Phần 2

28 0 0
                                    

Chương 47 chương 6

“Lăn lăn lăn, ngươi có ý tứ gì a?” Hiên Viên tiểu đào che ở chung vân kỳ trước mặt, đem Tì Hưu ra bên ngoài đẩy, “Ngươi ghen ghét a?”
“Hừ!” Tì Hưu mắt trợn trắng, “Các ngươi chạy nhanh cút đi, thấy các ngươi liền sinh khí. Đế đô long mạch ta sẽ bảo hộ trụ, đến nỗi trăm quỷ phong sách việc ta sẽ gánh vác trách nhiệm, nhận người phương diện này…… Ta cũng sẽ đi làm, các ngươi đi thôi, đi thôi đi thôi.”
Hắn nhìn qua có chút không kiên nhẫn, còn có chút mỏi mệt bộ dáng, liền đẩy mang xô đẩy muốn đem này nhóm người đều đuổi ra ngoài.
Bọn người đi hết, Tì Hưu sờ sờ cái bụng, thở dài: “Nhân viên công vụ quá không dễ làm, cư nhiên bị cường đạo đánh tiến gia môn…… Thủ trưởng một cái hai cái đều đương phủi tay chưởng quầy, ta như thế nào mệnh như vậy khổ!”
Nói xong, hắn móc ra cũ xưa di động, click mở khấu khấu, đợi nửa ngày khấu khấu mới phản ứng lại đây.
【 ba mươi ba trọng thiên liên lạc chỗ 】
Chính là cay sao moi Tì Hưu: Nhân gian phòng làm việc nhận người, bao ăn trụ, đãi ngộ từ ưu!
Chính là cay sao nghèo hồng quân: Nha nha, ngươi xem ta có được hay không?
Chính là cay sao moi Tì Hưu: Ngươi đi!! Rất xa đi!!
Chính là cay sao mỹ Thường Nga: Ai nha má ơi, Tì Hưu nhà ngươi an vô tuyến a?
Chính là cay sao moi Tì Hưu: Nhân gian phòng làm việc nhận người, bao ăn trụ, đãi ngộ từ ưu, có nguyện ý tới thỉnh bát gọi điện thoại -, không hàn huyên, các vị nam thần nữ thần đều hỗ trợ chuyển phát một chút a, ta không có vô tuyến cũng không có 4g, là đạo cách vách gia võng sử dụng đâu, liền tương, hạ, phí điện.
Chính là cay sao tịnh Vương Mẫu: Sách, trước sau như một phong cách, di động còn sợ phí điện, Tì Hưu moi nâng cao một bước.
Bàn long khách sạn tầng cao nhất là xa hoa phòng, chung gia trưởng kỳ lại ở chỗ này định phòng, dùng để tiếp đãi khách nhân.
An dao trong túi có tiền trong lòng không hoảng hốt, ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào nghe nói toàn đế đô quý nhất khách sạn, khí vũ hiên ngang mày kiếm mắt sáng, thực sự hấp dẫn mấy cái tiểu cô nương ánh mắt. Hiện giờ bơ tiểu sinh không có soái đại thúc nổi tiếng, an dao loại này loại hình rất là hấp dẫn tiểu cô nương.
Người phục vụ đầy mặt nhiệt tình đưa bọn họ đưa lên tầng cao nhất, hận không thể lập tức lưu lại cái điện thoại WeChat gì đó, chỉ là bên này quản lý quá nghiêm, chỉ có thể no rồi một chút nhãn phúc.
An dao rất vui vẻ, “Nguyên lai ta cũng là thực nổi tiếng sao.”
Linh Châu Tử: “Ha hả.”
An dao không để ý tới loại này cấp thấp trào phúng, hắn hai gian nhà ở qua lại nhìn nhìn, sau đó đánh mấy cái điện thoại làm bố trí, “Hy vọng hắc quả phụ hôm nay có thể ra tay, nếu không muốn bắt nàng thật sự là quá khó khăn.”
Chung vân kỳ khó hiểu hỏi: “Chỉ có hắc quả phụ sao? Không phải nói một sách đều là quỷ?”
An dao nói: “Muốn đem quỷ giải phong thả ra cũng không phải dễ dàng như vậy sự, hơn nữa không ngừng hắc quả phụ, mặc kệ là ai ra tay, chỉ cần nhìn thấy nhất định phải trảo.”
Chung vân kỳ cái hiểu cái không, hắn ngồi ở trên sô pha, nhìn bên người người đều bận bận rộn rộn, rải lá bùa rải lá bùa, phóng hạc giấy phóng hạc giấy, Linh Châu Tử ở trên đầu đỉnh một trương lá sen, tiểu đào nói đây là Linh Châu Tử lợi dụng chính mình thanh thánh kim liên thân thể tới điều động phạm vi trăm dặm thuỷ vực thực vật chú ý độ. Ngay cả trương trợ lý đều cung cấp vài đoàn hỗn độn chi khí, phương tiện tiểu đào bày trận.
Mà chính hắn đâu, luôn là bị người Cơ Hiên Viên Cơ Hiên Viên kêu, chính là tới rồi loại này thời điểm lại gấp cái gì cũng giúp không được, hắn cái gì đều sẽ không. Trước kia cảm thấy chính mình tốt xấu cũng coi như này đế đô tứ đại thế gia đại thiếu một quả, trong tay bắt lấy mấy vạn người bát cơm, bàn tay lật gian đều là thượng trăm triệu sổ thu chi vụ, ai thấy hắn đều đến cung cung kính kính kêu một tiếng tổng tài hoặc là chung thiếu. Chính là hiện tại đâu? Hiện tại hắn cảm thấy chính mình không đúng tí nào, ngay cả kiếm tiền cái này bản lĩnh cũng không có gì đáng giá khoe khoang. Không nói đến tiểu đào trong nhà liền rất có tiền, liền xem hôm nay Tì Hưu nhổ ra kia một đống vàng bạc tài bảo đồ cổ đồ cổ, tương đương một chút ít nhất là hắn mấy năm lợi nhuận.
Như vậy một đống lớn đồ vật, bị tiểu đào cùng rác rưởi dường như lay tới lay đi còn ghét bỏ nửa ngày.
Tiểu đào không thể nghi ngờ là thực ưu tú, bị như vậy ưu tú người thích là một kiện thập phần đáng giá vui vẻ thậm chí đắc ý chuyện này, chính là hắn thích thật là chính mình loại này không đúng tí nào người sao? Còn chỉ là che dấu ở chính mình cái này thân phận phía dưới cái kia cao không thể phàn linh hồn?
Cơ Hiên Viên? Ở ba mươi ba trọng thiên chế định quy tắc vị kia thiên địa sở sinh thánh nhân, như thế nào sẽ như chính mình như bây giờ vô lực?
“Ngươi suy nghĩ cái gì? Sắc mặt khó coi a?” Đào lão bản bố trí kết thúc giới, nhảy ra khách sạn chuẩn bị các màu tiểu đồ ăn vặt bắt đầu không ngừng ăn. Hắn ngồi vào chung vân kỳ bên người, hận không thể cả người đều dán lên tới.
“Không có gì.” Chung vân kỳ lộ ra cái tươi cười, vươn tay cánh tay đem người ôm vào trong ngực.
Tiểu đào ném xuống trong tay đồ ăn vặt túi, buồn bực nói: “Đương một người nói chính mình không có gì sự thời điểm, tiềm tàng ý tứ chính là nhất định là có việc.” Nói xong hắn ánh mắt sáng ngời nhìn chung tiên sinh, “Đúng hay không?”
Chung vân kỳ nhéo nhéo hắn mặt, cười khổ nói: “Đương một người nói không có gì thời điểm, nhất định là có cái gì nhưng là cũng không tưởng nói.”
Đào lão bản mím môi, thực hiển nhiên có chút không cao hứng.
“Cái kia……” Chung tiên sinh làm bộ làm tịch nhìn mắt đồng hồ, “Ta công ty còn có chút sự không xử lý, hiện tại nơi này cũng không cần ta hỗ trợ, ta tưởng về trước một chuyến công ty có thể chứ?” Hắn rất ít dùng loại này dò hỏi ngữ khí, hiện giờ lại thập phần tự nhiên nói ra, phảng phất trưng cầu đào lão bản ý kiến đã là thực bình thường sự.
Đào lão bản dẩu miệng, “Nga, ngươi cũng muốn mang hỗn độn trở về sao?”
“Hắn có thể hỗ trợ liền không cần đi trở về, ngươi vội xong rồi cho ta gọi điện thoại.” Chung tiên sinh nói xong dừng một chút, thò lại gần hôn hôn tiểu đào môi, “Đừng mệt, ta đi trước.”
Tiễn đi chung tiên sinh, tiểu đào có vẻ có chút thất hồn lạc phách, đứng ở cửa phát ngốc.
An dao nhéo nhéo ấn đường đi tới hỏi: “Như thế nào? Luyến tiếc?”
Tiểu đào thở dài nói: “Có phải hay không ta nơi nào lại làm sai? Hắn nhìn qua thực không vui.”
Hai cái sẽ không yêu đương người ở bên nhau yêu đương, chung quanh bàng quan đều cảm thấy tâm mệt.
An dao tuy rằng cũng là một cái độc thân long, nhưng là tốt xấu hắn có cái đặc biệt sẽ làm đối tượng cha, ngày thường nghe được lời ngon tiếng ngọt nếu tập kết thành sách tuyệt đối có thể bán thượng mấy trăm năm.
“Yêu đương không có đúng sai,” an ái thần nỗ lực hồi ức hắn cha nói: “Sai chỉ là hai người các ngươi ở chung phương thức, ngươi tưởng a, Cơ Hiên Viên trước kia nhiều ngưu bức, chung tiên sinh ở gặp được ngươi phía trước cũng là người người ngưỡng mộ tổng tài a, khốc suất cuồng bá duệ, kết quả gặp được ngươi lúc sau đâu? Trên cơ bản không có hắn cái gì lên sân khấu suất diễn, bị chúng ta thần thánh quang hoàn phụ trợ cùng người qua đường Giáp dường như, hắn có thể vui vẻ sao?”
“Hắn mới không phải người qua đường Giáp!” Tiểu đào ủ rũ héo úa ngồi ở trên sô pha moi ngón tay.
“Chính là hắn hiện tại cùng trước kia nhất định không giống nhau a, ngươi xem Lưu lựu cùng hắn gia hỗn độn, ở chung hình thức cùng phía trước có khác biệt sao? Không có! Nhưng là ngươi cùng Cơ Hiên Viên đâu? Phía trước các ngươi cũng không phải là như vậy.” An dao tận tình khuyên bảo nói: “Phản tra quá lớn, liền tính hắn không so đo, thích ngươi, phỏng chừng cũng chịu không nổi.”
“Chính là hắn cũng không có hồi phục ký ức không phải sao?” Tiểu đào có chút khẩn trương, “Ta muốn như thế nào làm mới hảo?”
An dao thở dài nói: “Đào thúc, không phải ta nói ngươi…… Ngươi cảm thấy như vậy thích hợp sao? Nếu hắn khôi phục ký ức, biết ngươi lừa hắn.”
“Ta mới không có!” Đào lão bản giận dữ, “Nơi nào lừa hắn lạp?”
“Ngươi nói ngươi là hắn bạn trai tới,” an dao nhún vai, “Này tính lời nói thật?”
“Chính là, chính là hắn nguyên bản có thể chặt đứt tơ hồng, nhưng là cũng không có cự tuyệt không phải sao?” Tiểu đào uể oải cực kỳ, hắn thật là lòng tràn đầy đều là Cơ Hiên Viên, mặc kệ đối phương hiện giờ là cường là nhược, đều ái không muốn không muốn, chính là nếu đối phương cũng không yêu hắn đâu?
Cái này làm cho hắn bắt đầu sợ hãi lên, thậm chí vừa muốn khóc.
“Ngươi xem, ta tới giúp ngươi phân tích một chút nếu nam nhân ở vào cái này dưới tình huống, hẳn là cái gì tâm lý.” An dao lấy ra phá án sức mạnh, thậm chí nhảy ra giấy bút tới viết viết vẽ tranh, “Ngươi xem, ngươi cùng Cơ Hiên Viên phía trước quan hệ đâu, nói tốt nghe xong là cũng huynh cũng phụ, nói không dễ nghe…… Ngươi cũng biết không ít người đều nói hắn là chăn nuôi viên, ngày thường thiên lão đại hắn lão Nhị hồng quân lão Tam, trăm triệu năm thời gian phần lớn đều là cùng ngươi cùng hồng quân ở chung, ngẫu nhiên hỗ trợ mang mang những người khác, tỷ như Tì Hưu a kỳ lân a, những cái đó niết tiểu phượng hoàng cùng với một ít không bớt lo thần thú cùng tiểu thần tiên gì đó, cho nên ở rất nhiều người trong mắt, Cơ Hiên Viên đều là một cái rất cao đại tồn tại, cũng cũng chỉ có ngươi dám khiêu chiến người như vậy nói muốn yêu đương.”
Tiểu đào buồn bực nói: “Kia như thế nào lạp, ta chính là thích hắn!”
“Không có không cho ngươi thích a, nhưng là tổng phải có cái tuần tự tiệm tiến, ta đánh giá a, Cơ Hiên Viên sở dĩ lựa chọn chân thân bế quan, thần hồn luân hồi chính là muốn biết, nếu ở hắn cái gì đều không tin, cũng không có gì bản lĩnh dưới tình huống, ngươi có phải hay không còn thích hắn. Hiện giờ ngươi cùng hắn chỉ ở chung một hai tháng mà thôi, nhưng là thời gian dài đâu? Nhân loại thọ mệnh ngắn ngủi, cho nên bọn họ muốn tại đây ngắn ngủi thời gian nội làm rất nhiều sự, tưởng rất nhiều sự. Không giống chúng ta, ngươi vừa cảm giác là có thể ngủ cái mấy ngàn năm, năm đó hồng quân luận đạo, một luận chính là mấy ngàn năm, trở về bế cái quan ra tới chính là một vạn năm qua đi, còn có thể có cái gì luẩn quẩn trong lòng đâu đúng hay không? Nhưng là chung tiên sinh không được a, hắn chẳng những có chính mình sự làm, còn nếu không đình suy xét hắn cùng ngươi chi gian những việc này……” An dao cảm thấy chính mình có thể khai một cái tâm lý cố vấn thất, đánh giá hẳn là so đương nhân viên công vụ kiếm tiền.
“Ta đây phải làm sao bây giờ? Ta khẩn trương đã chết, đã tưởng hắn khôi phục ký ức, lại sợ hắn khôi phục ký ức.” Đào lão bản che lại mặt, khổ sở cực kỳ.
An dao khó được có thể nhìn thấy tiểu đào như vậy, phía trước ở ba mươi ba bầu trời tiểu đào bởi vì bên người có Cơ Hiên Viên ở, cho nên liền một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, dám bắt được ai cắn ai, ai làm Cơ Hiên Viên bao che cho con đâu? Sau lại Cơ Hiên Viên bế quan, thần hồn chuyển thế, tiểu đào đi vào nhân gian lúc sau thu liễm rất nhiều, thật giống như mất đi chủ nhân tiểu cẩu, thấp thỏm lo âu lại cường trang trấn định. Hiện giờ chủ nhân tìm trở về, chính là người này cùng Cơ Hiên Viên lại đại không giống nhau.
Đây là nhân quả khảo nghiệm, khảo nghiệm thất bại, tơ hồng tự nhiên liền sẽ bị chặt đứt, khảo nghiệm quá quan, hai người cũng tự nhiên là có thể nắm tay. 
Nhưng là từ xưa tình quan khổ sở, đối cũng không dính nhân quả Cơ Hiên Viên cùng từ tiểu bị sủng nuôi lớn tiểu đào tới nói, xác thật có chút vất vả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỹ cửa hàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ