“So diane anung plano for acquaintance?” kaye
“Ang naging decision ng mga teacher ehh gawin simple na lang so may kakantang banda..and then casual lang ”
“ahh sabagay at least walang patalbugan ng dress at kung anu-anu pa hahah”
“tama at least yun simple at less work pa satin”heheh nakakatamad kasi ehh..
“banda nila kean ang tutugtog?”Oh Yeah!!! :)
“Yup,malamang suggestion na din ng mga teachers.. o nga pala ikaw ang president ng dance club..so anung plano niyo na ipe-present sa Friday?
“ngayong nag prepare lang kame ng dance presentation..hip hop yung motif namin sympre pang akit sa freshmen.. kulang kasi kame ngayon tas kailangan namin magprepare for school dance battle” oh yeah every year ata yung competition na yun..
“ahh wow busy kayo ahh.. smen ehh wala kameng ipe-present as usual..busy kame for the articles atska gagawa pa kami ng write up about the acquaintance party..next month na kasi yung unang pag publish ng news paper..”
“ehh mas busy ka..tas sa editorial ka din di ba??”
“yup at ako ang nakaasign para sa write up about school dance battle..atska sa battle of the bands”
“Nice!! Ibig sabihin mapapanuod mo kame ..ayos!” hehehe ayos talaga mapapanuod ko din si Papa Kean!!wooot :P
“Hi Girls!!”
“ay kamote!!”
“kay gwapo kong kamote.. ^__^” yabang ahh sino ba to??
O_o
“hi I'm kean, hindi kamote..and you are? ^___^”
“I’m kaye!! And this is.. uy Diane!!” whoa si kean…..gising diane!!
“ahh…ehhhh Diane..sorry for calling you kamote.nagulat ako ehh”shit!!!diane wag kang obvious..
“oh ya the ever popular, dexter’s little sis.” Sabe na nga ba ehh.. inis nmn.. -__-
“yah right.. -__-”
“so anung gagawin namin ni Patrick?”
“ahh kayo na lang bahala sa materials na kailangan.. eto yung list paki bili niyo na lang..yung pera na kay miss roxas..sa kanya niyo na lang kunin..”
“aye,aye captain!!! And another thing Diane.. Stop staring..baka matunaw ako… ;) bye!” what?!!anu daw??staring hindi ko naman siya tinititigan ehh..what am I??
“What?! I’m not staring!!mayabang bleh..:P” geez..mayabang pala tong taong to sa personal.. pasalamat siya gwapo sya..hmp!
“diane lets go,hayaan mo na si kean. Inaasar ka lang nun..tara na tawag na tayo ni miss Roxas” ya.ya fine..
“oks” crush pa naman sana kita pero ang yabang mo.. >_< geez… obvious ba?? Hayyy.. Diane…
Tuesday morning..
“Miss Ho si Mr. Sy na lang ang sasama sayo sa bookstore para bilhin yung materials for the invitation..at siya na din ang katulong mo sa paggawa nun.” Whoa..hindi ko alam kung matutwa ako o hindi..pero malamang natutuwa ako hahahah..
BINABASA MO ANG
YOU'RE MY WONDERWALL [Complete]
Любовные романыTrust ang isang bagay na madaling kunin pero pag nawala mahirap ng ibalik.. Si Diane a simple and low profile high school student.. nagtiwala sa isang kaibign pero sinaktan lang siya..ngayong may mga bagong tao sa buhay niya bumalik kaya ang dating...