Chap 4

2K 138 62
                                    

Tập này sẽ có cảnh tình củm của Budo với Ayano đó :D Thời khắc thăng hoa :D Mấy bạn đọc vui vẻ :D
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Một buổi sáng mới, cả trường đang ngồi nghe hiệu trưởng phát biểu.

Hiệu trưởng: Thầy sẽ tổ chức hoạt động trồng cây cho trường, lớp nào trồng được nhiều cây thì sẽ...pla pla pla.

Lỗ tai Ayano lùng bùng, cô chẳng thèm để tâm xem ông hiệu trưởng đang nói gì. Cô ngồi xoay qua xoay lại coi senpai ngồi ở đâu và ngồi với ai. Nếu là con nhỏ nào đó thì cô sẵn sàng tiễn nó lên đường.

Ở cuối quãng trường, Budo cũng ngồi loay hoay tìm Yandere-chan. Rồi cuối cùng 2 người cũng thấy nhau. Yan-chan vẫy tay chào Budo khiến anh đỏ mặt, anh đưa tay chào lại.

Thực tế...

Yandere: *A senpai kìa. Anh ấy nhìn về phía mình sao? Phải chào anh ấy mới được.*

Buổi phát biểu kết thúc, học sinh năm 3 được ra trồng cây trước rồi mới tới học sinh năm 2.

Khi tới lượt Yandere-chan ra, cô phát hiện ra trong nhà kho của CLB làm vườn có thuốc diệt chuột. Trong đầu cô nảy ra ý tưởng là sẽ dùng nó để giết Amai mà không bị ai phát hiện hoặc nghi ngờ. Thế là cô giấu hộp thuốc ấy vào túi và lại tiếp tục công việc trồng cây mướn cho trường.

Đến trưa, như thường lệ, Amai vẫn hay xuống CLB để làm bánh cho senpai ăn trưa (Trưa nào,ngày nào mày cũng làm cho nó ăn hết, mày muốn nó bị tiểu đường à :v). Cô bắt đầu trộn bột bánh lên. Bỗng từ bên ngoài cửa có tiếng nhạc ầm ĩ, cô bỏ tô bột xuống và ra xem.

Nhân lúc cô đi, Ayano nhanh chóng chạy vô trong và bỏ thuốc chuột vào tô bột rồi trốn ra ngoài cửa CLB.

Yandere: Mày không thể cho senpai ăn cái bánh mà nó chẳng ngon tý nào nhỉ? Chắc chắn mày phải thử nó. Mà khi mày thử nó thì... Hehe... Chấm hết cuộc đời mày! *cười nham hiểm*

Amai đi ra ngoài thì chỉ thấy chiếc radio đang mở nhạc, cô cuối xuống tắt nó và vào lại trong CLB.

Amai: Hừm, không biết giữa trưa vậy ai lại bật nhạc trước CLB của mình nữa? Thôi kệ làm tiếp bánh cho senpai ăn thôi!~

Thế là Amai vừa làm bánh vừa hát mà chẳng nhận ra rằng mình sắp ngắm gà khoả thân. Cuối cùng, bánh đã nướng xong, đúng như Ayano nghĩ, Amai đã thử chúng. Cô đang nhai chúng thì có thứ gì đó nóng rang trong người cô. Nó như muốn xé nát cái bao tử cô ra.

Amai: Gì vậy?! Sao mình đau bụng thế này! Oẹ oẹ ọc ọc...

Miệng Amai bỗng sùi bọt ra, cô ngã xuống và chết. Ayano đứng ngoài cửa cười sảng khoái.

"Tèn tén ten tèn" tiếng chuông báo hiệu đã hết giờ nghỉ trưa và lên lớp kêu. Yandere nhanh chóng chạy ra chỗ thiêu rác sau trường để thiêu hộp thuốc chuột. Sau khi thiêu xong, tưởng như bình yên, cô đang đi vào trường thì gặp một đám con gái chặn đường, chúng đều bịt mặt và mang theo gậy. Cô nhìn tụi nó với khuôn mặt không cảm xúc.

A: Nè con lập dị kia, nghe nói mày đang tán tỉnh Budo-senpai của bọn tao phải không?

B: Tụi tao thấy mày ngày nào cũng đi với Budo-senpai, đã vậy sáng nay 2 người còn chào nhau thân thiết nữa.

[Yandere Simulator] [Budo x Ayano] Feeling for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ