《 quỹ cửa hàng 》 tác giả: Giang hồ quá yêu sinh
Văn án
Đế đô đông thẳng môn có một cái phố kêu quỹ phố
Quỹ phố có một cái ngõ nhỏ
Ngõ nhỏ có cái tứ hợp viện
Tứ hợp viện cửa treo cái nhìn qua thượng không ít năm đầu bảng hiệu
Thượng thư hai cái chữ to
Quỹ cửa hàng!
Quỹ trong tiệm mặt bãi đầy các loại đồ cổ
Cơ hồ chính là cái Đường Tống Nguyên Minh Thanh triển quán
Lão bản là cái trường tóc người trẻ tuổi
Người trẻ tuổi lão bản sinh ý chính là thu bán đồ cổ xem tay tương xem phong thuỷ đoán chữ đoán mệnh
Bất quá gần nhất hắn gặp cái không tin quỷ tổng tài......【 văn trung sở hữu thần thoại nội dung đại bộ phận chỉ do hồ biên, thỉnh không cần tích cực nga 】
Tag: Cường cường linh dị thần quái hiện đại hư cấu nhân duyên tình cờ gặp gỡ
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hiên Viên tiểu đào, chung vân kỳ ┃ vai phụ: Tứ đại thần thú, tứ đại mãnh thú, Sơn Hải Kinh ┃ cái khác: Nhẹ nhàng, giang hồ quá yêu sinhQuyển thứ nhất: Chuyên trị không tin quỷ
Chương 1 đệ 1 chươngĐế đô đông thẳng môn có một cái phố mỹ thực, nhân xưng quỹ phố.
Kỳ thật này phố trước kia cũng không phải kêu tên này, mà là có một cái cùng âm tên: Quỷ phố.
Đúng vậy, chính là nháo quỷ quỷ.
Bắc Kinh có vài cái môn nhi.
Triều đình xuất binh cần thiết phải đi đức thắng môn, mà thu binh phải đi vĩnh định môn, xử quyết tội phạm cần thiết phải đi Tuyên Võ Môn.
Cư đế đô các lão nhân giảng, này đông thẳng môn phía trước là vận chuyển bó củi cùng với ra bên ngoài vận chuyển người chết.
Ở đế đô còn chưa phát triển trở thành hiện tại như thế phát đạt thành thị phía trước, đứng ở đông thẳng môn thành lâu tử mặt trên hướng nội xem có thể thấy lầu canh, ra bên ngoài xem, là có thể thấy một mảnh hoang vu mồ.
Khi đó cửa thành bên ngoài đều là một đám vô chứng người bán hàng rong bán ăn vặt tạp hoá địa phương, tự thành một thị. Địa phương khác thị là sáng sớm mở cửa tiếp khách khách, buổi tối thu đương tạ lui tới. Mà cái này đông thẳng môn tắc không quá giống nhau, bọn họ là buổi tối vào đêm bắt đầu có nhân khí nhi, nửa đêm tiếng người ồn ào, lão bản nhóm đều chọn đèn dầu làm buôn bán, rạng sáng ánh mặt trời chợt lượng liền tan chợ về nhà. Đại buổi tối xem qua đi, môn trên phố này nơi nơi đều là quan tài phô giấy trát cửa hàng áo liệm cửa hàng, bên ngoài đèn đuốc sáng trưng, vì thế bị dân chúng xưng là "Quỷ thị", này phố cũng liền tự nhiên bị gọi là quỷ phố.
Này phố đặc biệt tà tính, lẽ ra dòng người lượng không ít, địa lý vị trí cũng không tồi, nhưng là khai cái gì cửa hàng đều hoàng quán nhi, bán quần áo bán gia cụ khai đại thương trường, đều không được, khai liền quan. Sau lại phát hiện trên phố này chỉ có một loại sinh ý hảo làm, đó chính là tiệm cơm nhi.
Hơn nữa nơi này tiệm cơm nhi cũng tà môn, khoảng cách đám người hi nhương lầu canh nam la cái sát hải thập phần gần, chính là ban ngày người ở đây lưu lượng lại không nhiều lắm, nhưng là vừa vào đêm liền cùng thay đổi cái chỗ ngồi dường như, hai bên nhi ào ào lạp lạp đều là người, lớn lớn bé bé tiệm cơm tử toàn bộ khai hỏa môn nhi, có thể vẫn luôn chạy đến rạng sáng hai ba điểm!
Nhưng là quỷ phố này hai tự rốt cuộc không phải thực lanh lảnh đọc thuộc lòng, không may mắn. Văn minh thành thị người văn minh sao, quỷ cái này tự thật sự là quá làm người kiêng dè, làm sao bây giờ đâu? Vì thế phía trên lãnh đạo gánh hát cân nhắc nửa ngày, tìm ra một cái cùng âm tự, quỹ.
Quỹ, âm cùng quỷ, là cổ đại thịnh phóng nấu chín cơm canh đồng thau đỉnh, lớn lên cùng hiện đại đại chõ dường như.
Cái này tự nhi cùng ăn dính dáng nhi, đến bây giờ quỹ phố một đầu thượng còn có như vậy cái quỹ đỉnh đứng sừng sững ở nơi đó trở thành một cái tiêu chí tính vật kiến trúc.
Vì thế quỷ phố liền biến thành quỹ phố.
Ở quỹ trên đường có cái ngõ nhỏ, phía trước kêu quan tài ngõ nhỏ, nhìn liền biết là đang làm gì, bán quan tài, làm quan tài. Hiện giờ sửa lại tên gọi tiến tài ngõ nhỏ, cũng là mượn thăng quan phát tài ý tứ. Tiến tài ngõ nhỏ cũng khai một ít tiểu điếm nhi, cùng nơi này lão hộ gia đình dựa gần, ngày thường lão bản ra vào môn đều có thể đánh trước tiếp đón, cũng thập phần nhiệt tình quen thuộc.
Hướng cái này ngõ nhỏ đi lên một trăm tới mễ là có thể thấy một nhà cửa hàng, cửa treo cái nhìn qua thượng không ít niên đại bảng hiệu, thượng thư "Quỹ cửa hàng" hai cái chữ to, lạc khoản mơ hồ không rõ, màu đỏ con dấu mơ hồ thành một đoàn, chỉ có cửa hàng danh hai tự tựa hồ là mới vừa quét qua kim sơn, chói lọi ánh vàng rực rỡ.
Theo trường kỳ ở ngõ nhỏ khẩu ngồi nói chuyện phiếm thừa lương lão thái thái nhóm nói, nhà này cửa hàng là toàn bộ nhị tiến tứ hợp viện, lão bản là cái trường tóc lớn lên cái đầu cao cao rất xinh đẹp tuổi trẻ tiểu tử, còn có một cái nhiễm bạch mao cùng một cái nhiễm màu mao hai tiểu nhị, ngày thường ra tới thấy người đều vui tươi hớn hở, hơn nữa lớn lên hảo, cười cũng vui mừng, cho nên nơi này lão nhân đều nhận thức.
Lão bản là cái bán đồ cổ, bên trong gì ngoạn ý nhi đều có, lập tức các tiểu cô nương thích thủy tinh xuyến vòng ngọc tử, còn có thật nhiều cái chai ly chén nhi, tiệm tạp hóa dường như đôi ở những cái đó nhà ở trong viện. Bất quá không như thế nào nhìn thấy kia tiểu tử bán đồ cổ gì, chỉ là đôi khi kia tiểu tử lão bản thích ngồi xổm ngõ nhỏ khẩu cấp này đó lão nhân lão thái thái xem tay tương, các loại cát tường lời nói không cần tiền dường như ra bên ngoài rải, đôi khi còn chính mình làm điểm nhi tiểu điểm tâm ra tới tặng người, cho nên không ít người gia đều tưởng cấp này tiểu tử giới thiệu đối tượng.
Bất quá nghe nói tiểu tử chính mình có cái thanh mai trúc mã, tương thân tương ái, tuy rằng chưa thấy qua nhưng là cũng không hảo chia rẽ nhân gia đất khách luyến, này đàn lão nhân lão thái nhóm mới đều nghỉ ngơi tâm tư.
Vào đêm thời gian, quỹ phố một mảnh ngọn đèn dầu huy hoàng.
Tiến tài ngõ nhỏ lão nhân lão thái thái nhóm ngồi ở ngõ nhỏ khẩu quạt quạt hương bồ, nhìn tới tới lui lui cả trai lẫn gái lao nhàn khái. Ngõ nhỏ lớn nhỏ cửa hàng cũng đều mở cửa buôn bán, bị đèn nê ông điểm xuyết cửa nhỏ mặt loè loẹt, sợ không thể khiến cho người khác chú ý.
Quỹ cửa tiệm hai đỏ thẫm đèn lồng nhấp nháy hai hạ, cũng sáng lên. Chỉ là đại môn như cũ nhắm chặt, hẳn là còn chưa buôn bán.
Sân tận cùng bên trong trong sương phòng phóng một trương thập phần đại giường bích sa, giường bích sa bên ngoài điểu giá thượng đứng một con một thước dài hơn kim cương anh vũ.
Này anh vũ nhìn qua thập phần xinh đẹp uy phong, chỉ thấy nó đem đầu từ cánh phía dưới vươn tới, tả hữu xoay chuyển, mở ra kim hoàng sắc miệng hô to: "Ai nha má ơi đến giờ nhi, chạy nhanh rời giường buôn bán, buôn bán!!" Kêu xong rồi phành phạch phành phạch cánh từ trên giá bay xuống dưới, vừa rơi xuống đất thấy phong liền trường, phành phạch lăng biến thành một cái một mét bảy nhiều điểm cao nhiễm đủ mọi màu sắc hoa văn phát ăn mặc Hawaii đại áo sơmi hoa quần cộc soái khí tiểu tử.
Tiểu tử blah blah chính mình đầu tóc, túm quá trong phòng gương đồng ngó trái ngó phải, vừa lòng lúc sau một phen vén lên giường bích sa thượng kia tầng màu xanh lá giường sa, "Lão bản rời giường, nên rời giường!"
Trên giường không có ngủ người, ngược lại nằm hai chỉ đại miêu, đại kia chỉ hắc bạch hoa nhi trường mao, bốn trảo hướng lên trời lộ bạch cái bụng, xì xụp đánh hô. Tiểu nhân kia chỉ đoàn thành cái mao cầu, màu trắng đoản mao, trên lưng tựa hồ có một ít ám màu bạc hoa văn, giống như hổ đốm giống nhau.
Hắc bạch hoa đại miêu duỗi duỗi móng vuốt, xoay người thân cái lười eo, sau chân dùng một chút lực liền nhảy đến trên mặt đất, ngay sau đó biến thành những cái đó lão nhân lão thái trong miệng trường □□ lượng tiểu lão bản nhi. Tiểu lão bản nhi hướng hoa văn phát tiểu hỏa nhi cái ót hồ một móng vuốt, lẩm bẩm nói: "Liền ngươi giọng đại, ngao ngao, khá tốt mộng đẹp đều bị đánh thức."
Tiểu hỏa nhi ủy khuất che lại chính mình đầu, "Này không đều là ngươi nói sao? 6 giờ rưỡi mở cửa buôn bán, ngươi nhìn nhìn này đều 6 giờ ba mươi lăm."
Góc tường một người cao đồng hồ báo giờ cùm cụp cùm cụp đi tới, kim đồng hồ chỉ hướng 6 giờ ba mươi lăm.
"Sách!" Tiểu lão bản nhi ngón tay hướng trên tóc một thuận, quá eo tóc dài lập tức tự động trát thành một bó đuôi ngựa, mượt mà tóc đen uốn lượn ở trên vai hắn, xinh đẹp giống như một bó tơ lụa. Trát xong tóc, hắn từ chính mình túi quần lấy ra cái ái mã sĩ tiền bao, từ bên trong rút ra mấy trương tiền đỏ đưa cho hoa văn phát, "Anh tử cầm, đi hồ đại mua điểm tôm hùm nhỏ, thuận tiện xách nhắc tới bia trở về, dư lại tiền lẻ từ mã đại gia nơi đó mua điểm nước chát đậu phộng đậu, đói chết ta."
"Tuân lệnh! Đi ngươi!" Anh tử, cũng chính là kia hoa văn phát tiểu hỏa nhi, nhéo mấy trương tiền giấy, chạy như bay.
"Lưu lựu, rời giường!" Tiểu lão bản nhi dùng vén lên mép giường nhi kim nạm ngọc giường móc đem màn lụa quải hảo, thuận tiện loát hai thanh kia chỉ tiểu bạch Miêu nhi, hừ tiểu khúc nhi đi phía trước viện đi đến.
Chờ anh tử đoan nồi ôm bồn cắn bao nilon nhi khiêng một rương đóng băng bia trở về thời điểm, quỹ cửa hàng liền rộng mở đại môn, bắt đầu buôn bán.
Vào cửa đầu tiên là một tòa họa tùng hạc duyên niên ảnh bối tường, vòng qua tường theo đá xanh bản lộ hướng trong đi, cúi đầu né qua tím Châu nhi chuỗi dài nhi giàn nho, xuyên qua bày thanh hoa đại lu cá vàng lu, liền hổn hển mang suyễn đem đồ vật đặt ở trong viện thạch lựu thụ bên cạnh nhi trên bàn đá mặt nhi.
"Ăn cơm lạp! Ăn cơm lạp ăn cơm lạp!"
"Xin hỏi, lão bản có ở đây không?" Cửa truyền đến hỏi chuyện thanh âm.
Anh tử giặt sạch tay tam thoán hai thoán đi ra ngoài, "Tại tại tại, ở đâu."
Cửa đứng cái ăn mặc tây trang đánh cà vạt trung niên nam nhân, sơ cái Địa Trung Hải kiểu tóc, nách phía dưới gắp cái công văn bao, trong tay xách theo cái siêu thị thường thấy tiểu hào mua sắm túi. Có lẽ là thiên quá nhiệt cho dù là tới rồi buổi tối như cũ nhiệt độ không dưới, hắn không ngừng cầm khăn tay sát chính mình trọc ót thượng chảy xuống mồ hôi.
"Ách, xin hỏi ngài chính là......" Trọc ót nhìn trước mắt loè loẹt tiểu hài nhi, triển khai trong tay nắm chặt ướt dầm dề tờ giấy, ngữ khí có chút do dự, "Ngài chính là Hiên Viên tiểu đào lão bản?"
"Ta là tiểu nhị, xin hỏi ngài là bán vẫn là mua? Hoặc là xem tướng mạo tay tương trắc phong thuỷ đoán chữ......" Anh tử còn chưa giới thiệu xong nhà mình sinh ý, đã bị đối phương đánh gãy.
"Xin lỗi, ta muốn tìm Hiên Viên lão bản, ta là người quen giới thiệu tới, có, có chút khó có thể mở miệng sự......" Trọc ót nhìn qua thập phần nôn nóng bộ dáng, mồ hôi xôn xao lưu càng nhiều.
"Nga......" Anh tử quay đầu sau này kêu: "Lão bản đừng ăn, kiếp sau ý lạp!"
Hiên Viên tiểu đào đồng học ngậm tăm xỉa răng lắc lư vào phòng, thấy trọc ót cười chào hỏi: "Ngươi hảo, ta là quỹ chủ tiệm Hiên Viên tiểu đào, có cái gì có thể giúp ngài?"
Trọc ót chấn động!
Hắn vẫn luôn cho rằng cái này kêu Hiên Viên tiểu đào liền tính không phải cái lão bà, cũng đến là cái tiểu nữ nhân. Ai biết thế nhưng căn bản liền không phải nữ nhân, mà là cái xinh đẹp kỳ cục nam nhân! Loại này nam nhân nên tồn tại TV thượng chụp phim thần tượng, vì cái gì sẽ chạy tới cho người ta xem phong thuỷ xem tay tương......
Hắn có chút choáng váng.
Hiên Viên tiểu đào tựa hồ là đã quen thuộc loại này trường hợp, chính mình nhấc chân đi vào môn thính, hướng một trương hoa cúc lê án thư mặt sau ngồi xuống, há mồm nói: "Anh tử, cấp vị tiên sinh này dọn chỗ, thượng trà."
"Đến lặc, tiên sinh bên này thỉnh." Anh tử ở trọc ót phía trước lắc lắc chính mình đầu, duỗi tay dẫn hướng kia trương án thư mặt ghế dựa.
"A, cám ơn, cám ơn." Trọc ót đi đến ghế dựa bên cạnh ngồi xuống, ngón tay sờ đến này ghế bành tay vịn lúc sau lại là sửng sốt.
Hoa cúc lê vòng lớn ghế, bao tương cân xứng rắn chắc, tuyệt đối là có năm đầu, hơn nữa này trong tiệm đồ vật...... Hắn phóng nhãn khắp nơi xem, cảm thấy chính mình muốn mù.
Trước không nói này trong tiệm đồ vật thiệt hay giả, liền quang xem những cái đó minh thanh đồ sứ bên cạnh treo một đống giá rẻ vòng tay tay xuyến phía dưới bãi một đống khoa trương bạc nhẫn thậm chí còn có ngón út như vậy thô kim dây chuyền thời điểm, liền có chút nắm lấy không ra nhà này lão bản phẩm vị.
"Còn không biết vị tiên sinh này họ gì." Hiên Viên tiểu đào nhàn nhạt mở miệng.
"A......" Trọc ót vội vàng thu hồi ánh mắt, từ trong túi móc ra cái bạc chế danh thiếp hộp, sau đó ở từ bên trong lấy ra một trương danh thiếp, thanh âm hơi mang đắc ý, "Bỉ họ Trương, là chung thị kỳ hạ lên cao công ty ngoại thương giám đốc."
Tác giả có lời muốn nói:
Tuyển 8 nguyệt 28 hào cái này ngày lành tới gửi công văn đi lạp!!!
Hiện đại huyền huyễn thần quái văn!!
Bên trong rất nhiều đề cập thần thoại a Sơn Hải Kinh a bộ phận nội dung chỉ do bậy bạ thỉnh không cần tích cực nga ~~~
Chương 2 đệ 2 chương
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỹ cửa hàng
Teen Fiction《 quỹ cửa hàng 》 từ - giang hồ quá yêu sinh - sở, đã toàn bổn kết thúc, nội dung tóm tắt như sau: Tấn Giang cao cất chứa cao tích phân VIP2017-06-17 kết thúc, trước mặt bị cất chứa số: 4019, văn chương tích phân: 50,306,652 Đế đô đông thẳng môn có m...