A/N: ( POV po ni Kixzshia nung time na nag.away si jb at Trixia :) )
***
Kixzshia POV
Hi! I'm Kixzshia Maye BhravyLou Bautista Younger Daughter of ReAnne Jhane Bautista and Bryan Bautista. If you asked na kuya ko si John Bryan Bautista ? You're right. He's my Brother,my Casanova Brother.. mana sa Tatay.. just like my dad,likas na Casanova din,but when he met "DAW" my mom,he fell inlove SERIOUSLY with mom... OO,iba't iba daw palagi ang kasama niya sa bahay na babae... huwag kayo,kinwento lang sakin yan ni yaya.. kasi bago daw sila magkakilala (mom and dad) si yaya daw palagi ang nagaalaga kay dad,may katandaan narin kasi si yaya.. mga 50 above yata.. Tinuring daw siyang karelatives ni Dad.. and i'm proud of it,kasi nakontrol niya ang kakulitan ni dad.. minsan kita na lang niya na naghahalikan yung kahalikan ni dad at si dad sa labas ng gate.. O diba? di nahiya...
mwahahaha! Oh! Btw.. naiinis ako sa kuya ko or should i say, kay Jb..
kasi ako palagi ang pinagbubuntunan ng galit ni dad kasi hinahayaan ko lang daw siya na maykaflirt sa kwarto niya.. kaini---
"Ui! Kixzshia may kasagutan daw kuya mo.." -naputol ang pagdedaydream ko ng magsalita tong lukaret kong kaibigan.. siya nga pala si Joy Grace Uy yan lang. siya nalang magsabi sa inyo ng katangian niya. tinatamad ako..
"so..?" -mataray na sagot ko sa kanya..
^__- — siya. langya tinaasan lang ako ng kilay...
~Fast Forward~
Habang naglalakad kami,walang salita salita hinatak ako ni Joy dun sa kasagutan daw ni Jb...
tsk.. panigurado lalaki yan.. magtaka ako kung baba---
O__________O - nakakapagtaka nga babae nga kaaway niya...
OO away kasi sinuntok siya..
-------------------------------------------------
*tsup*
*BOOOOOOOOOOOGGGGGSSSSHHHHHH!!!!*
langya! hinalikan niya nung paglingon ng babaeng tinawag niya kanina,kaya ayan nakatanggap ng SOLID PUNCH ! Oyea! Amazona to ah!? wait! I guess I already knew her,i knew her punch. i think she's Gangster ?
"P*T*A*G *N* MO! G*GO KA! ALAM MO BA KUNG GAANO KO KINAIINGATAN TO!? * turo sa mapulang labi* EH! P*T*N*G *N* SAYO LANG PALA MAPUPUNTA ANG FIRST KO!? HUWAG NA HUWAG KANG MAGPAPAKITA SAKIN KUNG GUSTO MO PA MASIKATAN NG ARAW!"-sigaw ng babae at isang malutong na suntok na ikinahiga sa sahig ni jb... poor you!
at may banta pa!
"halaaa! kawawa si Prince!" -Fangirl 1
"oo nga.!" - Fg 2 (fangirl)
"tsk. He Deserve that! psh! masyado kasing papahero eh.!" -ako haha.. sinadya ko tlagang iparinig yan.. kainis kasi... tapos yung mga fangirls naman ayun sama ng tingin sakin... inirapan ko lang..
wala pa kasing nakakaalam na brother ko yan...
O___________O - ichura ng.mga tao bago sila umalis.. at
pagkatapos nun dinuraan siya sa mukha ng babaeng sumuntok sa kanya at umalis..
tapos nun sinundan niya pa sa Cafeteria! ayy putek! ayaw talaga tigilan... tsk. tsk..
edi hatak mode : ON
na naman..
mga chismosa't chismoso talaga...
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses (TEMPORARY ON-HOLD)
Teen FictionMay limang babae na gangster na walang kaalam alam ang mga magulang nila na gangster sila. May lalaki namang Casanova na kahit kailan paglalaro lang alam ,pero pag na meet nila ang mga gangster na mga babae na heartless princess titibok kaya ang pus...