"Đại minh tinh của tôi ơi, máy bay cất cánh rồi mà giờ này cậu vẫn đang ở đâu vậy hả?"
Giọng nói vang lại từ đầu dây bên kia với âm lượng cực lớn mang theo tia lo lắng sốt ruột vô cùng, Jungkook khó chịu đưa điện thoại ra phía xa, ung dung trả lời:
"Còn hai mươi phút nữa, không muộn đâu."
Đầu dây bên kia khó nén nổi một tiếng thở dài. Ai nói làm người đại diện của ngôi sao lớn là dễ dàng cơ chứ? Nhìn xem nhìn xem, anh ta phải vất vả biết bao mới thay đổi được lịch trình, khổ sở biết bao mới đặt được vé máy bay cấp tốc như vậy, lần này chẳng may Jungkook đến muộn và bỏ lỡ chuyến bay, có phải công việc sẽ đổ bể hết rồi không?
Có điều Sejin biết, nếu không phải có chuyện quá gấp cần phải giải quyết, Jungkook tuyệt đối không phải là người hay lỡ hẹn. Tính tình Jungkook không phải anh ta không biết, cậu nói một là một hai là hai, không muộn là không muộn. Thế nhưng thân làm người quản lý lịch trình quan trọng, làm sao Sejin có thể để cậu muốn gì làm nấy? Cuộc gọi lần này đã là cuộc gọi thứ 5 mà anh ta gọi đến chỉ trong vòng nửa buổi sáng hôm nay, mục đích duy nhất chỉ là để thúc giục cậu thôi đấy.
"Vậy ... cậu nhớ đến đúng giờ đấy." Jungkook đã nói như vậy, Sejin cũng không cách nào bắt ép cậu nữa, càng không thể lái xe về căn hộ riêng không ai biết của cậu mà đưa đón.
"Tạm biệt."
Jungkook cúp máy, ánh mắt nãy giờ vẫn chăm chú dán vào cánh cửa đang đóng chặt trước mắt. Tiếng gõ cửa khi nãy vang lên từng hồi 'cốc cốc' đều đặn đã kết thúc, phỏng chừng người bên ngoài rất kiên nhẫn chờ cậu nói chuyện, cố ý đợi một lúc lâu mới khẽ gọi "Jungkook."
Jungkook đưa tay vặn chốt cửa, người đứng bên ngoài cửa là Taehyung. Vừa tỉnh giấc, anh vẫn còn mặc bộ pijama họa tiết kẻ sọc, từng lọn tóc lộn xộn xõa tung, ánh mắt sau cặp kính tròn bối rối nhìn cậu. Cánh cửa mở ra bất chợt như vậy cũng khiến Taehyung hơi giật mình, lúng túng nói:
"Cám ơn cậu ... hôm qua đã đưa tôi về nhà."
Jungkook nhìn thẳng vào mắt anh khiến Taehyung rụt rè trốn tránh, anh vẫn là anh, nghiêm chỉnh mẫu mực lại lễ phép như vậy. Nhưng kì thực lời cảm ơn này khiến Jungkook bực mình đôi chút. Bọn họ quả nhiên đã trở thành người lạ rồi, bằng không Taehyung sẽ chẳng bận lòng chút chuyện nhỏ nhặt này mà sang đến tận cửa nhà cậu cảm ơn đâu.
"Không có gì." Jungkook nói, không vừa lòng nhìn Taehyung chỉ mặc một bộ pijama bằng lụa mỏng manh ấy mà đứng trước cửa nhà cậu lâu như vậy. Thời tiết tháng 11 rất lạnh giá, từng đợt gió đông thôi vào hành lang vắng vẻ của tòa chung cư khiến sắc mặt anh có chút nhợt nhạt. Jungkook không nói hai lời liền cầm lấy tay anh kéo vào căn hộ của mình.
"Lần sau ra ngoài mặc ấm một chút." Nhiệt độ trong nhà Jungkook rất cao hay do khoảng cách giữa hai người hiện giờ quá gần, chẳng mấy chốc sắc mặt Taehyung đã hồng hào trở lại. Lưng anh dán vào tấm thảm treo tường phía sau, đưa mắt nhìn Jungkook xoay người cởi áo khoác trùm lên người mình.
"Sau này anh muốn nói gì với em có thể nhắn tin hoặc gọi điện cũng được, đừng sang nhà em." Lý do rất đơn giản, đến bây giờ Jungkook vẫn không có cảm giác an toàn với bất cứ một nơi nào, kể cả căn hộ bí mật này. Hôm nay hoặc ngày mai, có lẽ trước cửa nhà cậu sẽ là một đám phóng viên hoặc vô số người hâm mộ, cậu không muốn Taehyung chịu ảnh hưởng về việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Vượt Thời Gian
FanfictionXa cách 7 năm, giữa bọn họ, tất cả chỉ là đã từng. Dù mỗi người trong số họ đều hi vọng rằng, thời gian có thể quay lại một lần nữa. Bước nhảy của thời gian, ai có thể quay ngược? written by @bis-wdf vượt thời gian (tên cũ: Time Lapse)