Thành đô , giữa hè.
Park jiyeon ăn mặc một thân trang phục nghề nghiệp, một tay lôi kéo vòng tay trên chiếc xe buýt ,một tay cầm túi xách , đi làm giờ cao điểm, trên xe buýt lưng dán lưng dựa vào , Park Jiyeon hóp bụng co lại đã nhanh thở không nổi , đây là Park Jiyeon ngày đầu tiên đến Kinh Điển quốc tế đi làm ,đi qua ăn máng khác , tiền lương cũng tăng lên gấp đôi, công ty so sánh với một nhà quy mô lớn hơn rất nhiều, hơi quan trọng hơn chính là đơn vị còn có khuê mật của cô là chị Soyeon ,như vậy mình đi làm sẽ không bởi vì không thích ứng hoàn cảnh mà lúng túng đi.
Ngày đầu tiên, cũng không có việc gì tiến hành vào chức , đến vị trí của mình công tác , nghành lãnh đạo khiến cho mình nhìn tư liệu quen thuộc với công ty. Park Jiyeon vùi đầu vào nhìn tư liệu, chỉ thấy QQ trên có người đang nhìn mình . không cần nhìn cũng biết là ai đang nhìn mình , là chị Soyeon của cô.
" Em đang ở đây làm gì vậy? Cảm giác khỏe lắm phải không?"
" Đang nhìn tư liệu, coi như cũng được a,chính là tất cả mọi người đang bận rộn, hơn nửa lão đại của chúng ta bề ngoài giống như nghiêm túc ,có phải hay không, không tốt ở chung đây ?" Park Jiyeon công tác ở vị trí đại văn phòng , đối diện các nàng nghành quản lý xử lý công thất các thủy tinh, nhìn nghành mình quản lý vẻ mặt bộ dáng nghiêm túc , Park Jiyeon trong lòng có chút bỡ ngỡ.
" Aai nha, được rồi, không có chuyện gì đâu quản lý Lee rất tốt, so với nghành của chúng ta .Cái người yêu quái kia tốt hơn nhiều, người vừa đến , một cái hoàn cảnh lạ lẫm liền khẩn trương. Công phu có này .Em ở đây ngẫm lại buổi chiều bằng không đừng trách chị không nhắc nhở em , dựa theo lệ củ ,nhân viên mới huấn luyện mỗi vị trí nhân viên điều tự giới thiệu về mình, điểm ấn tượng , trực tiếp ảnh hưởng đến thành tích thử việc hiệu quả.
"..." Park Jiyeon nhận được tin tức này, sẽ không lên QQ nói chuyện phím rồi. Khẩn trương mà mở file nổi lên buổi chiều tự mình giới thiệu, Park Jiyeon là một người rất dễ dàng khẩn trương lại đặc biệt nhát gan, thế cho nên 24 năm qua căn bản không có một người bạn gái nào cả . Cô cũng không nhớ là mình từ lúc nào và nguyên nhân gì lại đi thích nữ nhân đây , phản phất tự nhiên mà thành sự thật, luôn không tự chủ được mà bị nữ nhân hấp dẫn, cô cũng không phải chán gét con trai nhưng mà thật sự bắt cô thích thì quả là cô thích không nổi,cái loại nam nhân cao to sạch sẽ cô chẳng qua là " A" coi như cũng được mà thôi. Thế nhưng mà đối với nữ nhân luôn có cái loại không hiểu rung dộng này, cũng như thế nào cũng không chuyển hết sự chú ý của cô đối với nữ nhân. Chẳng qua là lá gan của cô qua nhỏ ,gắt gao che giấu giới tính của mình , hơn nửa coi như là thích một người cũng không dám theo đuổi. Ngoại trừ cô ra thì chỉ có chị Soyeon của cô là biết cô thích nữ nhân mà thôi.
Park Jiyeon lắc đầu nhìn xem chổ trống file đầu óc cũng trống rỗng, cô làm như thế nào để giới thiệu chính mình đây. Suy nghĩ một hồi liền giới thiệu :"Park Jiyeon 24tuổi, giới tính nữ ,yêu thích nữ hiện tại muốn tìm một người bạn gái ,a không phải hiện tại mà là từ khi bắt đầu biết chuyện, liền muốn tìm một người bạn gái.....Có thể hay không mọi người biết sẽ nhìn cô như quái vật đây? Sau đó công ty sẽ tống cổ cô ra khỏi chổ này không ?
Park Jiyeon đại não mở rộng được một chút .. đến buổi chiều liền bắt 3 người theo danh sách bộ phận thông báo ngay lập tức đi phòng họp cô cũng chỉ là mới viết được mười mấy chữ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TNBLK
RomanceVăn án : Park JiYeon : cô là tự mình cong? hay là để tôi làm cô cong? Park Hyomin : Cô có gan thì đến làm thử. Park Jiyeon : " thử thì thử " Tác giả : Yêu Tam