Chap 14 : Khi cừu non là mục tiêu của hai con sói

1.8K 137 29
                                    

- Con đã về, thưa cha / - Chào ông chủ ạ.
- Con đã đi đâu mấy ngày nay vậy ? Còn đưa theo Park JungHwa nữa ? Ta ở nhà rất lo, tuyệt nhiên không thể ăn ngủ như bình thường .
- Con có việc. Cha giữ gìn sức khỏe tốt đi. Không cần lo cho con
Con lên phòng đây. Đi thôi.

Ahn Heeyeon kéo tay JungHwa rồi đi một mạch vào nhà.

- Ahn Đại Boss. Buông tôi ra đi. Đau quá.

Đóng cửa phòng. Ahn Heeyeon thả em ra. Vừa nãy lực kéo của cô không mạnh, nhưng lại để cho cổ tay người kia phải tấy đỏ.. Ánh mắt Ahn Heeyeon dịu xuống như ánh mặt trời buổi hoàng hôn. Cô ngồi xuống, vuốt nhẹ tay em và thổi vào vết đỏ kia. Park JungHwa, giật mình rụt tay lại.

- Tôi.. Tôi không sao..

Ahn Babi đứng dậy, ánh mắt vẫn không thay đổi, tay xách đầy những túi, lặng lẽ đưa cho em.

- Trong đây có mỳ cay..

- Vâng, tôi sẽ nấu cho cô liền, thưa cô chủ.

- Hãy... Nấu hai gói đi .

- Vâng ?

- Tôi và em cùng ăn, chẳng phải em, rất thích ăn mỳ cay sao ? Ăn xong ta sẽ uống nước dừa, ha ?

- ...

- Vậy nhé. Em nấu đi, tôi tắm xong sẽ ra ăn ngay

- Vâng ạ..

Ahn Heeyeon mỉm cười. Cô vui vẻ soạn đồ và bước vào phòng tắm. Vừa đi vừa hát "là lá la" như đứa trẻ mẫu giáo sắp được mẹ nấu những món sở trường của nó.

"Đang hát sao ? Mình nghe nhầm không ?"

Park JungHwa đứng trong bếp, chốc chốc lại ngó ra ngoài nhìn Ahn Heeyeon để dám chắc rằng thính giác của em vẫn rất tốt. Em nhìn Ahn Heeyeon một lúc lâu. Nhìn từng cử chỉ, từng hành động của đối phương cho đến khi Ahn Hani bước vào phòng tắm và đóng cửa lại.
Tiếng đóng cửa khiến Park JungHwa theo phản xạ đã giật nảy mình. Em nhắm chặt mắt lại, gõ vào đầu mình và thở dài.

"Aish.. Park JungHwa. Mày đang làm vậy ..? Tập trung, tập trung vào mỳ cay thôi.."

______________________

Ngâm mình trong bồn tắm, thân thể hòa nhiệt với dòng nước nóng mang đậm hương thơm của chiết xuất hoa hồng nhập từ Mỹ. Đã khá lâu kể từ khi Ahn Heeyeon có thời gian rảnh để ngâm mình như vậy. Công việc ở công ty của cha đã nhiều không đếm xuể, công việc quản thúc các đàn em chăm chỉ luyện tập, đánh thuê cho các Tổ chức bí mật ở nước ngoài còn nhiều gấp bội. Ahn Heeyeon thở phào.

- Sống được đến giờ quả là điều may mắn. Tính ra chính xác số người muốn hãm hại Ahn Heeyeon này thật không dễ dàng. Cái mạng này.. Đành phải cảm ơn ông trời đã phù hộ

Ahn Hani vừa nói vừa chắp hai tay lại chà chà và ngẩng đầu lên nóc nhà nhìn như thể bản thân có lòng biết ơn sâu sắc cho đấng tối cao nào đó..
Hệ thống điện thoại của phòng cô rung lên. Ahn Hani bất giác nheo mày.

Vương Gia & Hầu Gái [ HaJung - LongFic ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ