A/N: you need to read this guys! high school and College life po nila. Haha! mahaba - haba po ito. Take time to read.. ^_^ -____-
Beware of grammatical errors and typos.
Please Vote and Comment na din po :)
thankies~
***
Chapter 7: HighSchool and College Life
*Flashback*
(1st year high school)
3rd Person's POV
Isang President ng Student Council si Trixia at kailangan niyang magobserve at bantayan ang mga student kung may mga nambubully man o wala..
Isang masiyahin,mabait at approachable na studyante si Trixia . Marami din siyang friends pero ang palagi niyang kasama ay sina Athena Joy,Macy Grace at Veronica Jex .. Nakabangga niya ang Basketball player at syempre sa laki neto at lakas napatumba si Trixia .
Mabait rin ang lalaki,kaya inabot niya ang kamay neto napatingala naman si Trixia at kinuha din ang kamay ng lalaki pagkatayo niya agad din namang nagsorry ang lalaki sa kanya at ang tanging sagot niya lang ay 'okay lang' ..
Paalis na sana siya ng tinamaan siya ng bola ng isang basketball player at agad itong nawalan ng malay. May nakasilay na ngiti sa 3 dalaga hindi nila tina traydor ang dalaga. Isang matagumpay na ngiti iyon dahil humingi ng tulong ang binata na matagal na sa 3 dalaga na tulongan siya para malapitan niya ito dahil matagal na siyang may gusto sa dalaga..
Isa rin iyon sa plano nila na patamaan ng bola si Trixia para mawalan ng malay at sinadya din iyon ng binata na.banggain ang dalaga ,idinaan nila sa dahas dahil wala na silang maisip na plano kung pano iapproach ang dalaga..
Hindi rin alam ng 3 dalaga na Isang Casanova ang binata dahil mukhang inosente ito at hindi rin nila nakikita ang binata na may babae.. Ang hindi nila alam na pinipigilan ng binata ang sarili para lang makaganti sa dalaga "DAW". hindi niya alam sa sarili kung bakit siya galit dito eh wala namang ginawa ang dalaga..
Dinala na niya sa clinic ang dalaga at hindi narin pumasok sa klase ang binata dahil binantayan niya ito.
Alas 5:00 na ng hapon at uwian nila sakto naman gumising ang dalaga. Hindi.iyon naramdaman ng binata kaya napatigin siya sa direksiyon ng binata at laking gulat niya ang isang sikat na basketball player sa school nila ang magbabantay sa kaniya. Napatitig siya sa binata na kasalukuyang natutulog sa sofa.
'Bakit siya ang nakabantay sakin imbis na sila Athena?' tanong ng dalaga sa sarili .
'Ahh.. siguro may lakad lang,pero bakit siya ang nagbantay? aish. yae na' naguguluhang tanong ng dalaga sa sarili.
di niya namalayan na gising na pala ang binata at siya namang titig na titig sa mukha ng.binata at ang lalim ng iniisip.
"oh. gising kana pala?" tanong.ng binata sa dalaga.
No response.
"huy! masyado ba akong gwapo at nakatulala ka sa mukha ko?" tanong ulit ng binata ngunit No Response parin ang dalaga.
Nakaramdam na ng inip ang binata kaya he cupped the face of the girl and kiss it for about 10 seconds.
Pagkatapos ng halik na 'yon saka nalang natauhan.ang dalaga .
"A-ano a-ang g-ginawa m-mo d-dito?" nauutal ma.tanong ng dalaga sa binata.
"Ah-eh. yayain sana k-kita mag
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses (TEMPORARY ON-HOLD)
Novela JuvenilMay limang babae na gangster na walang kaalam alam ang mga magulang nila na gangster sila. May lalaki namang Casanova na kahit kailan paglalaro lang alam ,pero pag na meet nila ang mga gangster na mga babae na heartless princess titibok kaya ang pus...