*sinusup sop* *sinusup sop* *sinusup sop* *sinusup sop* *sinusup sop* *BIGYAN NG CUP NOODLES!!!!!*
"Arrrrrrrrrrrgggggggggghhhhhhhhhhhh!!!!!!!!! bwisit naman oohhhh!!!! nataya pa!!"
"Excuse me Miss Choi,Youre in the middle of my class can you turn off your phone and stop playing. can you?"saway skin ng prof.ko na naglelecture tungkol sa kung saan-saan, duh!! nakakaantok kaya ung pinagsasabi nya..kaya nga nagBULALORD nlng ako ei at sinadya ko talagang lakasan ung volume para malaman nyang IM NOT INTERESTED TO HIS FUCKIN LECTUREEE/SUBJECT!!
"Excuse me too sir, i found your subject so boring so dont ask me to turn off my phone and stop playing cause im so fuckin bored!!." Nanlaki naman ang mga mata ng kaklase ko at ng prof. ko ! errrr.. i saw my prof clearing her throat .
"Ok Miss Choi . If you found my subject boring youre free to drop this subject ." Calm but irritated nyang sagot sakin.
i roll my eyes heavenwards..
"Fine!!" I stand up and turn to my classmates .
"Enjoy your freakin class guys!!" Before I leave I turned to my Prof.
"Ooopppsss! By the way .. Youre free too...---- Youre FIRED!!!!!!" Naglakad na ko palabas ng room at agad na dinial ang no. ng baklita kong beshfrend! Yeah my Beshfrend ako nuh kala mo skin ? ~.^ si Yana . Yana ang tawag ko sa kanya!! Ooh! Beki yan wag mo ng pagintirisan!!
"Hello?"
"Hey! Cut off your Freakin class!! I want to go shopping!!"
"Hoy! Babae! Nagcutting ka nanaman ??."
"Psh.!Hindi Te! (-_-")" sarcasm kong sagot! obvious naman kasi nagtatanong pa kaazar!
"Errrrr..Ok Asan ka?"
"Parking lot! Faster Bitch!!"
"Coming!!Libre mo ko huh!!!"
"Errrr..Cge! na nga Bilisan mo!!
"Oo na!!!! Pota to aahh!!*toot*toot*" Aba binabaan pa ko ng gaga! ECHOSERANG BAKLA!!!
after a 345678901230000000years!!!!!!!! Yana is Finally here!!
"Ambagal mo!Anong Petsa na!! Leche!!!"
"Bakit?Tatakbo ba ang mall?" sarcasm nyang sagot.
"Sinasagot mo na ko ngayon?"
"Bakit?Nanliligaw ka ba girl? Aba di tayo talo!! im GAY!! and omydeeeee... Youre LESBIANNN!!!!"
"Gaga!!Tara na nga! at hnila ko na sya papasok sa kotse ko...Syempre sya pinagdrive ko!! im tired much!!
After few minutes..Andito na kami sa mall!
Binili namin kung ano makita at magustuhan nmin..
ng mapagod na kmi dumiretso kmi sa Starbucks!.. at dahil gusto nrin nming umuwi pinatakeout nlng nmin ung inorder nmng Frapp. at naglakad na kmi papunta sa parking lot kung san namin pinark ung kasing ganda at mhaldita kong kotse :D
Sisipsip na sana ako ng Frapp ko ng
*booooooooooooooooooooggggggggggggssssssssssssshhhhh*
"Ouch! Damn ! Gosh my pretty dress!!"-sbi nung babaeng nakabunggo skin :3
"Are you fuckin blind Bitch?! Look! What you did to my dress.! HolyShiz!!" naghehesterical nyang daldal w/matching punas-punas to her cheapy dress :3.
Nilingon ko naman si Yana at ang gagang bakla ayun nilalandi na ng hard yung kasamang lalaki nitong babae na 'nabangga' kunno ko daw -_-"
"So? What? Kinaganda mo na ba yan?"-taas kilay kong sagot sa babaeng walang ganda na kaharap ko .
BINABASA MO ANG
The Mhaldita Bitch!
FanfictionHi ! First time kong magsulat ng Story dito. Reader lang kasi ako. dati. xD Ginawa ko to kasi wala akong magawa nung bakasyon. xD maraming makakarelate dito . esp. dun sa mga mhaldita at gustong magmhaldita ;) xD Hope you like it guys ;) Just Vote,C...