A... a... a...
Một tiếng hét vang vọng khắp bầu trời. Ai nghe thấy cũng đưa tay lên bịt chặt tai lại. Phải thừa nhận cái người đang hét này có một chất giọng cực kì đáng ngưỡng mộ. Hét cả buổi không ngừng nghỉ, chẳng những thế, mỗi phút lại càng hét to hơn.
- Cậu im lặng được không Song Ngư?!
Bảo Bình hét lên với cô nhóc quậy phá, hai tay cậu bịt chặt lỗ tai yêu dấu. Cứ như thế, cả nhóm sáu người rơi xuống từ khoảng không.
- Wa... chúng ta đang rơi! Wa...
Nhân Mã hét lên vẻ mặt vui mừng tột độ, cô cứ vừa hét vừa cười. Hệt như bản sao của một kẻ điên.
- Hết Song Ngư lại đến cậu hét, cậu im lặng được không Nhân Mã, hay để tớ giúp một tay?
Ma Kết lên tiếng bằng chất giọng bình tĩnh nhất có thể, cậu đưa mắt xuống dưới. Bên dưới là một tòa tháp cao lớn sững sững. Khẽ ước lượng khoảng cách, cậu tìm cách "hạ cánh" an toàn nhất.
- Các cậu, còn 100m nữa chúng ta sẽ rơi vào tòa tháp phía dưới. Tất cả làm theo tớ nhé! - Ma Kết quay sang nhóm bạn cùng mình rơi tự do mà cảnh báo.
Cả nhóm nhìn theo Ma Kết, họ thấy cậu lộn một vòng giữa không trung rồi hạ tiếp đất an toàn ở trên nóc tòa tháp. Tất cả suy nghĩ một chút rồi bắt đầu làm theo.
Song Tử nhảy xuống trước, cậu đang choạng vạng lấy điểm tựa thì Nhân Mã từ trên nhảy xuống đúng chỗ cậu đứng. Nhất thời lực tiếp đất quá mạnh làm cho cả hai người bị rớt xuống bên dưới, chỗ đó bị thủng một lỗ lớn. Song Tử phản ứng nhanh vội bám vào một góc mái thủng của tòa tháp, tay kia giữ chặt lấy Nhân Mã. Cậu chật vật với tình cảnh thảm thương này, nhưng sự việc chưa dừng ở đó. Lúc Bảo Bình nhảy xuống vì không xác định điểm dừng lên cậu chạm chân đúng vào chỗ dốc của mái tòa tháp, cậu mất thăng bằng trượt một vòng rồi đạp trúng tay Song Tử đang bám ở góc mái thủng. Song Tử bị đạp đau liền theo phản xạ buông tay ra, Bảo Bình cũng bị trượt ngã xuống chỗ mái thủng. Ba người tưởng như cùng rơi xuống dưới thì Bảo Bình nắm lấy góc mái thủng rồi túm Song Tử đang mất thăng bằng. Trong nhất thời, thảm cảnh lặp lại, ba người bị treo lơ lửng trông cực kì thảm hại. Trong cái tình cảnh này vẫn có một người cười tít mắt, đó là Nhân Mã chẳng hiểu cô bị điên hay là hồn nhiên quá quên tình cảnh hiện tại của mình nữa.
Trên nóc tòa tháp, tình cảnh bi thương không kém.
Vì Xử Nữ không thạo trong lĩnh vực nhảy liều của tụi bạn nên yêu cầu người ở dưới đỡ cô xuống nhưng kết quả lại ngoài mong đợi.
- Ma Kết! Cậu đỡ tớ kiểu gì vậy hả? Ai cho cậu dốc ngược người ta lên thế này?
Xử Nữ hét lên trong một tình cảnh đầu chúi xuống đất, còn đúng 30cm nữa là chạm đất. Còn tên Ma Kết, hắn vẫn điềm nhiên cầm chân Xử Nữ như người ta xách chân con gà vậy.
- Im lặng chút coi. Tớ đã đỡ cậu là may mắn cho cậu lắm rồi biết không hả?
Ma Kết tuyên bố, mặt có chút khó chịu vì Xử Nữ than phiền. Cậu đã đỡ rồi còn kêu la, muốn thế nào nữa hả? Con gái đúng là một lũ rắc rối, biết vậy lúc đầu cậu thả luôn tay cho Xử Nữ rơi xuống. Bà cô lắm chuyện thì nên chết sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Lạc Về Cổ Đại - Ảo Ảnh Phong Vô Lãnh
Hayran Kurgu12 chòm sao lạc về cổ đại. Tác giả: Ảo Ảnh Phong Vô Lãnh Thể loại: Fanfiction, xuyên không, hành động, tâm lí, hài,... Tình trạng: On-going. Tình trạng đăng: Khi có chương mới. Độ tuổi: T. Độ dài: 50 chương. Nội dung: 12 chòm sao, 12 con người, 12 n...