......... Reng .... reng ....
Tiếc 5 đã hết , cả lớp nháo nhào chạy ra chỉ riêng 1 đứa đang ngủ như ở nhà .....Hắn nhìn nó chỉ biết lắc đầu , tay với gọi nó dậy thì thấy Hà Lam xuống liền thôi ...
- Này heo dậy đi ! Mày đi tới Biên Hòa rồi hả ? Này ... _ Nhỏ lắc nó mà nó hong dậy , lắc quài lắc quài nó cũng lơ tơ mơ ngó lên ....
- Ơ đệch ... mấy giờ rồi .._ Nó hốt hoảng khi nhìn cả lớp trống vắng
- Mai tận thế !_ Nhỏ xách cặp ra ngoài thấy thế nó cũng chạy theo sau ...
Ra tới ngoài cổng ...
2 đứa nó thấy 2 chiếc xe sang trọng đang đỗ trước cổng ...1 người đàn ông bước đến chỗ nó cúi đầu góc 60°
- Tiểu Thư ! Xin mời !_ Người đó cung kính nói ..
- Ừkm ! Trân Châu này , mày về 1 mình nha , tao phải vể ' Tổ ' giải quyết vài việc !_ Nó nhìn nhỏ nói , nhỏ hiểu ý liền gật đầu ...
Từ chiếc xe thứ 2 1 người đàn ông khác bước tới chỗ nhỏ cung kính nói ...
- Tiểu thư Hà Lam , Đại Thiếu Gia cử tôi đưa Người về Dinh Thự _ Lời nói này khiến nó và nhỏ mất tập trung ...Đại thiếu gia ! Chả lẽ anh ấy đã về !
Suy nghĩ vừa xẹt ngang , 2 đứa nó lại lắc đầu phủ nhận ...
- Vậy , tối tao ib với mày sau nha ! Bye _ Nhỏ cười xong duyên dáng bước lên xe , nó đợi xe nhỏ đi khuất rồi mới bước lên ...
______
________* Biệt Thự Lâm Gia ...
Nó nhìn ngôi nhà lộng lẫy này qua lớp kính liền thở dài , bao nhiu kỷ niệm của mẹ nó , nó , nhỏ , anh và anh ấy . Qua bao năm mà nó vẫn giữ được vẻ nguy nga lộng lẫy ...Nó bước xuống xe nhẹ nhàng hướng tới cửa chính , bóng hình nó cô đơn được phản xạ bởi nắng chiều 1 cách nhẹ nhàng ...
- Mấy năm rồi , vẫn không thay đổi , à , có chứ cả vườn hoa và chủ nhân của nó nữa ... _ Nó nhẹ nhàng lướt nhìn đánh giá xung quanh , lúc trước trong biệt thự này luôn có những bông hoa màu tím do mẹ nó trồng màu tím của sự thủy chung . Nhưng , giờ đây cả căn biệt thự bị bao phủ bởi màu hồng đỏ rực rở thật xấu xí ...
- Về tới rồi à !_ Tiếng noí lanh lãnh chua chát vang lên .
Nó ngước đầu nhìn người phụ nữ đang bước xuống từ cầu thang , váy lụa thước tha , da trắng , môi đỏ chót , tóc búi cao .. à đây là bà dì huyền thoại của nó ....
- Cuối cùng cũng phải vác cái mặt về , tao thừa biết bọn mày không tiền không sống được _ Lại giọng nói khác , lạnh lùng đầy chua chát phát ra từ 1 bà lão à không ... mặt trét phấn kia đâu giống 1 bà lão gần đất xa trời ... một con mụ già diêm dúa thì đúng hơn chứ ....
Nó cười khẩy nhìn 2 mẹ con này , còn cô chị Bạch Liên Hoa thánh mẫu đâu rồi cà ....
- A , Trà Sữa , em về rồi à ! Sao không nói để chị ra đón !_ Từ trong bếp bước ra 1 thiên thần , khỏi miêu tả cũng biết ai mà nhắc tào tháo tào tháo tới ...
BẠN ĐANG ĐỌC
~ Dạ Tử Nguyệt ~ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc
De TodoTác Giả : Dạ Tử Nguyệt [ Yêu Em Nhỏ Lưu Manh Ngốc ] ~~~~~~~~~~~ Giới Thiệu ~~~~~~~~~~ Nó _ côn đồ , lưu manh học hành dở ẹt đánh nhau như cơm bữa và cực ghét mấy thằng dạng " Lưu Manh Giả Danh Tri Thức " ________________ Hắn _ lãnh đạm , lịch thiệ...