Chap 1

365 10 1
                                    

Lại một ngày nữa trôi qua, một cô gái có mái tóc hồng đang ngồi tại bàn làm việc của giám đốc. Đúng, Fine, tiểu thư của tập đoàn Sunshine đứng đầu thế giới và cũng là giám đốc của tập đoàn. Fine chỉ mới 17 tuổi, nhưng với trí thông minh của nó, đã khiến những ai từng phản đối khi nó lên làm giám đốc phải câm nít vì những thành công của công ty mà không ai làm được trong 1 năm qua. Mệt mỏi, cô lấy tay xoa vần thái dương của mình thì...

"Tiểu thư nên dừng tay và nghỉ ngơi một chút đi. Đừng nên làm việc quá sức."
Anh, Shade 22 tuổi, là quản gia kiêm thư ký của nó, nói với giọng lo lắng và tay cầm khây trà mà anh đã pha cho nó.
Nó cười hiền "Không sao đâu Shade, em...." chưa kịp nói hết câu thì một giọng nam khác vang lên

"Đúng đó! Nhóc lo đi mà ngồi nghỉ xíu đi, nếu được thì đi ngủ một giấc cho đã đi rồi dậy làm. Đống giấy tờ đó, để anh và Shade làm là được rồi."

Cậu vừa nói vừa bước tới gần với 1 sự lo lắng. Cậu là Ken, 25 tuổi, là anh họ nó và cũng là phó giám đốc của tập đoàn Sunshine. Với những ai lạ, thì sẽ nghĩ tại sao anh lại là phó giám đốc, thì câu trả lời luôn dược anh lập đi lập lại là "thì con bé là người đã thành lập ra tập đoàn Sunshine này mà."

Tập đoàn Sunshine là công sức của 3 người nó, anh và cậu hợp lại tạo nên. Không liên quan tới tập đoàn Sakamura, nên khi biết được sự thật, ai ai cũng rất dè chừng vì kinh ngạc và rất cẩn trọng vì sợ khi làm việc với tập đoàn Sunshine. Vì mọi người trong giới kinh doanh đều biết nếu như đùa giỡn với tập đoàn Sunshine thì chỉ có thể cầu mong họ tha mạng.

--------------
Cho mình biết ý kiến của mọi người nha.

[ShadexFine] Anh là quản gia của riêng em. DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ