Do miu thấy mọi người chờ đến chủ nhật thì lâu quá lên Miu đăng lun nha!!!!
💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮💮" Ầm , ầm !!" Sấm chớp đánh đùng đùng.
" Em đã đến đường cùng rồi !! Quay lại đi Miyuki Sayako !" Trên vách núi người đàn ông tóc đen lên tiếng . Anh có một đôi mắt tím và khuôn mặt yêu mị khiến cho người nào nhìn vào cũng phải đỏ mặt.
"Ta không muốn tin ngươi nữa ! Chẳng phải ngươi phải giết ta để hoàn thành nhiệm vụ sao ?? Nhanh lên ! Giết ta đi !!" Người phụ nữ khuôn mặt đẹp như thiên tiên lên tiếng . Và tất nhiên đó là nữ chính của chúng ta .
"Anh ko hề muốn giết em, anh chỉ muốn giấu em đi cho đến khi anh tiêu diệt được tổ chức đó thôi !!"
" Nói dối ! Chỉ vì ta là Hồ vương sát thủ đứng thứ 2 thế giới của tổ chức nên ngươi đã tiếp cận ta đúng chứ, Độc vương _ sát thủ đứng thứ nhất thế giới ??? "
"Em biết từ khi nào ?? "Người đàn ông tỏ ra ngạc nhiên .
"Ta đã biết ngay từ đầu nhưng t...ta vẫn muốn tin ngươi ... nhưng lòng tin của ta chỉ đổi dcj sự lợi dụng của ngươi thôi ư ??? Ngươi đã bao giờ chỉ một lần thôi , ngươi đã bao giờ yêu ta chưa ??? "
"..." im lặng ....
"Ta biết mà ! Đến cuối cùng ta chỉ là một con ngốc khi tin vào một chữ Tình ! Được nếu ngươi muốn mạng ta thì ta cho ngươi! Tạm biệt!"nói rồi cô nhảy xuống vực .
" không..........." anh vươn tay ra muốn lắm lấy cô nhưng không dcj.
" không ta xin em. Em đã cướp trái tim của ta rồi em lại tự rời đi như vậy ư ?" Anh vừa quỳ vừa lẩm bẩm.
Đúng là lúc đầu anh muốn lợi dụng cô nhưng càng về sau anh mới biết anh yêu cô , yêu cô đến điên đảo rồi ! Không anh ko chấp nhận . Nghĩ rồi anh nhảy xuống theo cô.
'Dù em có đi đến đâu anh cũng theo em dù em quát mắng anh cũng được nhưng anh xin em đừng rời bỏ anh!'
Gtnv nam chính trên
Tên : Yuki ( ko có họ )
Chức : Độc vương sát thủ đứng nhất thế giới .💌💌💌💌💤💤💤💤💤💤💤💤
Còn riêng cô sau khi mở mắt ra thì cô thấy xung quanh cô là một đồng cỏ rộng.
Đây là đâu ?? Cô chết rồi mà ??
😘😘😘😘😘😘
Kết chap 1 rồi !! Các nàng thấy ta làm hay ko nếu ko thì ta drop hen !!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân One Piece) Quậy nát thế giới One Piece nào !!!
FanfictionĐây là truyên đồng nhân thứ 2 của Miu và Linh nha !!!! Cấm đọc chùa dưới mọi hình thức !!! Văn án : Chuyện kể về một cô nàng sát thủ xuyên qua Onepiece.... cô không xuyên qua thành người mà cô lại xuyên qua ....một con hồ ly ???? Ô ô ô một đời anh...