Chap 3

254 10 3
                                    

Cuộc họp cổ đông diễn ra khá thuận lợi, ai cũng rất là hài lòng với bài thuyết trình của Fine và Ken. Họ rất tin tưởng khi đầu quân về tập đoàn Sunshine và không một chút lo lắng vì họ biết Fine và Ken sẽ không để sai sót 1 thứ gì cả.

- Thứ sáu -
Lúc nó, anh, và cậu bước vào sảnh, ai cũng phải nhìn vì tướng mạo của họ. Vẻ đẹp của cả 3 rất lôi cuốn, có 1 cảm giác lạnh lùng và bí ẩn, tuy nhiên lại có thể cảm nhận được sự tin tưởng và an toàn.

Giữa bữa tiệc, chủ tịch của tập đoàn Nikamichi và tiểu thư Flora của tập đoàn Nikamichi tới gần Fine và anh để chào hỏi. Ngay lần đầu gặp anh, cô đã yêu anh vì vẻ lạnh lùng của anh, lúc đó cô đã nghĩ "Em nhất định sẽ khiến anh yêu em và thuộc về em."

Fine nhìn thấu được tâm gan. Nó đột nhiên lên tiếng vì không muốn cô nhìn anh thêm 1 phút nào nữa "Chủ tịch Nikamichi và tiểu thư Nikamichi, rất vui được gặp 2 người. Thật ngại quá, đáng ra tôi phải đi chào 2 người mới đúng, nay lại đích thân ngài qua chào tôi, tôi cảm thấy thật áy náy. Shade, anh có thể lấy 2 ly rượu vang đến cho chủ tịch và tiểu thư được không?" "Vâng thưa tiểu thư. 2 vị xin hãy đợi tôi 1 lát." Nói xong anh liền lùi đi và đi lấy nước uống.

Thấy anh đi, cô cảm thấy hụt hửng và giận Fine vì đã không cho anh ở lại lâu thêm. Đang đắm chìm vào những dòng suy nghĩ của cô, đột nhiên tiếng cha cô vang lên" Tiểu thư quá khách sáo rồi, với đừng để bụng những chuyện này, ta không ngại đâu. Ta tới gặp chỉ để giới thiệu con gái ta Flora mà thôi, nhưng thấy tiểu thư biết được tên con ta thế nên chắc không cần nhỉ."

"Xin chào tiểu thư Fine, tôi tên là Flora. Rất vui khi được gặp tiểu thư." Vừa nói cô vừa nhìn Fine như đang dò xét nó, cô nghĩ "Nó có gì là đặc Việt đâu, mình xinh đẹp hơn nó và quyến rũ hơn nữa. Nhất định anh ấy sẽ yêu mình. Mình sẽ làm mọi cách để làm anh ấy yêu mình."

"Tôi cũng rất vui khi được gặp tiểu thư Flora. Tiểu thư đã biết tôi là ai, nhưng xin phép tôi xin được giới thiệu lại. Tôi là Sakamura Fine, và cũng là giám đốc của tập đoàn Sunshine. Rất hân hạnh được gặp chủ tịch của tập đoàn Nikamichi và tiểu thư Nikamichi Flora." Nó vừa nói vừa tỏ ra 1 cảm giác lạnh và dường như có thể nhìn thấy tâm can của người khác, khiến ai ai cũng cảm thấy sợ. Ngay cả chủ tịch Nikamichi là người lão luyện trong giới kinh doanh cũng phải thấy sợ nó vì không ai có thể tạo cho đối phương một cảm giác như vậy, ngay cả người như ông cũng không làm được.

"Tiểu thư Fine, chủ tịch Nikamichi, và tiểu thư Flora, thật xin thứ lỗi vì đã để 3 người đợi lâu." Shade lên tiếng. Thật ra anh đã về từ lâu, nhưng khi thấy mọi chuyện diễn ra kịch tính như vậy, anh lại dừng lại và không can thiệp vì anh biết nó sẽ có cách. Tính đứng lại lâu hơn, nhưng lại thấy tội cho mọi người xung quanh bên đành bước vào giải nguy vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShadexFine] Anh là quản gia của riêng em. DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ