Chương 29 : Ác mộng.

186 28 6
                                    

Ăn xong bữa tối Hahm Eun Jung kiếm cớ rời khỏi Lee gia, chị không muốn tiếp tục gượng cười đối mặt với cha mẹ nuôi Park Ji Yeon.

Đi một mình trên đường, hứng gió đêm điều chỉnh lại suy nghĩ hỗn loạn, chị nhớ tới cuộc đời ba mươi mấy năm qua của mình, ngoài việc học coi như có chút thành tích thì về mặt tình cảm quả thực thất bại vô cùng.

Hahm Eun Jung biết mình thật ra là người rất cố chấp, năm đó Park Hyo Jin bị tai nạn chết chị vẫn không chịu lái xe, thà rằng ra ngoài bắt xe taxi cũng lười tự mình đi học. Năm đó Park Hyo Min vứt bỏ chị quỳ cả đêm trong mưa, cũng làm chị không còn tin tưởng vào tình yêu, thà dạo chơi nhân sinh phong lưu tự do cũng không muốn nghiêm túc bắt đầu một cuộc tình.

Quả là một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng, cố chấp đến mức điên cuồng.

Có lẽ chỉ là sợ mình ở trong mắt người khác trở nên ngu xuẩn nên mới phải biểu hiện lạnh nhạt và bình tĩnh.

Tất cả mọi người cho rằng Hahm Eun Jung là người không tim không phổi, có sức sống mạnh mẽ như con gián đánh hoài không chết. Tâm tình của chị tới giờ vẫn không có người hỏi đến. Cho nên, chị cũng không lo lắng sự yếu ớt mà mình giấu rất sâu sẽ bị phát giác.

Cũng không biết đi bao lâu, Hahm Eun Jung thấy phía trước trong một góc quảng trường có rất nhiều đứa bé đang học trượt patin, giày trượt dưới chân lóe sáng dưới ánh đèn rực rỡ. Hôm nay đúng lúc có hoạt động gì đó, trên đất xếp chỉnh tề rất nhiều chai, xung quanh có một nhóm phụ huynh đứng cạnh hò hét cổ vũ, mấy đứa trẻ thay phiên vượt qua chướng ngại, chơi vui quên cả trời đất.

Hahm Eun Jung đi qua ngồi xuống ghế đá, cách đó không xa có mấy người mới học đeo giày trượt đứng không vững bị ngã vô số lần nhưng vẫn hào hứng đứng dậy tiếp tục trượt. Chị nhớ lúc mình nhỏ đã từng học trượt patin, đã từng tinh nghịch như vậy, đã từng ngã bầm dập mặt mũi vẫn không sợ, mỗi lần về nhà Hahm Jung Ry sẽ bất đắc dĩ kéo chị ngồi xuống salon bôi rượu thuốc. Nhưng ngày hôm sau chị vẫn đeo đôi giày trượt kia ra ngoài chơi.

Nếu đổi thành bây giờ, sau khi bị ngã chị sẽ chọn đổi đôi giày kia.

Đã qua lâu như vậy rồi, dù sao tâm tình cũng không giống lúc trước.”

Đang nhàm chán nhìn đám trẻ chơi đùa điện thoại đột nhiên vang lên, nhìn trên màn hình hiển thị tên Byun Gae Mi, Hahm Eun Jung vừa ấn nút nhận cuộc gọi chợt nghe thấy giọng nữ ôn hòa bên kia nói: “Jungie, sáng mai đến bệnh viện báo danh đi, bên tôi thật sự bận không chịu nổi rồi.”

Hahm Eun Jung nghi hoặc hỏi: “Làm sao vậy?”

“Tối hôm qua có bão, đường cao tốc xảy ra mấy vụ tai nạn, khá đông người bị thương đến bệnh viện chúng ta. Tôi phải xử lý rất nhiều chuyện, không có thời gian để đón chị, tốt nhất sáng mai chị hãy đến.”

Hahm Eun Jung hơi dừng lại, “Được, sáng sớm mai tôi sẽ qua.”

Sau khi cúp điện thoại Hahm Eun Jung đứng dậy về nhà, đi vài bước điện thoại lại reo, lần này màn hình hiển thị một dãy số máy bàn trong vùng lạ lẫm, có lẽ là công ty bảo hiểm nào đó chào hàng?

[Longfic] Thank You Have To | EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ