•••Bộ phim năm ấy
—bộ phim năm ấy chúng ta cùng viết lên
Của carem123mimiichanrinie
— ooc | school life | oneshot | helee jungchan
choi arin
...Jungchan thường hay đùa với tôi rằng, nếu tôi có đóng phim thì chắc chắn sẽ được phân một vai quần chúng mờ nhạt, hoặc may mắn hơn thì có thể đứng trước màn hình và nói mấy câu đại loại như "cho tôi đi nhờ.." rồi biến mất. Tôi cũng đùa lại rằng "mày thì hơn gì, suốt đời đóng vai nam phụ dán thẻ người tốt nhưng đến cuối phim vẫn một mình." Nghe tôi nói thế, cậu ấy sững người, khẽ nhếch môi cười rồi lấy tay xoa đầu tôi. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng tôi vẫn thấy một nét buồn qua ánh mắt của cậu ấy.
Lại lỡ lời rồi..
...
Tôi và Jungchan quen khi nào nhỉ? Tôi cũng không rõ nhưng có lẽ là trước khi chúng tôi có nhận thức. Nhiều người gọi chúng tôi là thanh mai trúc mã, nhưng với tôi, có lẽ cậu ấy là kẻ thù không đội trời chung thì đúng hơn.
Jungchan rất thích màu xanh, thích đến nỗi mọi thứ của cậu ấy đều quay quanh cái màu ấy. Cậu ấy còn thích chở tôi trên chiếc xe đạp cậu ấy tự sửa chữa và tất nhiên nó cũng màu xanh. Khi khoe xe mới, cậu ấy còn bắt tôi ngồi sau để thử sự chịu đựng của bánh xe, nhưng cái xe này thiết kể kiểu gì mà không có chỗ ngồi đằng sau nên tôi đành phải ngồi đằng trước lại còn ngồi dựa vào cậu ấy làm đám bạn tôi thấy rồi hò hét ầm ĩ. Tôi lúc ấy còn không thèm để ý đến chúng nó mà đang lo cho tính mạng bé nhỏ của tôi, thầm mong cậu ấy còn nể trọng cái tình bạn mấy năm của chúng tôi mà giữ lại cho tôi cái mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
chanrin ; bộ phim năm ấy
FanfictionNăm ấy như một bộ phim ngắn mà chúng ta chính là nhân vật chính. © carem123mimi