Cô nàng đẹp trai - Yêu tinh biến nữ thần

7.3K 97 13
                                    



Chương 1: yêu tinh biến nữ thần 1

Một tịch hồng y, một nữ tử thật là quyến rũ, đứng ở cao lầu bên trong, nhìn xuống phía dưới ngựa xe như nước cảnh tượng. Hồng y nữ tử lắc lắc đầu, nhìn đứng ở phía sau một bạch y nam tử, nàng chậm rãi đi đến hắn bên cạnh, vui cười lên.

Hồng y nữ tử nãi tu luyện gần có ngàn năm Cửu vĩ hồ, chỉ tiếc hai trăm năm trước từng một lần tu luyện không lo, hiện tại chỉ có bốn đuôi. Cửu vĩ hồ là thượng cổ mười thần chi nhất, chỉ là tới rồi hiện nay, cận tồn không đến một trăm. Ngẫu nhiên gặp gỡ tu chân nhân sĩ, còn sẽ đem bọn họ coi như yêu quái.

Bạch y nam tử danh gọi Đồ Sơn Hành, hắn nhìn Bạch Thiên Thiên, nhíu nhíu mày nói: "Đã hai trăm năm qua đi, tu vi một chút tiến bộ cũng không có."

"Ta cùng với ngươi bất đồng, ngươi tu vi so với ta cao gần ngàn năm. Liền tính không phải hai trăm năm trước tu luyện không lo, hiện giờ ta cũng không có khả năng đuổi theo ngươi tốc độ tu luyện." Bạch Thiên Thiên trong lòng rất là minh bạch, Đồ Sơn Hành cùng nàng tu vi há có có thể so. Đồ Sơn Hành trừ bỏ là đồ sơn thị nhất tộc ở ngoài, đã là trải qua hơn một ngàn năm rèn luyện, căn cơ thâm hậu. Mà nàng, rèn luyện khiếm khuyết, tu luyện dồn dập, cũng là nàng này hai trăm năm trì trệ không tiến nguyên nhân dẫn đến.

Đồ Sơn Hành trong lòng biết Bạch Thiên Thiên đã có tính toán, hắn không tiện nhiều hơn can thiệp. Huống hồ Bạch Thiên Thiên cùng hắn bất quá hời hợt chi giao, hắn nghĩ nghĩ nói: "Rèn luyện việc, nghi sớm không nên muộn. Đây là tránh độc châu cùng ẩn tức châu, rèn luyện xong lại đến Thanh Khâu."

"Hảo, một lời đã định." Bạch Thiên Thiên nhìn trong tay một lam một phấn hạt châu, trong lòng chính là thực minh bạch Đồ Sơn Hành ý tứ. Nàng cùng hắn tranh chấp mấy trăm năm, cứ việc chỉ là nàng một bên tình nguyện muốn cùng hắn đấu, nhưng trong đó tình nghĩa chỉ sợ chỉ có hai người mới hiểu được.

"Sau này còn gặp lại." Đồ Sơn Hành có dự cảm, lần này Bạch Thiên Thiên rèn luyện qua đi, tu vi sẽ tăng tiến không ít, hắn trở lại Thanh Khâu chỉ sợ cũng muốn bắt đầu tu luyện, cứ việc hắn so nàng tu vi cao, hắn nhưng không nghĩ bị siêu việt, cho nhau luận bàn đã có mấy trăm năm, không thể nghi ngờ đều là hắn thắng lợi.

"Ân. Đến lúc đó tái hảo hảo luận bàn luận bàn." Bạch Thiên Thiên nhưng tương đương chờ mong lần sau cùng Đồ Sơn Hành luận bàn, lần này rèn luyện sắp tới, đánh giá đều phải trăm năm sau mới có thể tái kiến, đến lúc đó ai thắng ai thua vẫn là không biết bao nhiêu đâu!

Bạch Thiên Thiên lúc này rèn luyện sớm cùng sư phó thương lượng hảo, liền đến thế giới thật không gian tu luyện, gần nhất vừa không ảnh hưởng nhân gian vạn sự vạn vật, thứ hai thế giới thật thời không chỉ cần không sụp đổ liền không ngại. Đương nhiên, nàng không có quên đi sư phó cùng nàng nói quan trọng nhất một chút, đó chính là không thể bị thế giới thật không gian người phát hiện nàng không phải bản nhân.

Hiện tại ngẫm lại, này còn không phải là hiện tại nhân gian nhất đứng đầu xuyên qua sao?

Nghĩ đến xuyên qua Bạch Thiên Thiên liền nhịn không được cười, rất nhiều người đều nghĩ lầm xuyên qua chỉ là đặc thù, kỳ thật bất quá là Diêm Vương gia một cái trò đùa dai thôi, tùy ý vẫy vẫy tay đem chút bị vào nhầm địa phủ thả dương thọ chưa hết người đẩy đến thế giới thật thế giới. Vừa không ảnh hưởng nhân gian bình thường, lại không ảnh hưởng địa phủ bình thường, huống hồ chờ bọn hắn dương thọ đã hết, kia liền có thể một lần nữa đầu thai.

[Tống] Nữ thần không dễ làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ