Fan của Hảo nói chung cũng như shipper Bột Mì nói riêng đang xôn xao về người tình tin đồn của Tú Hảo: Duy Minh. Thiên Nga không quan tâm, đa số những người thân của hai đứa đều công nhận 2 người rất đẹp đôi.
- Hảo Hảo à ~ - Nga dựa cằm vào vai Hảo, dạo này Hảo của cô gầy quá.
- Sao vậy em? - Hảo cứ đế Nga quấn lấy mình, chăm chăm nhìn vào máy tính làm việc.
- Shipper í ~ Nga chui tọt vào lòng Hảo ngồi, dù Hảo không 6 múi, 1m8 soái ca nhưng Nga luôn thích ngồi vào lòng Hảo, nhỏ nhỏ nhưng ấm áp.
- Ừm... thì sao? - Hảo một tay ôm eo Nga, một tay tiếp tục hoàn thành công việc của mình.
- Họ buồn vì cứ tưởng người yêu em là Duy Minh, chứ không phải chị... - Nga nhõng nhẽo
- Vậy chị buồn không? - Hảo hỏi
- Ừm... không biết - Nga đùa giỡn ngực Hảo.
- Không biết là làm sao? - Hảo lắc lắc người khó chịu
- Ngồi ngoan em làm việc nào - Hảo lấy tay Nga xuống, tiếp tục gõ bàn phím.
- Em với Duy Minh là gì? - Nga tiếp tục hỏi.
- Là bạn
- Thân quá nhỉ... - Nga vùi mặt vào ngực Hảo, Hảo nhận ra tiểu thư của mình lại buồn rồi.
- Làm sao đấy, sao dạo này như mèo nhỏ vậy - Tay Hảo vuốt mái tóc rối của Nga ý dỗ ngọt.
- Em với Duy Minh là bạn từ hồi cấp 3 cơ, thân lắm đấy, Duy Minh từng thích em, ai cũng biết điều đó, có thời gian em cũng đã ngộ nhận mình thích Duy Minh nhưng thật ra là không, nên em thấy có lỗi với nó lắm. Em vẫn muốn duy trì mối quan hệ bạn bè với Minh, chị sẽ hiểu cho Hảo chứ? - Nga im lặng, Hảo không muốn Nga hiểu lầm nên giải thích.
Nga chỉ khẽ gật đầu. Hài lòng với câu trả lời của Hảo rồi nhưng Nga vẫn còn giận dỗi lắm đây mà. Bản tính Nga là người nhạy cảm, đặc biệt trong tình yêu, có thể là cô sợ yêu, sợ bị phản bội, nên chỉ có mấy việc cỏn con vẫn làm cô suy nghĩ rất kĩ, rất lâu. Hảo hiểu điều đó, Hảo yêu điều đó, yêu cái việc Nga có thể giận dỗi cô 16 tiếng chỉ vì lỡ bấm thích cho chị Khánh Linh, có lần của vô tình khen một bạn fan nữ xinh mà làm Nga hờn đến 18 tiếng, có khi Nga còn ghen với một con mèo của chị Ngân vì nó được cô bế lên ôm ấp. Hảo không cảm thấy phiền như những người bạn trai trước của Nga, Hảo biết đó chỉ vì Nga vẫn yêu Hảo.
- Thỏ con của em giờ hóa mèo con giận dỗi rồi à? - Hảo xoa xoa lưng cho người yêu mình.
- Không thèm giận em nhé - Nga nói, Hảo phì cười, mặt chị có nguyên một chữ dỗi được capslock kìa, ngồi đó mà chối.
- Cười gì? - Nga nheo mày, hai má ửng hồng lên do xấu hổ
- Cười vì sự đáng yêu của chị =)))) - Nói rồi Hảo hôn trán Nga cái chóc, nãy giờ Nga chỉ mặc đúng cái áo sơ mi rộng thùng thình của Hảo, không thèm mặc quần lẫn đồ lót, sự giận dỗi và xấu hổ là má và môi của chị đỏ lên, mắt thì long lanh nước, hỏi sao Hảo luôn sủng ái cô gái này.
- Vậy lúc em không cười là chị không đáng yêu sao? - Nga móc
- Không, lúc nào Thiên Nga của Hảo cũng đáng yêu hết
- Vậy hôn chị đi - Nga chỉ tay vô môi, làm nũng
- Không hôn
- Vậy thơm chị đi - Nga chỉ tay vào má
- Không thơm
- Vậy ôm chị đi
- Không ôm
- Hảo không thương chị - Nga trề môi
- Hảo không thương chị thì thương ai đây? - Hảo chống cằm nhìn người yêu cô tự biên tự diễn
- Vậy sao không hôn chị? Sao không thơm chị? Sao không ôm chị?
- Vì em muốn làm thứ khác - Hảo tắt máy tính
- Làm gì, mấy cái đó còn không làm được mà đòi, hứ.
- Hảo Hảo đói rồi, Hảo Hảo muốn "ăn"...
Hảo nhếch mép, là do chị quá câu dẫn cô cả mà thôi.
____________________________________________________________
Người nhìn vào tưởng nam chính ngôn tình, hóa ra chỉ là bình phong bách hợp :'(
YOU ARE READING
[Hảo x Nga] Bịch bột mì nhỏ của Bami
FanficMình thích Hảo, đầu tiên định only Hảo trong The Face ss2 thôi nhưng NSX ngược 2 bạn quá thì mình phải phản dame thôi =)))