"Cạch!"
_ Oh! Lulu oppa về rồi! Jinji ah! Ra đây đi, chúng mình cùng nấu cơm. - Tiếng Yoo Jung hét to.
_ Ukm! Mình ra ngay đây - Jinji đáp.
Yoo Jung nói xong quay ra chỗ Min Ah:
_ Này chị kia! Chị không về sao? Bám càng ở đây làm gì hả?_ Hôm nay chị ở đây được không? Đằng nào cũng mua thức ăn mà fan của chị và Luhan oppa đang ở dưới KTX, bây giờ mà về có vẻ không tiện - Min Ah kia cười xảo quyệt đáp lại Yoo Jung và còn cố tình nhắc đến mối quan hệ giữa cô ta và Luhan.
Khi Luhan và Min Ah tham gia WGM, không ít fan: An-ti Girl's day vì họ đều ủng hộ cặp đôi: Jinji-Luhan. Mà giờ đây, chẳng biết sao thần tượng của họ: 1 người ra đi không lời nhắn gửi, 1 người đột nhiên gửi giấy đề nghị tham gia WGM.
...
_ Thôi nào! Yoo Jung. Mình nói rồi chúng ta sẽ không đề cập đến vấn đề đó nữa mà. Đi nấu cơm thôi!
_ Đi thì đi - Yoo Jung nói xong quay ra liếc Min Ah kia 1 cái cháy mắt.
Sau khi Jinji vào bếp bê giỏ đồ vừa mua ra giữa phòng khách, EXO và Yoo Jung lập tức có mặt. Min Ah không hiểu lên tiếng hỏi, giọng pha chút "khinh" người:
_ Sao lại bê đồ ra phòng khách vậy? Nếu em không biết nấu, chị có thể nấu hộ.
_ Chị mới "nhập gia" được có 1 tháng thôi, sao nói nhiều thế? Không biết thì im đi thưa chị!. - Yoo Jung cáu kỉnh.
_ Jinji đang cùng bọn anh phân loại đồ, vì ngày trước bọn anh đi siêu thị cùng nhau toàn làm thế này hết. - D.O lên tiếng.
_ Mà em nói vô lý! Ai cũng biết Jinji là người thắng cuộc trong chương trình "Vua đầu bếp" của Mĩ 4 năm trước, sao có thể không biết nấu ăn? - Sehun tiếp lời.
Min Ah cười trừ, nhưng trong lòng đang hậm hực khó chịu vô cùng.
Jinji ngồi trước giỏ đồ, Yoo Jung ngồi bên cạnh, EXO ngồi xung quanh. Min Ah thấy vậy liền ngồi xuống cạnh Luhan, liền bị Sehun đẩy ra - chen vào không thương tiếc. Cô ta hậm hực ngồi lên chiếc sopha đơn, nhìn Jinji chằm chằm - Luhan từ đầu đến cuối đều im lặng không nói gì, nhưng đều đã quan sát hết được thái độ của Min Ah.
Jinji nhìn qua 1 lượt, nhăn mặt. Bàn tay nhỏ nhắn lần lượt lấy từng thứ đồ ra:
_ Thứ nhất: Sehun oppa không thích cà rốt và loại trà sữa 2 người mua anh ấy cũng không thích.
_ Thứ hai: Kai oppa không thích cải bẹ mà là cải canh.
_ Thứ ba: D.O oppa khi xào nấu không dùng dầu này, oppa dùng dầu hào Maggie.
_ Thứ tư: Suho oppa thích ăn su hào chứ không phải là khoai tây
_ Thứ năm: Chanyeol oppa bị dị ứng với rau chân vịt.
_ Thứ sáu: Beakkie oppa không thích sô - cô - la bạc hà
_ Thứ bảy: Kris oppa và Tao oppa thích ăn táo Tàu, không phải táo xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luhan - Fictional Girl] Anh là siêu sao, còn em là cô gái hoàn hảo.
FanficCó lẽ cả anh và em đều chẳng định trước được tương lai? Nhưng nếu cố gắng có lẽ ta sẽ níu giữ được hạnh phúc thì sao? Hạnh phúc trong thế giới đầy rẫy tà ác và nhẫn tâm này... "Luhan - Anh là Idol của công chúng. Được nhiều người biết đến. Jinji - C...