Kagura mất trí nhớ!Đại chiến vũ trụ lần 3 sắp tái diễn

116 5 6
                                    

Lại một ngày nắng đẹp ở Kabukichou, đừơng phố vẫn náo nhiệt với những ngừơi dân+ mấy con thú quái dị đi bằng hai chân, thừơng đựơc gọi là Amanto... Có lẽ là thế cho đến khi phi thuyền của thằng" beep" và như thụ với bộ kimono màu tím bướm vàng của Gintama- Takasugi đáp xuống Trái Đất, và nếu như cái ăng ten không liên tục co giật trứơc cửa tiệm Vạn Năng với lí do cực kì đơn giản: thăm em gái. Trong tiệm, Gin-chan không ngừng la hét, đập đầu vào từơng tự tử liên tục nhưng bất thành, mẹ mắt kính-san đã hồn lìa xác từ bao giờ, bé Kagura vừa ăn kombu vừa vuốt ve Sadaharu.
" Rầm" cánh cửa tanh bành không thương tiếc.
Sau làn khói, nụ cừơi ngàn năm bất khuất...ý nhầm! Ngàn năm bất biến của Kamui- thằng anh trai siscon chính hiệu( đôi lúc Kagura còn nhìn hắn bằng ánh mắt như nhìn rác rưởi) và thằng nghiện thuốc lá Takasugi, quanh năm hút thuốc- xuất hiện với vẻ đẹp trai trời ban để che giấu vẻ lầy và ngu của tụi nó.
Nghe thấy tiếng động, Kagura liền chạy ra xem:
- Mấy ngừơi là ai? Aru
Thấy Kagura, Takasugi đang chuẩn bị bắt cóc về nhà làm vợ thì thằng siscon đã nhanh chân hơn, lao đến ôm chầm lấy Kagura
- Em gái, mới có 2 năm mà em đã quên onii-chan rồi sao?

 Nghe thấy tiếng động, Kagura liền chạy ra xem:- Mấy ngừơi là ai? AruThấy Kagura, Takasugi đang chuẩn bị bắt cóc về nhà làm vợ thì thằng siscon đã nhanh chân hơn, lao đến ôm chầm lấy Kagura- Em gái, mới có 2 năm mà em đã quên onii-chan rồi sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kagura và Takasugi đen mặt, ra sức đá thằng siscon ra khỏi ngừơi Kagura. Takasugi đá liên tục vào l* h*u Kamui đến phọt máu mà hắn ko hề buông.
Kagura tiết lên
- Oa oa ... Hu hu... Chồng ơi! Có đứa nhìn giống em với cái ăng ten quái lạ trên đầu ôm em chật cứng không buông hu hu...

 Chồng ơi! Có đứa nhìn giống em với cái ăng ten quái lạ trên đầu ôm em chật cứng không buông hu hu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ)
Chết! Khóc rồi! Khoan đã... Chồng... Chồng... Cái moè! Thằng nào dám cưa Kagura khi ta chưa cưa xong!!! Hai thằng khủng bố mặt bắt đầu đen hơn cả cục than. Kamui thả Kagura và vỗ đầu cô bé, anh cầm lên chiếc dù tím của mình bứơc đi theo Takasugi.
Hai thằng khủng bố trừng mắt nhìn gintoki với vũng máu trên đầu.
Khi Gin-chan chưa kịp thét lên, cây kiếm+cây dù đã lê tối cổ anh. Gintoki xanh mặt, cố gắng lê lê lữơi kiếm+ dù ra khỏi cổ mình, trứơc mặt anh bây giờ là cái ăng-ten trên đầu tên siscon giật liên hồi, mặt hắn đen đến nỗi không thấy mặt, thằng nhìn như thụ hút thuốc lá cho ngầu đang trừng mắt nhìn anh
- Thằng nghiện sữa dâu kia, ngươi là thằng chồng giả mạo của Kagura đúng không?... Nếu như ta giết ngươi.....
- Kagura sẽ độc thân và tụi ta sẽ tiếp tục cưa ẻm.
- Chết đi!!- 170trio
Chẳng lẽ mình sẽ chết bây giờ?! Không đựơc! Vợ đang chờ! Liều luôn
- Khoan!
-Hả
- Vì Kagura mất trí nhớ nên mới như vậy!- Gin hét lên( đúng là thằng này sống dai như gián)
- Mất trí nhớ?... Mắc cái giống toi gì mà mày lại làm em gái tao như vậy?!- kamui tiết lên
- Lí do?- Takasugi
- Vì đánh nhau với Souchiro- kun nên bị văng vào nhà thằng Amanto đang chế thuốc, vì chưa xong nên chỉ bị mất trí nhớ vài ngày.
- Là Sougo!
- Mọi ngừơi không thấy sao? Chúng ta có thể lợi dụng thời cơ này để cưa China.- Okita
- Cũng đúng- Kamui suy ngẫm.
- Shou-chan_Kagura chạy lại ôm lấy Okita
- Thấy chưa?- mặt Okita bắt đầu S_ China!
Hai thằng khủng bố giờ đã hiểu ra, đi tới gần Kagura.
- Em gái! Anh là onii- chan của em nè!_ Kamui
- Thì ra là onii- chan nên mới giống như vậy! Onii- chan_ kagura
Kamui xịt máu mũi- Lâu lắm rồi mới nghe Kagura nói từ onii-chan! Moe quá!
Thấy thằng bạn như vậy Takasugi cũng bắt trứơc:
- Anh là bạn của Kamui- Takasugi em thừơng hay cùng anh đi chơi!
- Takasugi- chan!_ Kagura
Giờ đến thằng nghiện gục một cú.
-------------------------------------------
Đại chiến vũ trụ giờ mới bắt đầu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi Kagura mất trí nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ