Chapter 1 : Meet Them

3 2 0
                                    

Tyron Nicolai "Nico" Nimedes
   -Badboy
   -Playboy
   -Basketball Player

Naglalaro sina Tyron ng Basketball nanasa ika apat na Quarter.

"Jayson abangan mo yung kutong lupang yun ako na dito!" Sigaw nya habang naka bantay sa captain ball ng kalaban nila.

"Go! Nico My loves" sigaw naman ni Meg.

Jacee Megan "Meg" De Luna
    -Honor Student
    -Secretly Playgirl and;
    -Secret Gangster

Nang natapos na ang laro at nagwagi ang Meidi High.

"My loves!!!" Salubong ni Meg kay Nico. Pero binale wala lang nya ito. Dahil di seryoso sa babae si Nico. Para sa kanya isa lang tong laruan.

"Mamaya na Meg alam mo naman puno ako ng pawis eh!"  Taray ni Nico kay Meg.
Pero binale wala to ni Meg.

"Kain nalang tayo sa labas para pag wala nayang pawis mo." Ayun kay Meg na binabale wala ang sakit.Habang pinupunasan ang pawis ni Nico.

"Ano ba?? Para kang tanga ah!. Wala nang tayo kaya lumayas kana PLS para akong tanga eh. Ako lang yung may supportive na nag pupunas ng pawis dito eh!!!" Sigaw ni Nico kay Meg sabay punta sa awarding stage.

Umalis si Meg naglakad lakad at  umiiyak sa sakit dahil sa nakita, naramdaman at narinig nya.

While walking may nakita sya sa park babaeng nakikipag suntukan sa isang grupo ng lalake.

"Sino naman kaya to?!" Tanong nya sa sarili nya.

"Tara na mga bro!!" Sigaw ng isa sa mga lalake doon.

Nang nakalayas na tiningnan na nya nang malapitan at ang nakita nya ay si....

"Idol Le---" naputol na pag sasalita nya dahil tinakpan ito ng babaeng yun.

Alexsandra Tiffany "Lexy" E. Mercedes
     -Gangster Queen
     -Model
     -Badgirl

Taga Math-Tria Academy na naligaw lang ata ito sa park. Ang anak ng may ari ng Mercedes El real Company  pinaka malaking Company sa Pilipinas, Europe, USA, Australian at etc..

《Sa Math-Tria Academy》

"Saan ka galing Lexy hinahanap ka ni Ms. Javier." Sabi sa kanya ng klassmate nya. Pero bali wala lang ito kay Lexy dahil alam nya na nag sumbong na ang mga lalakeng nakasuntukan nya.

Madami nang takot sa kanya dahil nga sa katapangan nya binansagan syang 'WARFREAK' pero walang makapag sabi noon sa kanya dahil sa takot sila.

"Ms. Mercedes alam mo bang pinatawag nanaman ako sa Guidance dahil sa reklamo ng mga magulang nang BINOGBUG mo sa Park!!!" Sigaw nang adviser nya.

"Tara na sir sa Guidance!" Utos nya sa guro nya.

《Guidance Office》

"Dinidisplina ka ba nang magulang mo
Ineng."

"Dapat tinatangal na ang mga ganan dito eh."

"Alam nyo Disiplinado naman ako eh kaso yung mga anak nyong yan..." Sabay tarak nang mata ni Lexy sa tatlong lalakeng binugbog nya. "Di alam kung paano igalang ang mga babae. At di ako pwedeng tangalin sa eskwelahan na to dahil kami ang may ari ng Lupa nito." Irap ni Lexi sa mga nanay nang mga ito.

Tumago ang Guidance Councilor at lumabas na ang mga magulang at Anak nang mga ito.

"Lexy ano bang nangyayari sayo?!" Tanong nang Tita nyang Guidance Councilor.

"Tita last year nalang ang titiisin mo at wala na ako dito dahil Collage na ako."
Sabay labas  sa Office na yun.

"WARFREAK ano bang balak mo sa buhay mo. Wala kang alam kundi suntok eh." Asar ni ....

Patricia Clarisse "Rissa" Arguilles
 

   -The Real enemy ni Lexy
     -Half Sister ni Rei
     -Princess ng Tigerous

"Ate tara na wag mo na syang patulan pleasee." Pag mamakaawa ni ....

Floyd Andrei  "Rei" A. Mendiola
    -Real Enemy ni Nico
    -Car Racer
    -King nang Tigerous

"Edi sabunutan !!!" Hinila agad ni Lexy ang maayos na buhok ni Rissa.

"Aray ko!!!" Sigaw ni Rissa.

Biglang inawat ni Rei sina Rissa at Lexy pero na siniko ito ni Lexy.


Author Note : Ito lamang nang aking Isip.
                           Ang pangalan, lugar at iba
                           pa ay gawa lamang nang
                           Aking umahinasyon. Kung
                           May pag kakatulad po iyun  
                           Ay incident lang po.


PLAGIARISM IS CRIME

And DONT forget to follow/ add me on;

Ig: im_shiminpark
Fb;  Shin Rae Yoo
Twttr;  shinflores392
Wttpd; Rhiean_Athena

VOTES AND COMMENTS HERE!

Gangster Si Baby GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon