Purple's POV*
Kringggggggg.
Tunog ng alarm clock ko, maaga na pala bumangon nalang ako para maligo,
Pumasok na ko sa banyo para maligo.
Kuskos
Kuskos
Kuskos
Buhos
Buhos
Buhos
At tapos na
Nakabihis na ko at pababa na din ako para magluto.Oo nga pala diko na sabi sa inyo yong closet ko parang may sariling buhay kasi pag bukas mo andon na agad ang kailangan mo katulad kagabi pag bukas ko umilaw siya sandali kaya nagulat ako tapos pagkawala ng ilaw may pangtulog na agad, tapos kanina pag bukas ko ganun din ang nangyari pero uniform na ang lumabas kayabsuper astig ng closet ko.
Nag luto nalang ako ng almosal na pang tatlong tao dahil sigurado akong may tao na dito kaya lang di pa bumababa tulog pa siguro, at ang niluto ko ay bacon, itlog, sinangag na may hotdog and ham tapos gumawa ako ng milk na mainit pa.
"Anna ang bango namang ng niluluto mo!!!!"
Sabi ng babaeng pababa sa hagdan."Hi, good morning "
Bati ko sa kanya"Good morning din, ikaw ba ang bago naming ka dormmate ???
At ikaw nag luto nito?*__*puppy eyes" ah oo ako nga, ako di purple kieth forester."
Pakilala ko sa kanya"Ganun ba ako naman su Andrea Ann chua I'm a Chinese.".
Pakilala niya din" OK,Tara kain na tayo malapit na kasi oras ng pasok ko ee."
Sabi ko sa kanya at pinaupo na."Ay di niyo ko antayin?
Pati ba naman kayo di nang-aantay???"
Reklamo ng papalapit na babae habang nakanguso."Good morning, halika upo kana Sabay kana samin kumain, actually OK lang ba tong niluto pang almusal??"
Sabi ko sa kanila,"Yeah super duper OK kasi Hindi sunog into kasi si Anna kung Hindi hilaw, sunog kaya subrang saya ko ngaun kasi sa wakas makakakain na din ako ng di hilaw o sunog."
Sabi ni Aa (Andrea Ann)"Atleast marunong ako mag luto noh kisa Hindi "
Sagot naman Ni Anna daw."Hehehehe, ako nga pala si Anna kho " pakilala niya sakin
"Ako naman si purple kieth Forester "
Pakilala ko sa kanila."OK, so anong oras ang pasok mo kasi kami 8 o'clock at malapit na kaya bilisan mo na kumain drea."
Sabi ni Anna Kay Aa."Ganun ba ako din 8 o'clock."
Sabi ko sa kanila."Talaga edi sabay na tayo, wala pa kasi akong kakilala dito eh.
Sabi ko sa kanilang dalawa." oo ba kami rin naman ee, tsaka wala pa din naman kaming kakilala kasi bago lang din kami dito.
Sabi ni AaNaglalakad lang kami papuntang room naming kasi malapit na talaga mag bell, kaya binilisan na naming mag lakad kasi di pa daw nila hasa ang power nila, kaya nasa beginner pa daw sila at mag ka klase kami.
Pumasok na kami at nag hanap ng mauupuan at sakto may tatlo pang bakanti sa likod kaya don na kami umupo at ako shempre malapit sa bintana ang pinili ko kasi mahilig talaga ako sa may bintana.
"Siya siguro yong transferee, in expect ko pa naman maganda, nerd naman pala."
Inggitera 1"Yeah at sigurado ako weak yan."
Inggitera 2"Sinabi niyo oabat di bagay sa kanya ang uniform"
Inggitera 3Naririnig ko sa mga ka klase ko.
Edi wiw sa inyo kaya nga nasa beginner diba???
At ang gaganda niyo ah bukod sa mga pandak pa kayo kay MAHAL mukha pa kayong mga clown sa mga make-up niyo.
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS ( ON GOING )
FantasyIsang nerd na binubully sa school. mag-isa sa lahat ng bagay. dahil naulila na siya sa kanyang kinikilalang mga magulang. at sa isang di inaasahang pangyayari ay mapupunta siya sa lugar na puno ng mesteryo, na ang inaakala niyang di nag I exist ay a...