[ đề cử ][ trọng sinh tên lưu siêu sao ]+ phiên ngoại __ tác giả: Thanh la cây quạt
[ nội dung điểm chính ]
Về ảnh đế đại thúc trọng sinh sau văn = =b
Vân Tu là ôn nhu, thiện lương, hắn có thể vì còn không biết có cái gì không kết quả thầm mến người để lại khí danh đạo cơ hội, hắn có thể vì một cái cùng hắn ngay từ đầu quan hệ không thể nói rõ gần nữ diễn viên mà không tiếc đắc tội xã hội đen đại lão, ở truyền thông cho sáng tỏ này tính khuynh hướng mà đối phương lại một phen phiết thanh thời điểm, hắn không có chỉ trích, chính là một người khởi động sở hữu ô danh, thậm chí trí chính mình chuyện nghiệp thất bại thảm hại không còn có xoay người khả năng. Cho đến tử vong sau, vụng trộm đứng ở chính mình mộ tiền, cũng không có đối Tạ Di tỏ vẻ có bao nhiêu địch ý, thậm chí lấy này làm trọng sinh sau lớn nhất mục tiêu lấy khích lệ cùng thúc giục chính mình.
Đệ 1 chương
Đỗ Vân Tu cố gắng giật giật ngón tay, không nghĩ tới còn có thể nhúc nhích. Này làm hắn có chút giật mình, vì thế càng phát ra cẩn thận thử khởi tứ chi, cánh tay có thể duỗi thân, không có gì vấn đề lớn, chân cũng có tri giác, hẳn là không đoạn.
Hắn không khỏi có điểm bất hạnh trung vạn hạnh cảm giác, dù sao lúc ấy kia tràng tai nạn xe cộ thật sự là rất dọa người rồi.
Tuy rằng chính là thoáng nhìn, nhưng hắn dám khẳng định lái xe cái kia thiếu niên còn chưa trưởng thành, xe hình là a tư đốn - Mã Đinh vanquishi,007 Chiêm Mỗ Sĩ Bang Đức khai kia khoản.
Bất quá hắn cũng chỉ thấy rõ này đó.
Bởi vì tiếp theo giây hắn đã bị cái kia tiêu xe thiếu niên cấp chàng phiên. Thân thể cao cao để qua không trung, cái loại này kịch liệt va chạm đau hắn liên thanh âm đều phát không được......
Sống sót sau tai nạn kinh hỉ qua đi, chính là dần dần lạnh nhạt.
Nhân sinh của hắn còn phải tiếp tục.
Đỗ Vân Tu ba mươi vài tuổi, ở mười mấy năm qua diễn nghệ kiếp sống trung, đã muốn hết toàn bộ cố gắng.
Nhưng có nhân lên trời chiếu cố, một bước lên mây, có thể được đến đại đạo diễn thưởng thức, bình thẩm nhận thức đồng, các giải thưởng tiểu kim nhân được một cách dễ dàng, đại tỏa ánh sáng màu, tỷ như, đương nhiệm ảnh đế -- Tạ Di.
Mà có người lại như thế nào cũng phải không đến tốt như vậy kỳ ngộ.
Tựa như, Đỗ Vân Tu.
Lại nói tiếp Đỗ Vân Tu cùng Tạ Di năm đó vẫn là đang tiến vào huấn luyện ban, đang xuất đạo.
Tạ Di ngày thường cực vì soái khí tuấn lãng. Mặc sắc mày rậm bay xéo nhập tấn, mũi tuấn cử thẳng tắp, môi bạc như đao tước.
Một đôi hắc diệu thạch bàn đôi mắt tựa tiếu phi tiếu, ẩn ẩn mang theo tà khí gợi cảm, mê người thần hồn điên đảo. Chính là vô cùng đơn giản hướng kia vừa đứng, còn có loại dày mà cường hãn khí thế, mặc cho ai cũng xem nhẹ không được.
Như vậy anh tuấn dung mạo tự nhiên gặp may mắn, lần đầu tiên biểu diễn liền diễn là nhân vật chính.
Mà hơi hiển bình thường Đỗ Vân Tu còn lại là chạy kẻ chạy cờ.