Giới thiệu nhân vật

302 12 12
                                    

1.Bạch Dương🐏(Thụ)
Thuộc tộc ngựa thần PEGASUS .
Là một trong Tam Đại Thần Tộc.
Tính cách:khá nóng nảy nhưng rất dễ hòa đồng, dễ thương hết chỗ nói. Rất thích chơi đồ chơi do Sư Tử làm.
Ngoại hình: tóc vàng, mắt xanh.
Năng lực: biến ra một thanh kiếm bạc dùng làm vũ khí vá có năng lực trị thương nhưng chỉ có thể trị cho bản thân.
Cậu có hai hình dạng :1.là Human 2.là PEGASUS.
*Chú thích : cậu có thể sử dụng đôi cánh của PEGASUS trong hình thái con người.
Là người kế nhiệm của thần tộc ngựa thần PEGASUS.
2.Kim Ngưu 🐮( Thụ)
Thuộc tộc Long thần DRAGON. Là một trong Tam Đại Thần Tộc.
Tính cách:Khá trầm lặng,rất ít nói,thích đọc sách và rất ghét phải nhúng tay vào những việc phiền phức. Rất cuồng những thứ dễ thương.
Ngoại hình: tóc đen,mắt đỏ.
Năng lực: sử dụng lửa (sei:giống natsu trong fairy tail ấy)
Cậu có hai hình dạng:1.Human 2. DRAGON
*Chú thích:cậu có thể tùy ý biến một số bộ phận cơ thể của mình thành bộ phận cơ thể của rồng chẳng hạn như , cánh , vuốt.
Là người kế nhiệm của thần tộc Long thần Dragon.
3.Cự Giải🦀( Thụ )
Thuộc tộc thần Phượng Hoàng PHOENIX. Là một trong Tam Đại Thần Tộc.
Tính cách: Hiền lành dễ thương đúng chất thụ. Thích nhất là bánh ngọt và gấu bông.
Ngoại hình: tóc cam, mắt hồng.
Năng lực: trị thương cho bản thân cũng như cho người khác.
Nước mắt của cậu có thể hồi sinh cho người chết nhưng cậu chỉ có thể khóc vì người mà cậu yêu nhất.
Cậu có hai hình dạng: 1. Human 2. Là Phượng Hoàng.
*Chú thích: cậu có thể sử dụng đôi cánh của Phượng Hoàng trong hình dạng Human.
Là người kế nhiệm của tộc PHOENIX.

(All Kim Ngưu) Chuyện Tình Thần Thoại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ