hay không có tu luyện thiên phú, nếu có thể, đãi nàng phi thăng, có phải hay không liền có thể tìm về sư tôn......
Thực mau cổ tử vân liền phát hiện kiếp này linh hồn của nàng đặc biệt cường đại, có lẽ là nhị thế làm người đi...... Cổ tử vân không hề suy tư, an tâm tu luyện lên, trẻ con thời kỳ đối thiên địa linh khí nhất mẫn cảm, nếu là nàng có thể hảo hảo tu luyện, này thế thành tựu tuyệt không bình thường.
Thời gian luôn là quá thật sự mau, đặc biệt là chuyên tâm tu luyện thời gian, thực mau cổ tử vân liền đến muốn "Sinh ra" lúc.
Vì không cho chính mình mẫu thân đã chịu quá nhiều thống khổ, cổ tử vân lợi dụng súc cốt công thực thuận lợi mà "Sinh ra".
Trẻ con vừa sinh ra thượng không thể trợn mắt, nhưng sẽ khóc lớn. Nhưng cổ tử vân bị nhà mình phụ thân ôm vào trong ngực thời điểm, đôi mắt vẫn như cũ mở, hơn nữa nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nhà mình phụ thân.
"Nha, Nhị đệ hài tử nhưng thật ra kỳ lạ, không khóc không nháo, trong mắt nhưng thật ra linh khí." Cổ nguyên nhìn cổ tử vân, rất là ngạc nhiên mà đối bên cạnh nam tử nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 nguyên sang 】 đấu phá chi cổ gia kiếm tu
Teen FictionỞ mọi người dẫn đường dưới, ta chính là cảm giác Huân Nhi bị tiêu viêm đạp hư cho nên khai một cái hố nhỏ tưởng cấp Huân Nhi một cái khác tương lai Không có tóm tắt, nhìn xem liền hảo Tân nhân tiểu mộc, chiếu cố nhiều hơn Học sinh đảng, không chừng...