[ Hoàn Châu ] Trọng Sinh Chi Chí Tôn Công Chúa

2.3K 16 4
                                    

☆, Minh Nhiên nữ hoàng; Chuyển thế Tử Vi

Bốn phía im ắng , không có gì thanh âm, nàng đứng ở trống trải đại điện trung ương không biết làm sao nhìn bốn phía.

Đại điện môn bị đẩy ra, màu vàng dương quang dọc theo mở ra môn tát nhập đại điện, theo từ vươn xa gần dòng người, bạn nữ quan to rõ thanh âm:“Vào triều.”

Nàng xem của nàng đệ đệ khoác nàng từng xuyên qua hắc bào một đường phong trần bước trên triều đình, kia bụi màu lam con ngươi uy nghiêm nhìn quét quỳ nhất triều thần...

Duy nhất nhân lập cho chúng thần phía trước, nàng thẳng tắp đứng, một đôi con ngươi đen sáng ngời hữu thần trừng mắt ngồi ngay ngắn ở long ỷ thượng hắn, nàng nghe nàng kia thanh thanh khấp huyết chất vấn, cuối cùng khí quan bãi hướng xoay người bước đi, đó là -- nữ tướng, là của nàng nữ tướng: Đông Cung Nhược Thủy!

Hắn thất thố đứng lên, chỉ vào nữ tướng bóng dáng, run rẩy hồi lâu cũng không có thể nghẹn ra nói cái gì đến, vẫy tay ý bảo nữ quan bãi triều, hắn nhất liêu hắc bào, một đường thẳng tắp hướng tới Minh Vũ cung mà đi. Không khỏi, nàng có chút tò mò, hắn sẽ đi Minh Vũ cung làm gì?

Nhẹ nhàng nhất đi cà nhắc, khinh phiêu phiêu thân thể giống như không có chống đỡ bàn hướng tới Minh Vũ cung thổi đi, thừa do mang theo lo lắng phong, nàng phiêu ở không trung; Cho đến có khắc Minh Vũ cung ba cái chữ to bảng hiệu ấn đập vào mắt liêm, nàng nhẹ nhàng rớt xuống, phiêu vào từng nay của nàng tẩm cung.

Màu trắng , nơi nơi đều là màu trắng , màu trắng màn che thay thế từng nay kia nhất thất đạm tử, màu trắng tơ lụa kết thành nhiều đóa đại hoa, quấn quanh ở hồng nâu quan tài bốn phía, thân màu trắng quần áo cung nữ, nữ quan nhóm lui tới đi lại ......

Nhĩ tế, là ai đang khóc?

Nàng cúi mâu... Là hắn?

Xem bốn phía, không biết khi nào, cung nhân nhóm sớm lui ra; Toàn bộ đại điện, cũng chỉ có bọn họ hai “Nhân”.

Yên tĩnh trung, của hắn tiếng khóc càng phát ra vang, kia bị mang ra nỉ non càng làm cho nàng khó hiểu; Hắn nói:“A tỷ... Thực xin lỗi... A tỷ......”

Nàng không hiểu hắn, nàng không hiểu, rành rành như thế thân cận hai người, theo khi nào thì bắt đầu làm bất hòa, lại là vì sao đi tới hôm nay này từng bước... Nếu phản bội , lại vì sao phải nói ‘Thực xin lỗi’?

Hối hận lệ cọ rửa lam để giấy mạ vàng linh vị, hắn mặc không hé răng, ôm linh vị, duy trì cái kia tư thế, thật lâu không thể hoàn hồn; Thẳng đến ngoài điện vang lên nữ quan kêu gọi thanh, cuống quít gian, hắn đem linh vị thả lại bàn thờ thượng, chật vật đứng dậy, vì chính mình lau đi nước mắt; Lại là hắc bào cuồn cuộn, hắn ly khai Minh Vũ cung.

Cửa điện bị đẩy ra một chốc kia, vài tia ánh mặt trời chiếu tiến đại điện, hắc để giấy mạ vàng linh vị thượng, kia một hàng màu đen tự phá lệ dẫn nhân chú mục, thượng thư: Định quốc an huệ thánh thục nữ hoàng thuỷ cúc chi linh vị; Đệ tử lê lập.

Định quốc an huệ thánh thục nữ hoàng... Sao? Xuyên thấu qua ít ỏi Thanh Yên, nhìn này nhất thất trống rỗng phồn hoa, không biết vì sao, nàng có một loại muốn khóc xúc động......

[ Hoàn Châu ] Trọng Sinh Chi Chí Tôn Công ChúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ