Só rì mấy bạn vì mấy hôm nay không ra chap mới :< Hí hí, ở chap trước Ayano bắt đầu có cảm giác gì đó dành cho Budo rồi :D Mấy bạn đọc truyện vui vẻ :D Chứ tui cạn lời rồi, chả biết nói gì nữa :v
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi xác của Amai bị con mẹ lao công phát hiện, cảnh sát đã tới trường để điều tra. Nhưng kết quả vẫn như lần trước.Yandere-chan lại tiếp tục thoát được tội.
Vài ngày sau, tụi con gái trong trường bắt đầu rộ lên tin đồn rằng vào tuần sau sẽ có bạn từ thuở nhỏ của Taro-senpai sẽ chuyển đến học tại ngôi trường Akademi này.Đúng như tin đồn, con nhỏ đó đến thật. Nó suốt ngày chỉ bám lấy senpai và chửi senpai như con đẻ. Ayano tin rằng nó chắc chắn sẽ rất khó để giết vì con đó suốt ngày chỉ đi theo gạ senpai.
Info-chan đã gửi cho cô tất cả thông tin và ý định của con nhỏ đó. Tên nó là Osana Najimi, thích senpai từ nhỏ. Mặc dù miệng nó chửi nhưng trong lòng nó lại yêu senpai rất nhiều. Thứ 6 này nó sẽ tỏ tình với senpai và cô sẽ là người ngăn cản chuyện đó xảy ra.
Yandere: Hừm... Hôm nay đã à thứ 4 rồi, chỉ còn 2 ngày nữa là con Osana sẽ tỏ tình với senpai. Phải làm sao đây?! *nhăn mặt*
Ayano đang đứng trước cửa chính của trường thì trời đột nhiên đổ mưa.
Yandere: Ớ, mưa rồi. *đưa tay ra* Chết thật, mình quên mang dù! *lục trong cặp* Chắc phải đợi hết mưa mới về được. Sẵn tiện mình đợi senpai luôn!~
Cô đang hí hửng đợi senpai thì bỗng trên đầu cô không cảm nhận được những giọt mưa nữa. Cô ngước mặt lên nhìn.
Budo: Anh không muốn em bị cảm đâu. *cười*
Yandere: Budo-senpai?
Budo đưa dù ra che cho cô.
Budo: Có vẻ như em không mang dù nhỉ. Về chung với anh nhé! *cười thả thính*
Yandere: E... Không được ạ. Em đang đợi bạn em. Anh cứ về trước đi! (Thả thính thất bại =]])
Budo: Hừ... Chán thế! *thở dài*
Anh cầm lấy tay Ayano lên và đưa dù của mình cho cô rồi chạy vụt ra ngoài.
Yandere: B... Budo-senpai, anh quên dù của mình nè!
Budo: Không cần đâu! Cứ giữ đi! Anh không muốn em bị cảm! *cười*
Rồi anh chạy đi mất. Ayano nghe thấy có tiếng nói rất quen thuộc. Cô mừng rỡ quay người về phía giọng nói ấy.
Senpai: Haizz, lại quên dù rồi!Cô đỏ mặt và tiến lại gần anh.
Senpai: Hử, em là cô gái đã giúp anh bê sách phải không?
Yandere: E.. E... Em... *mặt đỏ như cà*
Chưa nói hết câu, vì quá ngượng nên cô đã đẩy cho anh cây dù rồi chạy vụt ra ngoài.
Yandere: Yah~…thoải mái quá! Hôm nay mình được nói chuyện với senpai rồi!~
Và cô chạy lon ton về nhà còn người thì ướt nhẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere Simulator] [Budo x Ayano] Feeling for you
FanfictionTình củm pha chút kinh dị :3 Đây là truyện đầu tay của em mong m.n ném đá nhẹ tay xíu, bể gạch em không xây nhà được :v Vui lòng không đem đi nơi khác.