Hoàn Châu chi Hạ gia có tử
Nguyệt Dạ nghe ca nhạc
Văn án:
Đường đường Huyết tộc thân vương bởi vì nhất thời vô ý, bị giáo hội tính kế, lọt vào dị thời không. Sau khi tỉnh lại khổ cực phát hiện, mình thành một cái đứa bé.
Lúc đầu Rhein coi là, biến thành một đứa bé đã là nhất khổ cực chuyện, có thể càng khổ cực chính là, có một cái động một chút lại khóc sướt mướt, sầu não nàng bi thảm tình yêu nương
Cùng một cái kiên định đi theo nương bước chân mảnh mai thánh mẫu Hoa muội muội.
Rhein biểu thị: Thật TM nhức cả trứng
Thế nhưng là về sau, một loạt NC để Rhein minh bạch, nguyên lai không có nhất NC, chỉ có càng NC!
Bài này đơn thuần giải trí, không thích chớ phun!
Nội dung nhãn hiệu: Huyết tộc Sảng Văn
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Hạ Thanh Hoa (Vĩnh Tỉ) ┃ phối hợp diễn: Hoàn Châu đám người, Khang Hi toàn gia ┃ cái khác:
Chương 1: Trọng sinh rồi?
Đại Minh ven hồ.
Tháng tám Đại Minh hồ như là một vị uyển chuyển hàm xúc thành thục mỹ nhân, phong tình vô hạn. Mịt mờ mưa phùn, vì nàng phủ lên một tầng lụa mỏng, đứng ở trong đó, khiến người như Lâm Tiên cảnh...
Hạ phủ là Tế Nam nổi danh sách vở lưới, trăm năm vọng tộc, thế nhưng là, gần hai năm, phát sinh một sự kiện, để Hạ phủ thành mọi người trò cười lúc trà dư tửu hậu đề tài nói chuyện.
Hạ phủ.
"Lão gia, tiểu thư sinh."
Tại một gian cổ kính phòng trong, đứng đấy một chủ một bộc. Bên cửa sổ đứng đấy một vị cao tuổi lão nhân, nếp nhăn trên mặt như đao khắc đồng dạng, hắn hai tóc mai đã hoa râm, hai cái đục ngầu con mắt thỉnh thoảng lại hiện lên một sợi tinh quang, lúc này, trên mặt của hắn không có nửa phần biểu lộ, chắp tay đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn xem mưa bên ngoài nhỏ, tí tách tí tách...
Đến đây truyền lời người trong tâm cũng là không được thấp thỏm, nhìn xem phía trước cửa sổ người không có nửa phần đáp lại, trên mặt càng là cẩn thận từng li từng tí.
"Nam hài nhi nữ hài nhi?"
Người kia rốt cục đáp lời, thanh âm của hắn già nua mà có lực, giương mắt nhìn lấy mưa phùn một tia một tia quấn quanh ở ngọn cây, bao phủ tại lớn như vậy Hạ phủ, Yên Vũ mông lung.
"Tiểu thư mọc ra một đôi long phượng thai." Người hầu thận trọng trả lời, càng về sau thanh âm càng ngày càng nhỏ, mấy không thể nghe thấy. Lúc đầu cũng thế, ở thời đại này, nhà ai sinh long phượng thai cũng là cao hứng hận không thể khắp thiên hạ đều biết sự tình, có thể là Hạ gia...
Phía trước cửa sổ người nghe, thân thể có chút cứng đờ, sau đó mới mở miệng: "Nam hài nhi? Hạ gia tiếp theo bối là hoa chữ lót, đứa bé kia liền gọi hạ Thanh Hoa đi, nữ hài nhi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
*Đam Mỹ* Hoàn Châu chi Hạ gia có tử
FanfictionVăn án: Đường đường Huyết tộc thân vương bởi vì nhất thời vô ý, bị giáo hội tính kế, lọt vào dị thời không. Sau khi tỉnh lại khổ cực phát hiện, mình thành một cái đứa bé. Lúc đầu Rhein coi là, biến thành một đứa bé đã là nhất khổ cực chuyện, có thê...