Panghuling Salita

43 2 0
                                    

Una sa lahat, Congratulations mga Carats~ Tapos na sya yeesss!! Almost one year ko rin itong sinulat guysss Im so happy~

Dear co-Carats, Thank you. Salamat kase kahit po ang bagal ko po talagang mag-update lagi you're still supporting my story now that we reached the ending wohooo!! Thank you kase kahit po ang drama ko at ang dami kong alam na kalokohan sa librong ito ay pinapabayaan nyo na lang hihihi. Salamat sa mga naglalagay sa kanilang mga Reading Lists. Salamat sa mga nagvo-vote. Salamat kahit silent reader ka man. Di nyo alam kung gaano po ako kasaya ngayon :> Thank you once again.

Thank you lalong lalo na talaga kay Erin na siyang nagtulak sa akin para magsulat ng estoryahe rito sa wattpadeuuu! Saranghae gurl~ Thankful talaga ako sayo kase nakikikonek lang ako ng waypay sa kanya maka-update lang ng chapters~ Salamat sa pag-support talaga gurl from the start, I love youuu.

Sorry. Sorry kase ayun nga kung may iba na sa tingin na ang story kong ito ay lame, well its okay. I admit na.di pa po ako ganun talaga kagaling mag-sulat but I'm trying my best to improve, if you let me to :> Sorry kase ayun nga na mabagal akong mag-update! Kaloka halos muntik ko na nga ata itong di na ituloy guyss hubuhu labyu Hao koo, natin*. Sorry kase andaming typos. Sorry kase andaming emoji. Sorry kase andaming grammatical errors, naku alam ko yan. Feeling englishera ako guys para hapet deba, para mas kaakit akit. Sorry kase andarama kong otor ghaaas. Sorry sa lahat.

Wala na akong masabi— dijoke. May ilan akong mga plugs. Basahin nyo yung "Lost And Found" ni SaHaCie1004 otor nim :> ang unique ng estoryahe na ito pramis, alam nyo kung bakit? Read it yourself. Tapos yung "Unique" ni jeongcheolness coz andun ako :> Sekwet na kung sino ako dun :> Plug ko na rin yung mga nauna ko na ring stories nasa may "My Works" ko naman ata yun, yung kay Kris Wu at kima RapMon at Jisoo ng Lovelyz ne? Support nyo rin yun arraseo?

May GoodNews naman rin ako para sa inyo. Since nga tapos na itong book ko kay Hao, at dahil nga mahal ko kayo at si Minghao. Gagawa ako ng JunHao Fanfic :> dahil mahal ko na rin si Junhui :> mahal ko ang JunHao :> Title nun ay "Safe", ehem curious na sya oh~ Support nyo na rin ne? Promise ang ganda ng plot na naisip ko para dun. Salamat sa mga susupport ah, kikiss ko kayo.

And another Good News, baka mag-dagdag ako ng mga " Special Magic Chapters " rito pag sinipag ako... Ehem aminiin curious sya ulit oh~ Wait lang arraseo? So this book is not really ended talaga 😂

So eto na nga, masyado na akong maraming nasabi. Magpapaalam na ang Otor nyong gala at napakahaba ng hair~ Pai pai. See you on next chapters at another book mahal kong readers 😙😙 Saranghae~

Do You Believe In MAGIC? || Seventeen The8Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon