"Haizzzzz........"
Tiếng JungKook thở dài khi vừa mới bước vào cửa...
Sau một ngày mệt mỏi cả nhóm trở về kí túc xá như mọi lần, bình thường là về sớm hơn nhưng nhìn xem hôm nay đã 11:15 rồi mà cả nhóm mới về.
Cậu uể oải chào tạm biệt các anh rồi về phòng mình, ngã lưng xuống chiếc giường êm ái đang lim dim mắt thì cửa phòng hé ra. TaeHyung ló đầu vào bảo:
"Kookie em đang làm gì đó, dậy đi tắm rồi ngủ" - vừa bước vào phòng anh vừa đi tới giường cậu, JungKook nghe thấy tiếng anh liền ngồi dậy, sau đó nhỏ xíu lên tiếng.
"TaeHyung.... em mỏi quá, chân cũng rất đau nữa" Cậu nhìn anh, tay bóp bóp xoa xoa những chỗ nhức mỏi
"Em có ổn không đó, đây để anh bóp chân cho. Lần sau nếu mệt thì cứ nghĩ, không cần cố gắng mà tập nhảy với bọn anh đâu. Em nhìn xem, chân em bầm hết rồi..."
"A~~~ Đau..."
"Ok ok, bóp nhẹ hơn, bóp nhẹ hơn"
"Này... chỗ này cơ, đó đó... chỗ đó... A~~~"
"Kookie... dù có thoải mái em cũng đừng đè lên đùi anh chứ. Áaaaaa....
Đau đấy" Anh vô tình la to hơn giọng của JungKook.JiMin đang đi kiếm TaeHyung vô tình ngang qua phòng JungKook liền nghe được một màn này vội mở cửa ra...
"Hai người làm cái gì vậy... mau mau tách ra" JiMin không nhìn đến biểu cảm khuôn mặt JungKook mà đã kéo TaeHyung đi, bước ra tới cửa lại còn quay lại nói thêm một câu.
"Kookie anh mượn TaeHyung một lát, chút nữa anh trả lại cho chú" Nói xong là lôi TaeHyung về phòng mình luôn. Anh còn chưa kịp nói câu "Anh sẽ quay lại sớm thôi" đã bị JiMin kéo đi mất.
Cậu ngồi trên giường suy nghĩ cái gì đó, rồi bước xuống mang theo quần áo vào nhà tắm, sau 30' tắm rửa bước ra với thân hình toàn nước cậu chạy vào bếp xem Jin đang nấu cái gì liền bị Jin nhìn thấy đầu tóc ướt nhẹp mà mắng....
Mặc kệ Jin nói cái gì, cậu lấy đồ ăn Jin nấu cho ăn hết một lượt, không thèm rửa chén mà chạy về phòng. Ngồi trong phòng cậu bật điện thoại lên nghe nhạc lâu lâu thì lại ngước lên nhìn đồng hồ rồi lại nghe nhạc lại nhìn ra cửa, cứ thế lập đi lập lại mấy lần.
1 tiếng... trôi qua
Rồi lại 2 tiếng.... Cậu bắt đầu sốt ruột. Quyết định đợi thêm nữa tiếng nữa...
.
.
.30 phút trôi qua rồi mà cậu vẫn không thấy TaeHyung đâu, cậu liền đứng bật dậy mở cửa đi qua phòng JiMin.
Vừa mới đến trước cửa cậu đã nghe được tiếng cười nói vui vẻ của hai người, liền đứng đợi bên ngoài thêm vài phút xem thử hai người bên trong còn cười giỡn cái gì nữa không. Đúng như dự đoán, bên trong liền vang ra tiếng cười nói.
"TaeHyung định đi thật hả, giúp tớ đi mà"
"Không được, cậu xem Kookie đợi tớ em ấy chắc chắn là không khỏe"
"Kim TaeHyung cậu giúp tớ... Cậu xem eo tớ, mông tớ, đùi tớ, lòng bàn chân của tớ.... Đều đều đều khó chịu cả. Hopie anh ấy vẫn còn ở phòng tập tập cả đêm vẫn chưa về cậu nói xem ai giúp tớ hả. Mau... mau để tay lên eo tớ giúp cái đi" - JiMin chạy tới kéo TaeHyung tới bên giường, còn mình thì nằm thẳng úp mặt xuống gối đợi TaeHyung giúp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] [VKook] Kim TaeHyung, Là Tên "Tra Công"???
FanfictionTác giả: Shin (Hope Mochi) Thể loại: Đọc đi rồi biết thôi mà =)))))) Cp: VKook, và sự góp mặt của các thành viên khác... - Thực ra Shin viết oneshort lần này, chỉ là viết chơi thôi =)))) - Đọc xong bấm "sao" cho Shin có động lực nha, đừng đọ...