Chap 1
Ai ai ở đây – một vùng ngoại ô nằm khá xa trung tâm Seoul này cũng biết đến trường ĐH SM cũng như Tiffany Hwang.
Vì sao biết trường ĐH SM ư? Dễ thôi, tuy nằm ở ngoại ô nhưng nó có đầy đủ thiết bị tiện nghi, chưa kể sinh viên trai gái ai cũng thanh lịch, thông minh. Bề dày thành tích như bêtông cốt thép của nhà cao tầng vậy.
Còn Tiffany Hwang?
Mọi người ở đây có thể không biết đến giá cổ phiếu hôm nay có tăng hay không, giá vàng lên hay giảm…nhưng không ai có thể không biết đến Tiffany Hwang.
Nói về Tiffany Hwang thì nhiều và dài lắm. Sau đây là trích lược một số câu miêu tả về Tiffany Hwang của những người bên cạnh cô.
1. Người ngơ nhất tớ từng biết.
2. Tốt bụng với bạn bè. Tớ thích đi cùng cậu ấy, không sợ đói bụng.
3. Một body cực chuẩn, butt sẹc xi vô đối.
4. Tiffany là cứu tinh của tớ, là nhà tiên tri, người bói toán giỏi nhất tớ từng được biết.
Đó là những gì bạn bè Tiffany và một số sinh viên trong trường nói về Tiffany Hwang. Chưa hết đâu, Tiffany còn là một hot girl với chỉ số IQ cực cao, thể thao cực đỉnh, quyền lực cực lớn.
Hoàn hảo như thế đấy nhưng ông Tiffany còn khá lo lắng về cô cháu gái của mình. Tiffany quá ngơ và mê bói toán một cách điên cuồng.
Tiffany mê bói toán như công dân nước Đại Hàn Dân Quốc hâm mộ nhóm nhạc quốc dân SNSD.
Tiffany nghiện đọc sách bói toán như một shikshin nghiện ăn.
Nhưng đặc biệt những lời bói toán của Tiffany cực kì chính xác, chính xác một cách tuyệt đối.
Khách hàng đến nhà Tiffany mỗi ngày để được xem bói. Cũng là chuyện bình thường ở huyện khi khách hàng từ Seoul đến đây để được Miss Hwang xem tướng số.
**
_Tiffany, chiều nay đi xem bói đi, nghe nói người này xem hay đó.
Sunny bước bên cạnh Tiffany lên tiếng.
_Lần thứ 10 trong tháng này rồi đấy. Ông trời thật là không chiều lòng người mà, tự dưng cho tớ bói hay thế mà lại không bói được tướng số của chính mình.