[NHỮNG CÂU TỎ TÌNH DỄ THƯƠNG VÀ BÁ ĐẠO]
(Hạn hán cmn lời)
#1
- Đừng động đậy!
- Sao thế?
- Trong mắt em có một người...
- Ai cơ?
- Một người yêu em!
#2
- Em có bạn trai chưa?
- Chưa!
- Vậy thì giờ em có rồi đó!
#3
Từ lúc em còn rất gầy thì anh đã thích em rồi. Cho dù bây giờ em béo lên cũng không sao cả, vì như thế em sẽ mắc kẹt luôn trong tim anh, không còn lo em chạy thoát ra ngoài nữa!
#4
- Anh muốn nói với em, là anh đã tìm được người mình thích.
- Chắc chị ấy xinh lắm nhỉ.
- Ừa, vừa mới phát hiện ra là còn bị ảo tưởng sức mạnh nữa.
#5
Anh đẹp trai, bổn cô nương vừa bói quẻ cho anh, mệnh của anh khuyết một nửa, nửa đó là em đấy!
#6
- Chúng ta làm một cuộc trao đổi quà đi có được không?
- Được chứ!
- Thế thì bắt đầu từ giờ phút này, đổi thành anh là của em, còn em là của anh nhé!
#7
Nếu như 2+1 cũng bằng với 1+2, thì có phải anh yêu em cũng đồng nghĩa với em yêu anh đúng không nào?
#8
-Mai này kết hôn rồi anh có ngoại tình với người thứ ba không?
-Nếu đối tượng kết hôn là em thì không đời nào!
-Nếu không phải em thì sao?
-Vậy người thứ ba đó sẽ chính là em!
#9
-Này, anh hỏi em, chữ cái thứ 2 trong từ "husband" là "i", và trong "wife" là "u" có phải không?
-Anh ngốc quá, "husband" là "u" (you = anh), wife là "i" (I = em) mới đúng!"
-À quả nhiên là đúng rồi!
#10
Em trú ngụ trong tim anh lâu như vậy, thế đã trả tiền trọ phòng chưa?
#11
Thầy toán dạy anh 1 giờ bằng 60 phút, 1 phút bằng 60 giây. Nhưng em ơi, thầy chưa bao giờ nói với anh rằng 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm.
#11
Tay em là để cho anh nắm đấy, biết chưa hả?
#12
– Số điện thoại của bạn trai em là bao nhiêu?
– Em chưa có bạn trai.
– Vậy được rồi, mau nhớ số anh đây này!
#13
-Yêu hay không yêu, trả lời anh bằng một chữ thôi!
-Không yêu!
-Môn Văn của em là thấy Toán dạy hay là thầy Thể dục dạy hả? Một chữ! Trả lời lại!
#14
Từ lâu anh đã muốn hỏi “em có yêu anh không”, nhưng mãi không dám hỏi vì anh sợ em… gật đầu.
#15
Nếu có ai đó yêu anh hơn em thì chắc chắn chỉ có thể là mẹ anh mà thôi.Nguồn: Thế Giới Ngôn Tình