YOU BRING ME BACK TO LIFE

4.9K 83 5
                                    

" YOU BRING ME BACK TO LIFE "
WRITTEN BY : SHERYL FEE

TEASER

" No!!!! Please hold on  Amanda I'll  take you  out there just hold me tightly." malakas na sigaw ni Ralph Angelo sa kanyang  nobya.

Isang  palakaibigan,  aktibo  sa lahat ng bagay lalo pagdating sa kawang-gawa. Sabi nga nila masuwerte ang taong magmamahal  dito lalo  at bukod  sa isa itong  Civil Engineer na siyang namamahala  sa kumpanya ng kanilang pamilya ay anak mayaman pa ito. Bukod  sa Engineering Firm ng  daddy Raven niya ay hawak pa niya ang halos lahat sa kabuhayan  ng lolo  Vince  niya o ang papa ng mommy Sheryl Ann niya.

Pero dahil sa hindi inaasahang pangyayari  ay  mababago  ang buhay niya. Ang  dating aktibo  sa mga bagay-bagay  ay magiging  tahimik at halos mapabayaan  ang sarili.

Kikay,  fashionista,  palakaibigan,  pero  kapag nagalit palaban.

" If my mother has a Sharp Mouth,  I'll  be worst if  you will  piss  me off you bitch! " madalas  nitong  sabihin kapag galit.

Carrey Angeline Ignacio Smith, one of the triplets of Oliver Smith Jr and Noelle Emerald Ignacio Smith but popularly  known as Lhynn Vergara.

One of the assets of the Department  of  Social Welfare and Development. Dahil  sa uri  ng trabaho niya ay maraming  klase ng tao na ang nakakasalamuha niya lalo at siya ang laging inaatasan  ng kanilang  boss o  superior na dumalo  sa  mga meetings  and events na kinasasangkutan  ng departamento nila.

Isang broken hearted makakasalubong  sa daan este on his way of life ang Sharp Mouth the third.

Ano kaya ang mangyayari  sa kanila?

Who  among them will  be  the one to say YOU BRING ME BACK TO LIFE?

ABANGAN!!!!

YOU BRING ME BACK TO LIFE BY : SHERYL FEE ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon