Chương 6:Bạo lực gia đình

11 5 0
                                    


Chương 6:Bạo lực gia đình

Thời tiết mùa đông bắt đầu với cái buốt,cu Phúc giờ đã di vững bé mập mạp lại mặc bộ quần áo mùa đông dày cộp khiến cho nhưng bước đi của bé nặng nề và đáng yêu. Minh Lâm dắt con đến ngồi ở chiếu nghỉ ngơi khi vừa dọn dẹp và rửa bát,tiếng cưới đùa của bé với mẹ khiến cho căn nhà đỡ tẻ nhạt.

"Nhanh quá mới ngày nào còn hãm ngửa giờ đã đi tốt rồi,chẳng mấy chốc mà đi học thôi"

Ông Thảo ngồi trên xe lăn ngồi ở giữa gian giữa nhìn về phía cháu nội vui vẻ,sau mấy tháng ở nhà mặt ông đã hòng hào béo tốt lên rất nhiều.Cường ngồi trên phản để ở gian giữa nhìn theo bước đi của con trai tỏ vẻ tự hào

"ông bà ngoại với mẹ nó chăm quá nên giờ sắp mập ú rồi, được cái nghịch ngợm thì không ai bằng.Mỗi khi ngủ là chèo lên người bố nhảy có vẻ thích thú lắm"

"nhà quê rộng rãi nên các cháu đi lại cũng thoải mái,giờ nhà sạch đẹp tha hồ lăn lê,tội mỗi cái phản này cũ quá rồi bẩn thỉu để giữa nhà các cháu đi lại đụng vào nguy hiểm"

"Đúng rồi, con nghĩ bỏ cái phản này đi nó cũng mục quá rồi"

Có chút yên lặng,ông Thảo nhìn sang bà Thành với ánh mắt khó chịu và chờ đợi. Nhìn thấy ánh mắt của ông chồng bà Thành lung túng nhớ lại những gì ông ta bắt bà phải nói đến mong muốn của ông ta,nhưng quả thật bà không muốn diễn trò lố đó.đang mien man suy nghĩ bà nhìn thấy ánh mắt uy hiếp của ông khiến bà sợ dù ông ta đã không thể đi được nhưng nó như là bẩm sinh sợ hãi trong con người bà trước mặt ông ta, bà hít 1 hơi

"Mẹ nghĩ nhà mình rộng giờ cũng được sơn lại sạch đẹp rồi nếu có bộ bàn ghế Đồng Kị thì rất đẹp với lại các cháu về quê ngồi cũng an toàn sạch hơn"

"Ừ!nếu có bộ Đồng Kị ở nhà khách sẽ rất sang trọng, nhà mình sẽ đẹp hơn để đón tết"

Chỉ cần có sự mở đầu của vợ ông Thảo đã nói ra mong muốn của mình ngay lập tức.Nhìn thấy biểu tình đó của bố mẹ chồng Minh Lâm đặc biệt là ánh mắt trông chờ quyết định của cô từ chồng thừa hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu cô không ủng hộ,vẫn bế con trong lòng và bình thản đưa ra ý kiến

"Nhà mình cũng nhỏ về chiều rộng phòng khách cũng để bàn thờ rồi nên con nghĩ nếu để bộ bàn ghế tay 5 hoặc 6 sẽ đẹp và hợp lý"

Nghe thấy sự đồng ý của vợ khiến cho Cường thở phào nhẹ nhõm vì trước đó khi nghe bố mẹ có mong muốn mua bộ Đồng Kị từ điện thoại đã là khó khăn của anh ta vì hắn hiểu nguồn tài chính của vợ chồng hắn có đủ để thực hiện mong muốn đó không nhưng rất may vợ hắn đã đồng ý.

"bố nghĩ mua 1 lần sau không phải thay thế cứ mua bộ tay 12 hoặc thấp cũng tay 10 sau này chúng ta có nhà to để vào là phù hợp, với lại bên nhà nội mình bố không so bì vì họ có may mắn ở sự nghiệp tốt hơn bố nhưng còn bên ngoại họ kém bố rất nhiều thứ nhưng các con xem từ nhà của 2 cậu tới nhà của bá Vân họ đều có bộ Đồng Kị tay 10 đành rằng các cậu và bá đều là bá lợn có lãi nên họ tự mua được nhưng bố mẹ cũng đã cố gắng nuôi 5 các con ăn học có công việc ổn định giờ bố lại bị như vậy bố thấy xấu hổ vô cùng vì đôi chân này,chỉ có thể được an ủi nhờ vào những cái không gắn lên người mới giúp bố tự tin nhìn mọi người"

tổng tai,tôi không muốn làm tình nhânWhere stories live. Discover now