(火影同人)木叶の伤逝
Tác giả: Tôm ngàn chử
Văn án
Otosan? Sensei? Người yêu? Trượng phu? Ta hiện tại đã không biết nên như thế nào xưng hô ngươi , Kakashi.
—— Konomi
Konomi, cho tới nay, ta cũng là như thế này xưng hô của ngươi.
—— Hatake Kakashi
Tuy rằng lần thứ tư nhẫn giới đại chiến chấm dứt tiền Kakashi vẫn vị hôn. Nhưng là, theo hắn mười lăm tuổi khởi, liền có một cô gái vẫn là hắn bầu bạn.
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Hatake Kakashi, Konomi ┃ phối hợp diễn: Uchiha Itachi ┃ cái khác: Hokage đồng nghiệp văn
==================
☆, của nàng chuyện xưa
Otosan? Sensei? Người yêu? Trượng phu? Ta hiện tại đã không biết nên như thế nào xưng hô ngươi , Kakashi.
—— Konomi
Konomi, cho tới nay, ta cũng là như thế này xưng hô của ngươi.
—— Hatake Kakashi
Tuy rằng lần thứ tư nhẫn giới đại chiến chấm dứt tiền Kakashi vẫn vị hôn. Nhưng là, theo hắn mười lăm tuổi khởi, liền có một cô gái vẫn là hắn bầu bạn.
Tiến vào ám bộ công tác hai năm Kakashi, tại đây một năm lý vi tam đại Hokage sama hợp nhất một vị mộc thuẫn Ninja, ở trong tối bộ đội ngũ lý được xưng là "Tenzou" . Tenzou có một đôi trừng người chết không đền mạng ngay thẳng đại tảo ánh mắt, nhiều ít có điểm đầu gỗ đầu, bất quá thái độ làm người ký có thực lực lại khiêm tốn nhiệt tình, thâm chịu quảng đại đội hữu, đặc biệt đội trưởng Kakashi yêu thích.
Ngày này, hắn cùng Tenzou phụng mệnh ở khoảng cách Konoha thôn 700 lý thâm sơn tiến hành nhằm vào nham nhẫn ám bộ gián điệp đánh bất ngờ quyết đấu công tác.
Vừa mới tiến lọt vào trong tầm mắt địa trong phạm vi, hai người liền cảm nhận được cường đại nhẫn thuật ảo thuật từ trường. Kakashi không dám chậm trễ, nhấc lên che ở kia chỉ Sharigan mắt tráo.
Bốn phía vờn quanh bùn đất nham thạch lý, ẩn tàng rồi 12 danh Ninja, bọn chúng đều là sát khí bức người.
"Không hổ là nham nhẫn ám bộ thổ độn thuật!" Cực kỳ nguy hiểm trung, Kakashi trong lòng âm thầm tán thưởng.
Đúng lúc này, 12 nhân cùng nhau hướng Kakashi cùng Tenzou khởi xướng tiến công. Cao thủ quyết đấu chỉ tại trong nháy mắt. Giết không tha. Máu tươi văng khắp nơi. Kakashi đưa tới nhẫn khuyển nhóm giúp đỡ. Cùng Tenzou lấy nhị địch mười hai. Xử lý toàn bộ địch nhân. Lôi thiết điện ánh lửa còn tại bốn phía không ngừng mà thử thử rung động, hai người liền nhanh chóng cùng nhẫn khuyển nhóm triển khai chiến trường rửa sạch công tác.
Lúc này Parker ngửi được bùn đất trung một cái khả bối trên vai thượng túi khác thường dạng, "Kakashi, lại đây, nhân loại vị!" Nhưng này rõ ràng là một cái rất nhỏ túi, căn bản dung không kế tiếp người trưởng thành ở bên trong. Kakashi cùng Tenzou vây phụ cận, Kakashi tay phải Chidori ở trong lòng bàn tay sáng lên, thời khắc chuẩn bị đánh bất ngờ. Bên này Tenzou chậm rãi đi hướng túi, tìm kiếm một lát, tìm được rồi ẩn hình khóa kéo, chậm rãi đem gói to rớt ra, hé ra tiểu cô nương mặt di động hiện tại trước mặt hắn. Cô gái có đen thùi con mắt, thật to , vụt sáng vụt sáng, khuôn mặt nhỏ nhắn tròn tròn , một đầu đen thùi tóc ngắn. Tenzou giật mình rất nhiều, chậm rãi khai đại túi khe hở, tiểu cô nương chậm rãi từ túi tử trung đứng lên, đi ra. Thân mình hẳn là suy yếu cực kỳ, thế nhưng không mại hảo bước chân, phốc thử một tiếng, về phía trước ngã sấp xuống , ngũ thể đầu địa.
YOU ARE READING
Konoha ne thương tiếc
RomanceTác giả: Tôm ngàn chử Văn án Otosan? Sensei? Người yêu? Trượng phu? Ta hiện tại đã không biết nên như thế nào xưng hô ngươi , Kakashi. -- Konomi Konomi, cho tới nay, ta cũng là như thế này xưng hô của ngươi. -- Hatake Kakashi Tuy rằng lần thứ tư nhẫ...