Bây giờ đã là giờ tan trường. Vì hôm nay có hẹn đi về cùng tên kia nên cô mới đứng chờ ngoài cổng trường, ai dè gần 40 phút rồi hắn chưa tới.
"A~ri~sa~chan~"
Nghe thấy giọng nói (biến thái) quen thuộc, cô gái tóc đen hai bím quay đầu lại thì bất ngờ nhận ngay một nụ hôn cực kì ngọt ngào (biến thái) từ người kia.
Ối mẹ ơi tởm quá đi... Con cần khử trùng, cần khử trùng gấp...
Arisa mặt không đỏ tim không loạn tặng lại cho Shibaken một cú vào bụng.
"Ai da! Đau đó Arisa-chan, cậu làm gì vậy??" Shibaken nhăn nhó.
"Hả, tôi đâu có làm gì đâu, là cậu tự làm tự chịu đó chứ."
"Ơ..."
"Còn đứng đấy mà ơ ơ nữa là tôi về trước đấy nhé. Có nhanh lên không thì bảo đây?"
Thấy hành động như thể đang che giấu sự xấu hổ của Arisa, Shibaken khẽ mỉm cười, vui sướng chạy theo Arisa và hét lên thật lớn.
"Arisa-chan! Tôi thích cậu nhất đó!!!"
Chợt Arisa khựng lại, Shibaken thấy vậy thì cứ tưởng cô bị làm sao, mệt hay gì đó đại loại vậy, nhưng mà... Shibaken thoáng thấy mặt Arisa đang đỏ lên rất chi là kawaii, bất giác cũng đỏ mặt theo. Trời ơi, cái sự dễ thương chết người này rốt cuộc từ đâu mà đến vậy chứ...
(Arisa lúc đó trông như vầy... Kawaii quá đi)
"Arisa-cha... Ế???"
Cô chạy thật nhanh, mặc kệ cái tên ngốc Shibaken kia đang đứng đằng sau mà gọi í ới. Hừ, đồ ngốc này, từ giờ tôi không thèm quan tâm tới cậu nữa!
"Nè Arisa-chan, tôi nói là TÔI THÍCH CẬU NHẤT ĐÓ!!!" Shibaken ở phía sau gào lên, khiến cho mọi người xung quanh phải giật mình mà quay qua nhìn. Có người thầm cảm thán tình yêu tuổi trẻ thật tuyệt vời, cũng có mấy đứa học cùng trường len lén nói xấu hắn và cô, rằng làm sao mà cô có thể xứng với hắn được cơ chứ. Nhưng mà hắn không để lọt tai bất cứ một lời nào cả, hắn đâu có rảnh mà chú tâm vào những lời nói tầm phào đó! Hắn muốn nghe câu "tôi thích cậu" do Arisa nói ra cơ, ôi, mới nghĩ đến cảnh cô ngại ngùng quay mặt đi nói với hắn những lời nói đó là hắn cảm thấy cuộc đời không còn gì phải hối tiếc...
Tiếc là có khi điều đó mãi mãi chỉ là giấc mơ thôi ấy, bọn họ hẹn hò nửa năm rồi mà cô có nói cậu đó với hắn lần nào đâu, toàn là hắn nói đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShibaAri] Ai Nói Tôi Thích Cậu? Baka!
FanfictionSau một thời gian dài cố gắng, cuối cùng thì anh chàng Shibaken cũng cưa đổ được "cô nàng băng" Arisa. Vấn đề là, dù đã và đang hẹn hò thế nhưng Arisa lại chưa một lần nói thích Shibaken, điều này khiến cho Shibaken cảm thấy như bị "tổn thương" vậy...