Repply

9.9K 132 1
                                    

1. Tuổi 18 chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn. (Reply 1997)

2. Mọi người đều khác nhau. Đó chính là thế giới này. Chính là quá trình trưởng thành. Tuổi 18, chúng ta đã trưởng thành cũng dần trở nên khác nhau. Lúc ấy, chúng ta còn đối mặt với một nỗi đau khác, đó chính là học cách chấp nhận. (Reply 1997)

3. Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc ấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta thực sự không biết bản thân muốn cái gì, ai thật lòng yêu chúng ta, chúng ta thật lòng yêu ai. Đó là thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó, tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời. Bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt ít nhiều. (Reply 1997)

4. Lý do tuổi trẻ chúng ta là một trải nghiệm đau khổ, vì nó chứa đầy những điều chúng ta không biết. Giống như khi làm bài kiểm tra, có quá nhiều chỗ trống, khiến ta không biết phải điền gì vào đó. Khi nghĩ lại quãng thời gian đó, không có đáp án chính xác nào cho những chỗ trống cả. Nhưng không biết vì sao tôi có một nỗi sợ đối với người cầm đáp án và người chấm. Và cả nỗi sợ tôi sẽ viết đáp án khác với mọi người. Tuổi 20 của tôi luôn là một kỳ thi đầy căng thẳng như vậy. (Reply 1994)

5.Vì sao tớ thích cậu??
Đơn giản bởi vì đó là cậu,chính là cậu
Phải chi tớ biết được vì sao tớ thích cậu... biết đâu...tớ sẽ tìm được cách để không thích cậu nữa.

6.Đam mê có khi sẽ tạo ra kì tích. Đôi khi cho dù là cách rất xa đi nữa thì cũng có thể đạt được ước mơ của mình. Nếu không thể đạt được ước mơ của mình thì tìm cách để đến gần nó cũng có thể khiến bạn hạnh phúc.

7.Hi vọng những ai tỏ tình và những ai nghe lời tỏ tình đều có thể nắm tay nhau đi đến cuối con đường. (Reply 1988)

8. Thời gian tặng cho ta món quà lớn nhất mà ta không biết đó là kí ức về khoảng thời gian ta từng được yêu thương. Vì thế, trước khi quá muộn, đừng xấu hổ khi bày tỏ lòng mình. Hãy cho họ biết bạn yêu họ nhiều đến thế nào. (Reply 1988)

9. Từ lúc nào không biết, chỉ cần nghĩ đến người ấy thôi là thấy vui rồi. Chỉ cần nhìn thấy người ấy thôi cũng đủ để tôi mỉm cười. (Reply 1988)

10. Cuộc đời như một hộp chocolate. Trước khi mở ra thì mãi mãi không biết, ăn rồi mới biết mùi vị thế nào. Cầm phải viên chocolate đắng chính là số phận bạn đã lựa chọn. Không được hối hận, không được khóc lóc, cũng không được đau lòng. (Reply 1988)


Tổng Hợp Những Trích Dẫn HayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ