#79

1.1K 66 8
                                    

*Rumor (70%)*

1) Wanna One

-Sungwoon và Minhyun thật sự nhớ nhóm cũ nhưng lại không dám biểu hiện rõ vì không muốn làm mất lòng các thành viên W1.

-SungWoon thường cảm thấy mình không hợp với W1 nhưng Jisung luôn động viên cậu ấy.

-Minhyun và Sungwoon từng rất ngại khi nói chuyện nhưng giờ đã đỡ hơn.

-Jisung thật sự rất tốt nhưng cũng không phải không biết ghen tị.

-Jihoon thuộc dạng thay đổi khi có camera, sau camera thường ít nói và có phần nóng tính.

-Daehwi chỉ là một đứa trẻ.

-Có lần cả bọn thi làm aegyo và Daehwi bảo GuanLin đừng bao giờ làm nữa, cậu ấy chỉ hợp với swag thôi.

-Jaehwan thật sự ngưỡng mộ Minhyun và NU'EST, có lần cậu ấy còn lên Vline bắn tim cho họ.

-Woojin thì như kiểu cậu em trai nghịch ngợm nhưng nghe lời. Cậu ấy có lần vuốt mặt Guanlin và bảo da của Guanlin trắng thật.

-Minhyun như được tôn trọng rất nhiều vì một phần cậu ấy có kinh nghiệm và nhân cách tốt.

2) NU'EST

-Minhyun cảm thấy tệ khi không thể đến dự đám tang cha của Dongho, câu ấy đã gửi rất nhiều lời động viên và xin lỗi.

-Jonghyun bảo Minhyun nếu có chuyện thì cứ nhắn trong group chat nhóm, đừng khóc một mình.

-NU'EST W đang cố hết sức cho album sắp tới, nếu nó không thành công thì họ sẽ lại gặp khó khăn.

-Jonghyun luôn nhắc các thành viên phải cẩn thận vì bây giờ họ thường xuất hiện trên pann.

-Sau P101, Dongho gặp nhiều sự cố và cậu ấy đã suy sụp, rất may là các thành viên đã giúp đỡ và động viên cậu ấy.

-Pledis dự tính nếu lần này NU'EST thành công thì họ sẽ push mạnh và suy nghĩ về việc có concert family cũng như hồi sinh AS.

-Trước đây, Jonghyun, Nayoung và S.Coups đã ngồi nói chuyện với nhau và họ đã gợi ý việc tham gia P101. Lúc đó Minki và Dongho là người phản đối nhiều nhất.

3)CUBE

-BTOB và HyunA trở thành những sunbae lớn và đáng kính.

-Seonho đã xin công ty để được học chung trường, chung lớp với với Guanlin.

-Guanlin không ghen tị hay bất giờ trước việc Seonho bám lấy các hyung trong P101, cậu ấy biết đó là tính cách và thói quen thường ngày của Seonho.

-Seonho đã hỏi Guanlin khi nào được gọi là trưởng thành và Guanlin trả lời rằng là khi 2 đứa cùng nhau debut.

-CLC muốn theo concept girlcrush, sexy nhưng gia đình lại không muốn.

-CUBE cũng bất ngờ khi Never lại thành công.

-CUBE sẽ push Seonho đến khi cậu ấy nhập học, gia đình vẫn muốn Seonho học hành tử tế.

-Có nhiều TTS ở CUBE không thích Guanlin và Seonho vì nghĩ họ không có đủ tài năng.

💓[Hộp rumor]: Rumor Kpop Vtrans

[RUMOR/FACT] TỔNG HỢP CÁC RUMOR/FACT VỀ PRODUCE 101 SEASON 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ