(ok, mình sẽ ra 4 chap 1 lần trong đầu tháng! Mình tính đầu tháng nên mình sẽ ra 3 chap nữa cho đủ lun nha! Tháng sau mình mới ra tiếp 4 chap nữa nếu chậm trễ gì xin bạn thông cảm cho vì mới đầu năm gặp giáo viên là thấy ai nấy cũng căng rồi!!)
Chap 12: Bạn gái của anh.
---Quán cafe---
- Cám ơn cô đã hủy hôn! Tôi thật sự rất cảm kích, tôi có thể làm gì để...
- Thật sự không cần! Tôi chỉ muốn mỗi người chúng ta có 1 hạnh phúc thật sự! Chúc anh hạnh phúc, Shade!Sau cuộc nói chuyện ngắn ngủi, cô bước đôi chân về căn biệt thự xa hoa.
Tiếng điện thoại bỗng dưng reo vang, tên của Bright.
- Alo? Anh tìm em có chuyện gì à?
Cô nghe máy- Ừm, hôm nay..., hôm nay anh rảnh! Em...có muốn...đi...đi đâu không?
Bright ấp a ấp úng, khuôn mặt điển trai của anh bên đầu dây có vài vệt hồng ngại ngùng- Ha! Vâng, em rảnh! Lát anh qua đón em nha?
Cô cười khẽ trước sự ngại ngùng của anh chàng- Vậy, hẹn em...10h
Anh day day thái dương- Được, chào anh!
Cô đáp vui vẻ/10h/
Chiếc Audio màu đen đã yên vị trước cổng biệt thự chờ đón. Bright trông rất giản dị, chỉ chiếc áo sơmi trắng và chiếc quần jean rách kiểu.Cô bước ra bận chiếc áo đen trể vai, chiếc quần jean ngắn rất đẹp và giản dị.
Chiếc xe từ từ lăn bánh đến 1 khu mua sắm sầm uất tại trung tâm thành phố.
Đi dạo quanh 1 vòng,, cô tìm đến khu giảti trí điện tử, mua cả đống thẻ trò chơi. Đắm mình vào không gian riêng, trò đua xe chơi 19 ván đứng nhất 18 lần.
Cô lôi Bright qua sàn nhảy, nhạc nổi lên, cơ thể nhỏ nhắn của Fine bắt động chuyển động theo nhịp.
Bright không chịu thua, chân cũng bắt đầu nhảy theo những mũi tên trên màn, sự hợp tác giữa những điệu nhảy của cô và cậu quá hợp nhau! Cả 1 bài hát 4' được cả 2 người nhảy đến thu hút cả khán phòng game!
Sau khi rời khu vui chơi, cô và anh tìm 1 tiệm cafe nổi tiếng của Pháp.
Gọi 1 ly trà đào, và 1 ly cafe đắng. Trùng hợp thay, lại đụng mặt anh - Shade, tay anh đang nắm lấy tay của 1 cô gái khác.
Cô gái ấy mái tóc màu của biển xanh thẳm, đôi mắt màu sophie sâu thẳm, nước da trắng hơn tuyết. Chiếc váy đen làm nổi bật hơn làn nước da kia. Anh và cô gái kia đứng bên nhau, chỉ trong 1 khắc có thể nhận thấy họ rất đẹp đôi.
"Shade/ Fine!?"
Shade và Fine đồng thanh"Trùng hợp nhỉ?"
Fine cười vui"Ai vậy?"
Bright và cô gái ấy không hẹn mà đồng thanh"Đây là Rein, bạn gái tôi!"
Anh trả lời nhìn Rein"Nếu đã đến rồi vì sao lại không giới thiệu cho chúng tôi?"
Cô vui vẻ ngỏ ý mời"Xin chào mọi người, tôi là Yui Rein. Các vị là bạn của Shade ư?"
Rein cười nhẹ