Đại tội của Ác ma: Ác Thực Nương Conchita - Sự Ưu Uất của Eldoh

278 13 4
                                    

Trang 1

Miền Nam Elphegort, Khu rừng của Held

Ma Đạo Sư Elluka Clockworker tìm đến khu rừng để thăm người bạn cũ mà lâu rồi cô chưa gặp lại.

Trong khu rừng của Held không hề có một đường mòn nào. Chỉ có một cách để đi qua, đó là lần theo mớ dấu chân hỗn độn của đám thú rừng, nhưng, nếu là người không quen thuộc với cách đi này thì lạc đường là chuyện không thể tránh khỏi.

Tất nhiên, Elluka đã đến đây nhiều lần nên việc đi thẳng đến nơi cần tìm không thể nào làm khó được cô. Miễn là sợi dây dẫn đường buộc vào cành cây không bị đứt mất.

Không lâu sau khi cô bước ra được tới khoảng rừng thưa, hiện ra trước mắt cô là một đại thụ trụ ở giữa khoảng đất.

Ngay khi Elluka tiến đến, thân cây khổng lồ ấy chợt chuyển động, và nhanh chóng hóa thành hình dạng của khuôn mặt.

Một khuôn mặt hình thành trên đại thụ. Từ khuôn miệng của nó phát ra một thanh âm trầm thấp.

「… Cô là Elluka. Cô đã tới nơi này thì hẳn là do có biến cố gì đó đã xuất hiện bên ngoài khu rừng, hoặc vì chuyện gì đó liên quan đến các Kim Khí Đại Tội.」

Giả như có người khác đứng cạnh Elluka ở đó, chắc họ cũng chẳng thể nghe thấy giọng nói đó. Cái cây khổng lồ này ––– chỉ có những nhân tài ma thuật thật sự mới có thể giao tiếp với Đại Địa Thần*, Held.

「–– Ta hiểu. Song Kiếm Levianta được thờ tại Tu viện Levin của Lucifenia chỉ là vật thế thân.」

Held lầm bầm, một cách buồn bã.

「Thiệt tình… lúc nào cũng vậy. Cuối cùng ta cũng tìm ra tung tích của các Kim Khí sau bao nhiêu năm tháng chịu đựng gian khổ, vậy mà lại thành ra công cốc thế này. Dù 300 năm đã trôi qua, tại sao ngay cả một cái ta cũng chưa từng tìm được chứ!」

Elluka đấm vào mặt Held, ngay giữa đôi mắt của ông.

「Cô có đánh tôi bao nhiêu đi nữa thì cũng chẳng hề hấn gì đâu. Ngay từ đầu, kể từ khi cơ thể tôi trở thành một cái cây thì, dù có bị đánh thế nào đi nữa tôi cũng chẳng đau hay sứt mẻ miếng nào đâu.」

「Biết chớ, biết nên mới đánh.」

「Ừm, thế giới rộng lớn lắm mà. Hơn nữa, có vẻ như nó vẫn đang vận hành bình thường dưới bàn tay điều khiển của con người. Chắc chúng ta chỉ có thể tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi thôi.」

「… Ông làm như đó là chuyện của người ta vậy. Mấy cái Kim Khí có nguồn gốc từ khu rừng này mà, phải không? Là tại ông nhờ nên ta mới phải bỏ công đi kiếm mấy cái quái quỷ đó! Ta còn phải nói ta tự nguyện làm! T-ự n-g-u-y-ện!!」

「Nè, đừng quên cô cũng có một phần lỗi khi các Kim Khí được tạo ra, Elluka. Thứ nhất, cô đã thả tự do cho những con Ác Quỷ cư ngụ trong các Kim Khí.」

「A, nói đủ rồi đó. Ừ, ừ, phải rồi. Lỗi tại ta nên Thời Kế Bí Thuật mới thổi bay cả Ma Đạo Vương Quốc.」

Elluka lại đấm vào mặt Held, còn lè lưỡi trêu tức ông.

「Tôi đã nói là cô làm vậy tôi chẳng đau chút nào đâu. Có điều, hình như Ma Đạo Vương Quốc đó không lâu trước đây đã được dựng lại.」

🎉 Bạn đã đọc xong Đại tội của Ác ma: Ác Thực Nương Conchita - Sự Ưu Uất của Eldoh 🎉
Đại tội của Ác ma: Ác Thực Nương Conchita - Sự Ưu Uất của EldohNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ