Trên xe.
- AAAAAA... Mau thả tôi xuống!!!! Đồ chết dẫm!!! - Ai đó đang đau khổ lăn qua lăn lại trên xe.
- Câm họng lại nếu như cô không muốn chết! - Tôi dùng ánh mắt hình viên đạn lườm cô ả. Juni lập tức im bặt. Từ đó tới giờ tôi sử dụng chiêu này với mấy đứa cháu của mình rất có lợi nha~
1 phút...
3 phút...
5 phút...
- Ô ô~ Đại tỷ, em vạn chị! Thả em xuống đi mà!
Tôi cảm thấy thật ba chấm...
Khi nãy, ai đã hất mặt về phía tôi tự cao hả? Sao bây giờ lại là một con nhỏ ăn vạ trên xe thế kia?!
- Ô ô~ Ức hiếp người quá đáng...
- Ai thèm ức hiếp loại người như cô!
- Hứ! Đây không phải ức hiếp thì là gì chứ!? - Cô ả bĩu môi, dậm chân rồi tức giận nhìn tôi.
- Ai bảo tôi chưa nói hết, cô đã gọi bảo vệ? Ai ức hiếp ai?
- Vậy thì cớ gì cô lại phá đám cưới của tôi?!
- Gì cơ? Phá đám cưới?
- Chứ sao nữa?!
Tôi dừng xe trước cửa nhà mình. Mở cửa rồi quẳng chùm chìa khóa trả lại cho "cô dâu".
- Tôi chỉ muốn nhắc nhở cô, cô đang đi đám tang chứ không phải đám cưới đâu!
- Hả? Ý chị là gì chứ? - Cô ta nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngờ.
- Tôi nói cô, ai mà đi đám cưới lại cầm hoa cúc vạn thọ? Cô muốn chết sớm sao?
Sau lời tôi nói, cô ta im bặt. Công nhận da mặt cô ta cũng mỏng ghê, thoáng chốc đã thấy hai má đã đỏ hồng rồi kìa. Haha, dễ thương ghê. Ế mà khoan đã, tôi vừa khen cô ta dễ thương? Nố nô nồ ~ Cô ta là kẻ thù truyền kiếp của tôi, không thể nha~~
- Mà, chị đang chở tôi đi đâu thế?
- Nhà tôi.
- Gì chứ? Mau chở tôi về nhà thờ, đám cưới còn đang bỏ dở...
- Thôi thôi, tôi lười lắm. Từ đấy đến đó tận 2 tiếng lận.
- Cái gì?!
Ôi~ sao nhìn khuôn mặt hoang mang kia của cô ả làm tôi thấy tội lỗi ghê. Nhưng mà thôi, mặc kệ người ta chứ!
Haha... thật ra chỉ tốn 15 phút để đến đó. Tôi chỉ muốn chọc cô ta thôi~ không biết là vờ ngốc hay là ngốc thật nữa...
- Đáng ghét! Mau chở tôi về nhà!
- Không thì sao? Báo cảnh sát à?
- Cô... Đáng ghét!!
- Hừ, muốn đi thì đi bộ về. _ Cô ta ngốc thật, tôi vừa quăng chùm chìa khóa cho cô ả đấy mà?
- Tôi là con gái chân yếu tay mềm. Làm sao mà có thể đi vác cái xác quay trở về đó?? Tôi còn đang mặc đồ cưới nữa?! Người ta sẽ nói gì về tôi? Trốn đám cưới như trong phim Đài Loan á???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Ngưng] Strange Love | VeeChen
RomansaTui lười mô tả quá, các ông bà vào đọc truyện luôn đi nhé =)) Truyện chỉ mang yếu tố giải trí và đầy nhảm nhí =))) Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy chấm dứt tình cảnh đọc chùa T^T #chen