Xin chào mọi người, sau Vlive ngày 8-7-2017, cộng đồng Fan WinkDeep đã dậy sóng và càng phát cuồng vì cặp đôi "trài tài-trai đẹp" của chúng ta. Hôm nay, Q thông thái rất vinh hạnh được trở lại với chuyên mục: "Chúng ta hỏi-WinkDeep trả lời-10 vạn câu hỏi vì sao". Không làm tốn thêm thời gian quý báu của quý vị, bây giờ tôi xin trân trọng giới thiệu hai nhân vật chính của ngày hôm nay. Park Jihoon và Bae Jinyoung.
19, Q: Chào 2 người. Chúc một ngày tốt lành!
Park Jihoon: Cuối ngày tới nơi rồi, chúc gì nữa cha?
Bae Jinyoung: Há há há20, Sau buổi phỏng vấn đầu tiên, hai người có cảm nhận mình đã hiểu đối phương thêm không?
Park Jihoon: Vì là buổi đầu tiên, các câu hỏi chỉ đang ở mức khái quát. Mà những điều đó, chúng tôi cũng đã nói với nhau lâu rồi.
Q: Vậy tức là cũng như không?
Bae Jinyoung: Chính là thế đó.
Q: Ok, fine...21, Hai người đã biết nhau như thế nào?
Park Jihoon: Trong buổi xếp hạng đầu tiên, tôi và Jinyoungie cùng được xếp vào lớp C.
Bae Jinyoung: Nếu chỉ biết thì như Hoonie nói, còn quen thân thực sự chính là từ lúc Daehwi chọn cả hai đứa vào team "Boy in luv"
Q: Vậy Daehwi có công rất lớn rồi.
Bae Jinyoung: Đúng đúng. Daehwi à, yêu cậu <3 *Bắn tim*
Park Jihoon: Tiết chế tình bạn lại nào!22, Có nhiều ý kiến cho rằng BaeHwi và PanWink mới là cặp đôi thực sự, hai người nghĩ sao về điều này?
Park Jihoon: Ừ thì đúng rồi mà.
Bae Jinyoung:...
Q: ???
Park Jihoon: Thì là cặp đôi bạn thân, anh em thật sự. Thái độ của Jinyoungie là sao đây? *cười*
Bae Jinyoung: Thái độ gì? Đừng nói nhãm.
Q: Qua câu tiếp theo.23, Q: Có buồn vì YMC push bản thân với người khác mà không phải đối phương không?
Park Jihoon: Lúc đầu có một chút, nhưng cơ bản chỉ là anh em, bạn bè. Coi như đi chung với bạn thân là được. Yêu nhau đâu cần phải có camera.
Bae Jinyoung: Còn em thì không buồn đâu. Chơi với Daehwi vui muốn chết. Há há.24, Q: YMC có ngăn cản gì vào mối quan hệ của hai người không?
Park Jihoon: Khoảng thời gian đầu YMC có hạn chế tôi và Jinyoungie nói chuyện, tương tác với nhau trước camera. Nhưng sau khi nhận được sự hỗ trợ của lực lượng đông đảo fan WinkDeep quyên góp gạo, công ty cũng đã bớt khắc khe hơn trước.
Bae Jinyoung: Em và Hoonie biết ơn mọi người nhiều lắm đó *tim tim*25, Q: Việc xếp phòng có phải cũng đã sắp xếp trước?
Park Jihoon: Chính là như thế.
Bae Jinyoung: Tuy nhiên em rất yêu thương Daehwi và anh Sung Woon đó nha.26, Q: Có bao giờ sợ rằng mình hay đối phương thay lòng đổi dạ?
Park Jihoon: Cây ngay không sợ chết đứng. Còn với Jinyoungie...em dám sao?
Bae Jinyoung:không...không dám đâu27, Sao trên Vlive Jinyoung lại nháy mắt với Jihoon, Jihoon chọt má Jinyoung vậy?
Bae Jinyoung: Em không biết, tự nhiên muốn thế.
Park Jihoon: Không biết, tự nhiên thích thế.28, Hỏi nhỏ nè, biệt hiệu chat của hai người đặt cho nhau là gì?
Park Jihoon: Quàng thượng nhỏ.
Bae Jinyoung: My.
Q: Nghĩa là sao?
Bae Jinyoung: Hỏi như vậy là hiểu học dốt tiếng Anh rồi.
Jihoon: *cười mỉm*
Q: Tôi là để các người sỉ nhục sao?29, Tin nhắn đầu tiên là gì?
Park Jihoon: "Anh Jihoon~ anh ơi!!!" của Jinyoungie gửi.
Bae Jinyoung: Lúc đầu anh ấy còn chảnh, 8 kiếp sau mới chịu trả lời tin của em. *bĩu môi*
Park Jihoon: hahahaQ:Vừa rồi, tôi nhận được một số câu hỏi rất hay của quý vị độc giả đáng mến. Sau đây là chuyên mục giải đáp thắc mắc.
30, Đầu tiên là câu hỏi của bạn Hoàng Lam. "Bạn nghĩ điều gì mà đối phương không thể làm được?"
Park Jihoon: Cai game chăng? À không? Ngoại tình với người khác.
Bae Jinyoung: Này, đừng thách em.
Park Jihoon: Em dám?
Bae Jinyoung: à, à... không dám.
Q: Này Bae Jin, mau trả lời câu hỏi đi!
Bae Jinyoung: Anh ấy không thể cao hơn em, đầu không thể nhỏ hơn em, chơi game cũng không thể thắng em được. *Nghênh mặt*
Park Jihoon: *chỉ biết cười*31, Q: Thứ hai cũng là câu hỏi của bạn Hoàng Lam "Hai đứa đã từng đọc fanfic chưa? Tell me how you feel"
Park Jihoon: Rồi, Jinyoungie đã cho em xem. Lúc đầu cảm thấy có chút kì lạ, cơ mà nhìn mặt em ấy thích thú quá, thế là cũng bị kéo theo luôn.
Q: Jinyoung có vẻ bạo dạn nhỉ?
Bae Jinyoung: Hay mà, trở thành một nhân vật trong truyện, lại còn với Jihoon, vui ơi là vui.32, Q: Câu hỏi của bạn Nhân Bơ Bánh Dứa, ây da... tôi đói bụng quá. "Trong hai người ai thích đối phương nhiều hơn?"
Park Jihoon: Không phải thích, là yêu, mà yêu thì không thể cân đo đong đếm so sánh.
Bae Jinyoung:...
Q: Sao tự nhiên mặt Jinyoung đỏ vậy? Đau chỗ nào hay sao mà mắt rưng rưng rồi?33, Q: Tiếp tục là câu hỏi của bạn Nhân Bơ Bánh Dứa, " Jinyoung sao cậu bắt nạt Jihoon của chị?"
Park Jihoon: Hiện thân của công bằng đây rồi.
Bae Jinyoung: Không có, chị ơi không có...
Q: Ai mà tin?
Bae Jinyoung: Thực ra em cũng chỉ đòi Hoonie chiều một chút thôi, chỉ một chút thôi đó.
Park Jihoon: Ừ ừ, chỉ một chút thôi...34, Q: Đã hết thời lượng rồi, lại câu hỏi cũ, hãy nói gì đó với đối phương nào?
Park Jihoon: Có đói không?
Bae Jinyoung: Tất nhiên là có. Em thèm ăn chân gà.
Q: Tôi cũng rất đói đây. HaizzzMột lần nữa Q thông thái xin cảm ơn hai bạn Hoàng Lam và Nhân Bơ Bánh Dứa đã tích cực gửi câu hỏi rất hay đến cho chương trình.
Xin cảm ơn những người đã ủng hộ chương trình này. Ông trời đúng là có mắt, nhìn thấy nỗi lòng của chúng ta mà trong mấy ngày nay, liên tục gieo rắc thính chất lượng đến cho con dân, góp phần xua tan nạn đói năm 2017.
Gần 22h rồi, mọi người ngủ ngon <3
Tớ là Siu Nhơn~Siu Nhưn Thánh Thiện
080717
YOU ARE READING
Chương trình " Chúng ta hỏi-WinkDeep trả lời" 10 vạn câu hỏi vì sao
FanfictionHỏi đáp lãm nhãm cùng Winkdeep